เปิดโผ “ท็อปเทน” ตัวเต็ง

ศึกฟุตบอลโลก “กาตาร์ 2022” เปิดสนามเตะสองวันแรกไปแล้วนะครับ…ผลการแข่งขันเป็นอย่างไรคงทราบกันเรียบร้อย สำหรับวันนี้ (อังคารที่ 22 พ.ย.) จะมีเตะให้ดูชมอย่างจุใจถึง 4 คู่ด้วยกัน

เริ่มจาก 17.00 น. หรือ 5 โมงเย็น… อาร์เจนตินา “ฟ้าขาว” จะเจอกับ ซาอุดีอาระเบีย, ตามมาด้วยเวลา 20.00 น. เดนมาร์ก พบ ตูนิเซีย, 23.00 น. “จังโก้” เม็กซิโก เจอ โปแลนด์

ไปจบที่ตี 2 เช้าตรู่ของวันใหม่ พุธ 23 พ.ย. ระหว่างนักเตะตราไก่ ฝรั่งเศส เจอกับนักเตะจิงโจ้ ออสเตรเลีย เป็นคู่ส่งท้าย

จัดว่าเป็นคืนที่น่าติดตามอย่างยิ่งคืนหนึ่งเลยทีเดียว เพราะจะมีทีมที่เป็น “ตัวเต็ง” ระดับ “ท็อปเทน” ลงโชว์ฝีเท้าถึง 3 ทีมด้วยกัน

ท่านผู้อ่านคงจำได้ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันสำนักข่าว BBC สื่อยักษ์ของอังกฤษอ้างการคำนวณของซูเปอร์คอมพิวเตอร์…สรุปผลรายชื่อทีมที่มีโอกาสสูงสุดที่จะได้เป็นแชมป์โลก 2022 ดังต่อไปนี้

1.บราซิล (15.8%) 2.อาร์เจนตินา (12.6%) 3.ฝรั่งเศส (12.2%) 4.สเปน (9.1%) 5.อังกฤษ (8.7%) 6.เยอรมนี (7.8%) 7.เนเธอร์แลนด์ (7.2%) 8.โปรตุเกส (5.8%) 9.เบลเยียม (5.4%) และ 10.เดนมาร์ก (3.5%)

ในขณะที่ เว็บไซต์ยอดนิยม เว็บไซต์หนึ่งของลาสเวกัสที่มีนักพนันเข้าไปร่วมกิจกรรมสูงมาก (ขอสงวนนาม) ก็เผยชื่อ 10 ทีมตัวเต็งล่าสุดปรากฏว่าเหมือนกันเกือบเด๊ะเลยทีเดียว

ต่างกันตรงให้ อังกฤษ เป็นเต็ง 4 และ สเปน เป็นเต็ง 5 สลับที่กันเท่านั้น

ดังนั้นเมื่อเราดูโปรแกรมคืนนี้ จึงพบว่ามีทีมท็อปเทนลงแข่งถึง 3 ทีมดังได้เกริ่นไว้

ได้แก่ อาร์เจนตินา “เต็ง 2” ที่จะเจอ ซาอุฯ ตามด้วย เดนมาร์ก “เต็ง 10” ที่จะเจอ ตูนิเซีย และ ฝรั่งเศส “เต็ง 3” ที่จะเจอกับจิงโจ้

อย่าลืมติดตามดูชมกันด้วยนะครับว่า ทั้ง 3 ทีมเต็ง ที่ว่านี้จะเล่นได้สมราคาเต็งหรือไม่?

มีข่าวร้ายนิดหน่อยสำหรับทีมตราไก่ ฝรั่งเศส ที่แฟนๆคงทราบแล้วว่า คาริม เบนเซมา มีอาการบาดเจ็บสาหัสมากที่บริเวณสะโพก ต้องถอนตัวจากการแข่งขันซะแล้ว

น่าจะเป็นผลกระทบต่อทีมตราไก่ค่อนข้างมากอย่างแน่นอน

อนึ่ง สำหรับ “เต็ง 1” หรือ “เต็งหาม” อันได้แก่นักเตะเมืองกาแฟ “บราซิล” ขวัญใจแฟนบอลทั่วโลก (โดยเฉพาะแฟนเมืองไทย) นั้น จะลงโชว์ฝีเท้า ในช่วงเวลาตี 2 ของคืนพฤหัสบดี 24 พ.ย. กับ เซอร์เบีย ขอประกาศล่วงหน้าไว้ด้วยครับ

นักเตะเมืองกาแฟเป็นแชมป์บอลโลกมาแล้ว 5 สมัย ครั้งหลังสุดคือ ค.ศ.2002 ที่ญี่ปุ่น

จะสามารถคว้าแชมป์สมัยที่ 6 ได้อย่าง สมราคา “เต็งหาม” ในครั้งนี้ หรือว่าจะ “โดนหาม” กลับบ้านเพราะไปไม่ถึงดวงดาวอีกครั้ง?

ไม่เกิน 18 ธ.ค.นี้ รู้คำตอบแน่นอนครับ!

“จ่าแฉ่ง”

ข่าว, ฟุตบอล, ฟุตบอลโลก, บอลโลก, กาตาร์, world cup 2022, กีฬาเฮฮา, ซูมซอกแซก