เผยโฉมแล้ว 8 คนสุดท้าย “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022”

จากผู้สมัครกว่า 17,000 คนทั่วประเทศ สู่การแข่งขันสุดเข้มข้นในการเฟ้นหาตัวแทนจากทั้ง 4 ภาคทั่วไทย ในที่สุดรายการ “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022” ก็ได้ประกาศผลผู้ที่ได้ไปต่อเป็น 8 คนสุดท้ายในปีนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าว, The Star, 8 คนสุดท้าย, ซูมซอกแซก

ได้แก่ ปังปอนด์-สุริยกุล พรหมเสน หมายเลข 1 ตัวแทนภาคกลาง, แซม-ซามูเอล ดับประดิษฐ์ อาคูเบีย  หมายเลข 2 ตัวแทนภาคกลาง, ชินจัง-ญาณาธิป ใจจุล หมายเลข 3 ตัวแทนภาคเหนือ, เชน-พชรเชฏฐ์ เตชะอารีย์กุล หมายเลข 4 ตัวแทนภาคอีสาน, อาร์ตติส-ธนากรณ์ ญาติกลาง หมายเลข 5 ตัวแทนภาคอีสาน, สาลี่-โสมวิมาลา ณ อุบล หมายเลข 6 ตัวแทนภาคกลาง, มี่-ปุญญาดา ผาณิตพจมาน หมายเลข 7 ตัวแทนภาคใต้ และ เจมส์-เจตพล กนิษฐชาต หมายเลข 8 ตัวแทนภาคกลาง ซึ่งนี่ถือเป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางตามฝันสู่การเป็นศิลปินด้วยนามสกุล The Star

โดยทั้ง 8 คนจะได้เข้าบ้าน The Star เพื่อทำการฝึกฝน และพัฒนาทักษะทั้งการร้อง การเต้น และการแสดง เพื่อสร้างผลงานออกมาให้ประทับใจคนไทยทั้งประเทศ กับโจทย์การแข่งขันสุดท้าทายในแต่ละสัปดาห์ ซึ่งในสัปดาห์หน้า (วันอาทิตย์ที่ 4 ธ.ค.นี้) คนไทยทั้งประเทศจะได้พบกับการถ่ายทอดสดครั้งแรกของ The star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 “รอบ 8คนสุดท้าย” จากเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์

โดยทางรายการเปิดให้คุณผู้ชมสามารถเข้าชมได้ฟรีและสามาถขอรับบัตรเข้าชม ได้ง่ายๆ เพียงลงทะเบียนขอบัตร ที่ Facebook Fan page “The Star ค้นฟ้าคว้าดาว” รักใคร เชียร์ใคร และอยากให้ใครได้ไปต่อเป็น The Star 2022 คุณเท่านั้นคือผู้ตัดสิน

ช่องทางการ Vote The Star ค้นฟ้าคว้าดาว 2022 สามารถโหวตได้ผ่านช่องทางต่างๆ ดังนี้
SMS (1โหวต อัตราค่าบริการ 6 บาท) พิมพ์หมายเลขผู้เข้าแข่งขัน ส่งไปที่ 4242899
SMS (10 โหวต อัตราค่าบริการ60 บาท) พิมพ์หมายเลขผู้เข้าแข่งขัน ส่งไปที่ 4242898
2. กด *425* หมายเลขผู้เข้าแข่งขัน # แล้วกดโทรออก
Website : www.thestarone31.net
4. Application : The Star
5. ตู้เติมเงินออนไลน์อัตโนมัติ บุญเติม