ร้านอาหารไทย “ทองหล่อ” ขอแนะนำ 4 ชุดกล่องของฝากแบบไทยๆ สำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง

ร้านอาหารไทยทองหล่อต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึงด้วยชุดกล่องของฝาก (Hamper) ที่ผสมผสานความเป็นไทยดั้งเดิมและร่วมสมัยได้อย่างลงตัว

ข่าว,​อาหารไทย, ร้าน, ทองหล่อ, ปีใหม่, โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท, ซูมซอกแซก

โดยมีให้เลือก 4 ชุด ได้แก่ ชุดขนมหวานมงคล ชุดน้ำพริกแบบไทย ชุดอาหารว่างตำรับชาววัง และชุดขนมเปี๊ยะมงคล ซึ่งผ่านการรังสรรค์อย่างประณีตโดยเชฟรุ่นใหม่ที่มีใจรักในการทำอาหารไทยและงานฝีมือ ทุกชุดบรรจุในกล่องไม้สวยงาม ในราคา 480 – 3,500 บาท (ราคาไม่รวม VAT 7%)

พร้อมให้คุณสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 25 พฤศจิกายน 2565 – 7 มกราคม 2566 และรับสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2565 – 10 มกราคม 2566

ข่าว,​อาหารไทย, ร้าน, ทองหล่อ, ปีใหม่, โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท, ซูมซอกแซก

ชุดที่ 1 กล่องเครื่องหวานชุดรวมทองมงคล ราคา 3,500 บาท (สั่งจองล่วงหน้า 2-3 วัน) ประกอบด้วยขนมไทยมงคล 5 อย่างที่บรรจุในถ้วยแก้วสุดหรู ได้แก่เต่าทองสื่อถึงอายุมั่นขวัญยืน ไม่เจ็บไม่ไข้ทองเอกสื่อถึงการมีเงินทอง เพิ่มทรัพย์จ่ามงกุฎสื่อถึงความเป็นผู้นำ เป็นเจ้าคนนายคนเสน่ห์จันทร์สื่อถึงความมีเสน่ห์ดุจดั่งแสงจันทร์ และฝอยทองรังไหมสื่อถึงการมีอายุยืนยาว เพิ่มความสวยงามด้วยการประดับดอกไม้และใบไม้สด อาทิ ไลเซนทัสสีขาว แอคโคสีขาว ยิปซีสีขาว ใบผักชี สนแผง รากไทร เปรียบดั่งสวนพฤกษาขาวบริสุทธิ์ สามารถเก็บในตู้เย็นได้นาน 1 สัปดาห์

ข่าว,​อาหารไทย, ร้าน, ทองหล่อ, ปีใหม่, โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท, ซูมซอกแซก

ชุดที่ 2 กล่องชุดเครื่องจิ้มสวนบุษบา ราคา 2,500 บาท (สั่งจองล่วงหน้า 3 วัน) ประกอบด้วยน้ำพริก 3 อย่าง คือ น้ำพริกมะขามอ่อนปลาดุกฟู น้ำพริกมะหมาดมาด และน้ำพริกพริกไทยอ่อน พร้อมด้วยผักแกะสลักที่สามารถทานแบบสดๆ นำไปลวก หรือนำไปทำเป็นเมนูอื่นๆ ได้ เช่น แตงกวา ถั่วฝักยาว กะหล่ำปลีม่วง ผักกาดหอม ใบบัวบก ฟักทอง แครอท และมะละกอดิบ สามารถเก็บในตู้เย็นได้นาน 1 สัปดาห์

ข่าว,​อาหารไทย, ร้าน, ทองหล่อ, ปีใหม่, โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท, ซูมซอกแซก

ชุดที่ 3 กล่องวิหคหลงรัง ราคา 3,500 บาท (สั่งจองล่วงหน้า 3 วัน)ประกอบด้วยอาหารว่างตำรับชาววัง 4 อย่าง ได้แก่จีบนกไส้กุ้ง” “ช่อผกากรองไส้กุ้ง” “ช่อม่วงไส้ไก่และข้าวเกรียบปากหม้อไส้หมูรับประทานคู่กับผักสด (แตงกวา ผักกาดหอม ผักชี กะหล่ำปลีม่วง) ผักแกะสลักที่ต้องนำไปลวกแกล้ม (แครอท) พริกขี้หนูสวน และกระเทียมเจียว บรรจุอยู่ในถ้วยตะไลใต้ฝาฟักทอง โดยฟักทองแกะสลักสามารถนำไปทำเป็นอาหารคาวหรือของหวานได้อีกด้วย ชุดนี้สามารถเก็บในตู้เย็นได้นาน 2-3 วัน ก่อนรับประทานให้อุ่นร้อนโดยนำไปนึ่งประมาณ 10-15 นาที 

ข่าว,​อาหารไทย, ร้าน, ทองหล่อ, ปีใหม่, โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท, ซูมซอกแซก

ปิดท้ายด้วยชุดที่ 4 ขนมเปี๊ยะชมพูนุชราคา 480 บาท (สั่งจองล่วงหน้า 3 วัน) ประกอบด้วยขนมเปี๊ยะนมสดสอดไส้ถั่วทองกวนปั้นเป็นรูปดอกกุหลาบ จำนวน 6 ดอก สามารถเก็บในตู้เย็นได้นาน 2-3 วัน

ร้านอาหารไทยทองหล่อณ โรงแรมสเตย์บริดจ์ สวีท กรุงเทพฯ (ทองหล่อ ซอย 5) เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.30 – 21.00 . พร้อมด้วยบริการเดลิเวอรี่ผ่าน ไลน์ ออฟฟิเชียล: @thonglorcuisine สอบถามเพิ่มเติม โทร. 095-426-4646, 02-000-4701 ติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้ทางเว็บไซต์ www.thong-lor.com เฟซบุ๊ก และอินสตาแกรม Thonglor Cuisine หรือติดตามเรื่องราวงานหัตถศิลป์เอาใจคนรักงานฝีมือได้ที่อินสตาแกรม: Sri.thonglor