Fairy, Not Fairy? แคปซูลคอลเลกชั่น จาก DISAYA

นางฟ้า หรือ แฟรี่ (Fairy) จะต้องลิมิตแค่ภาพลักษณ์ผู้หญิงแสนหวาน เรียบร้อยจริงเหรอ จะตื่นเต้นเพียงใดหากนางฟ้า ไม่ใช่นางฟ้าในแบบอุดมคติ ดั่งเช่น Fairy, Not Fairy? แคปซูลคอลเลกชั่นจาก DISAYA

ที่จะลบภาพจำของนางฟ้าแบบเดิมๆ สู่นางฟ้าที่ เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ความเฟมินีน แสนซุกซน สดใส ชวนฝัน และน่าค้นหา

ข่าว, แฟชั่น, DISAYA, ดิษยา, คอลเลกชั่น, ใหม่, ซูมซอกแซก

นางฟ้า คือ คีย์หลักของแคปซูลคอลเลกชั่น Fairy, Not Fairy? ซึ่ง ออม-ดิษยา สรไกรกิติกูล              ครีเอทีฟไดเร็คเตอร์ แบรนด์ DISAYA มิได้หมายถึงนางฟ้าตามแบบฉบับในเทพนิยาย แต่คือนิยามของ น้องอิ่มเอม ลูกสาวผู้เปรียบเสมือนนางฟ้าของคุณออม สู่แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์เสื้อผ้าที่แฝงไปด้วย ซิลูเอตของความน่ารัก ซุกซน และพลังแห่งการค้นหาตัวตน ทั้งหมดนี้ปรากฏเป็น แฟชั่นไอเทมแนวสตรีทแวร์ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่ของผู้หญิงในสไตล์ดิษยา

ข่าว, แฟชั่น, DISAYA, ดิษยา, คอลเลกชั่น, ใหม่, ซูมซอกแซก

คอลเลกชั่นนี้เราจะได้เห็นลวดลายผีเสื้อ และ นางฟ้านั่งอยู่บนปุยเมฆ การปัก 3 มิติ และเทคนิค ฮอตฟิกซ์ (Hotfix) ปรากฏอยู่บนแฟชั่นไอเทมสตรีทแวร์ที่สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้หลากหลายสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดครอปเสื้อครอปสเวตเตอร์  มินิสเกิร์ต เสื้อฮูดดี้  จ็อกเกอร์แพนท์ขาจั๊ม และ กางเกงยีนส์ขาม้า ในโทนสีสดใส อย่าง สีฟ้า สีชมพูอ่อน   สีช็อกกิ้งพิงค์ สีเขียวมิ้นต์ และ สีม่วง

“เสื้อสายเดี่ยวโฟเฟอร์ (Faux Fur)” สีดำ สีเขียว และ “เดรสยาว” สีดำ สายเดี่ยวเฟอร์สีเขียว ซึ่งเป็นดีเทลของนิตแวร์ (Knitwear) และเป็นอีกหนึ่งชิ้นไฮไลต์ที่น่าสนใจของ Fairy, Not Fairy? กับการเพิ่มลูกเล่นให้สามารถถอดสลับสายได้ นับเป็นไอเดียที่จะพาสาวDISAYA ได้สนุกไปกับการครีเอตลุคใหม่ๆ

ข่าว, แฟชั่น, DISAYA, ดิษยา, คอลเลกชั่น, ใหม่, ซูมซอกแซก

นอกจากนี้ สาวๆสามารถมาร่วมสร้างคอนเทนต์ที่ร้าน DISAYA BOUTIQUE AT CENTRAL EMBASSY ที่มีการตกแต่งร้านในธีม แฟรี่แลนด์ (Fairyland) ได้ตั้งแต่วันที่ 9 ธันวาคมนี้

พบกับ DISAYA แคปซูลคอลเลกชั่น Fairy, Not Fairy? และได้ที่ Line OA  @disaya / Instagram @disayaofficial และ DISAYA Boutique ทุกสาขา