กลับมาอีกครั้งสำหรับวันคริสต์มาสในปีนี้กับ Dark Chocolate Cocoa CaramelCrisp™

นับเป็นฤดูกาลแห่งความสุขเลยก็ว่าได้สำหรับเทศกาลวันคริสต์มาสโดยสำหรับวันคริสต์มาสในปีนี้ Garrett Popcorn Shops

ได้นำสูตรลับเฉพาะของทางร้านอย่าง Dark Chocolate Cocoa CaramelCrispที่เป็นชื่นชอบของแฟนๆ กลับมาอีกครั้งในรูปแบบข้อเสนอในช่วงเวลาที่จำกัดซึ่งวางจำหน่ายแล้วตั้งแต่วันนี้ถึง 1 มกราคม 2023 เท่านั้น รีบๆ ไปจับจองกันที่ Garrett ก่อนหมด!

ข่าว, ข้าวโพด, วันคริสต์มาส,​ Garrett, ป๊อปคอร์น, ซูมซอกแซก

Dark Chocolate Cocoa CaramelCrisp เป็นสูตรลับเฉพาะของทางร้านที่ถูกเนรมิตขึ้นโดยผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาสูตรอาหารของ Garrett ที่นำเมล็ดป๊อปคอร์นเคลือบด้วยดาร์กช็อกโกแลตจนได้รสชาติที่เข้มข้นพร้อมความหอมมันจากเนยและโกโก้

Dark Chocolate Cocoa CaramelCrisp บรรจุอยู่ในกระป๋อง Petite และ Classic Christmas Tin ซึ่งเป็นข้อเสนอในช่วงเวลาที่จำกัดของทาง Garrett ที่แสดงถึงความรักและเอาใจใส่เมื่อให้เป็นของขวัญแก่ครอบครัว เพื่อน หรือเพื่อนร่วมงาน โดยพื้นหลังของตัวกระป๋องเป็นลายทางสีน้ำเงินพาสเทลอันเป็นเอกลักษณ์และฝากระป๋องตกแต่งด้วยเกล็ดหิมะที่ร่วงหล่นซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเทศกาลวันหยุด

เทศกาลวันหยุดสิ้นปีเป็นช่วงเวลาที่เต็มไปด้วยความรักและความสุข ไม่ว่าจะเป็นการใช้เวลาหรือแบ่งของกินให้กับคนที่เรารัก หรือแม้กระทั่งการซื้อของขวัญเพื่อเป็นการส่งต่อความสุขให้แก่ผู้อื่น Garrett Popcorn ยินดีที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการเฉลิมฉลองในทุกเทศกาลวันหยุด ในแบบเดียวกันกับที่ Garrett ภาคภูมิใจที่ได้เป็นประเพณีชิคาโกมาโดยตลอดตั้งแต่ปี 1949

Dark Chocolate Cocoa CaramelCrisp ห่อหุ้มจิตวิญญาณแห่งคริสต์มาสที่สนุกสนานที่สุดเมื่อได้เฉลิมฉลองร่วมกับคนที่เรารัก

จำไว้ว่าทั้ง Dark Chocolate Cocoa CaramelCrisp และ Christmas Tin เป็นข้อเสนอที่มีเวลาจำกัด รีบซื้อตอนนี้ก่อนสินค้าหมด!

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://garrettpopcornshops.co.th/