เปิดตัว Emporio Armani Fall Winter 2022-23 Collection

เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป (CMG) ในเครือเซ็นทรัล รีเทล (CRC) เปิดตัว Emporio Armani แบรนด์เครื่องแต่งกายลักชูรีสตรีทแวร์ภายใต้การดีไซน์ของ Giorgio Armani ดีไซเนอร์ระดับตำนานของโลกชาวอิตาลี

กว่า 40 ปีที่ผ่านมา Emporio Armani เคียงคู่กับสัญลักษณ์ของนกอินทรีที่โดดเด่นและสง่าสงาม สะท้อนถึงความความเป็นซิกเนเจอร์ที่ไม่เหมือนใคร มีสไตล์ที่โดดเด่นและการผสมผสานการเน้นรูปร่าง แฝงไปความเรียบหรู พร้อมกลิ่นอายของความเป็น คนเมืองร่วมสมัย

ข่าว, แฟชั่น, Emporio Armani, อิตาลี, ศูนย์การค้า, ดิ เอ็มควอเทียร์, ซูมซอกแซก

คอลเลกชัน Fall Winter 2022-23 Emporio Armani เปิดตัวแคมเปญโฆษณา “A love letter to a man’s best friend” พร้อมด้วยการเปิดตัว Global Ambassador อย่าง Jackson Yee นักร้อง นักเต้นและนักแสดงชาวจีนชื่อดัง ที่มากับเหล่าเพื่อนซี้สี่ขาหลากหลายสายพันธุ์ที่เข้ามาโลดแล่นอยู่บนหน้ากล้องในแคมเปญนี้ด้วย โดยเปรียบเหล่าเพื่อนซี้สี่ขาเป็นเสมือนส่วนหนึ่งของชีวิต ที่ร่วมทุกข์ ร่วมสุขด้วยกันในทุกช่วงเวลา 

ข่าว, แฟชั่น, Emporio Armani, อิตาลี, ศูนย์การค้า, ดิ เอ็มควอเทียร์, ซูมซอกแซก

คอลเลกชัน Fall Winter 2022-23 ได้แสดงถึงความหมายในทางแฟชั่นอย่าง “Glamour” บ่งบอกถึงความสวยสง่างาม มีเสน่ห์อย่างน่าดึงดูด ที่มีคำพ้องความหมายกับ Sparkle, Seduction และ Allure ซึ่งแสดงออกถึงตัวตนของ Armani ได้เป็นอย่างดี ในแบบฉบับของ Emporio Armani นอกจากนี้ ยังมีการเพิ่มลูกเล่นที่ตัดกันมากขึ้น เช่น การใช้สีสันสดใสสำหรับเสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีและการใช้โทนสีเทาสำหรับเสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษ

ข่าว, แฟชั่น, Emporio Armani, อิตาลี, ศูนย์การค้า, ดิ เอ็มควอเทียร์, ซูมซอกแซก

เสื้อผ้าสำหรับสุภาพสตรีจะถูกนำเสนอโดยกางเกงทรงโค้งที่ช่วยให้ช่วงขาเรียวยาวมากยิ่งขึ้น จับคู่กับแจ็คเก็ตที่มีดีไซน์กระดุมแบบชุดเครื่องแบบทหารหรือการตัดเย็บแบบชุดผู้ชาย เพิ่มความน่าสนใจด้วยการนำเสื้อกั๊กมาใส่แทนเสื้อเชิ้ตได้ โดยแจ็คเก็ตมีน้ำหนักที่เบาเป็นพิเศษและมาพร้อมกับเข็มขัดที่มีวัสดุแบบยืดหยุ่นได้และเสริมด้วยผ้ากำมะหยี่ลวดลายสีสันสดใส นอกจากนี้ยังมีมินิเดรสที่คอเสื้อเปิดให้เห็นจนถึงหลัง ผสานกลิ่นอายของความหรูหราน่าดึงดูด รวมถึงการเสริมด้วยรองเท้าบูทที่มีสายเข็มขัดแบบแมรี่ ยีนส์ (Marry Jeans) ที่ถูกนำกลับมาอีกครั้ง พร้อมด้วยกระเป๋าถือใบเล็ก สีสันสดใส  

ข่าว, แฟชั่น, Emporio Armani, อิตาลี, ศูนย์การค้า, ดิ เอ็มควอเทียร์, ซูมซอกแซก

เสื้อผ้าสำหรับสุภาพบุรุษมาพร้อมกับโทนสีเทา ตั้งแต่เฉดสีอ่อนไปจนเข้มสุดและตัดด้วยสีที่เด่นที่สุด พร้อมกับความประณีตจากเสื้อโค้ททรงโอเวอร์ไซส์ที่มีดีไซน์ปกขนาดกว้าง มีลูกเล่นด้วยเนื้อผ้าและการใช้วัสดุจากขนแกะ มาคู่กับเสื้อเชิ้ตแบบไม่มีปกคล้ายกับเสื้อยืด นอกจากนี้ ยังมีเสื้อกั๊กที่มีเนื้อผ้าเดียวกับแจ็คเก็ต แมทช์กับกางเกงขายาวทรงขากว้าง หรือกางเกงขาสั้นทรงเบอร์มิวดา (Bermuda) ที่มีความยาวกำลังพอดี ไม่สั้นและไม่ยาวจนเกินไป ปิดท้ายด้วยรองเท้าบูทคู่ยาว ช่วยเสริมให้ดูรูปร่างสูงโปร่ง ในส่วนของการเลือกใช้วัสดุ มีการผสมผสานเนื้อผ้าแบบแมคโคร (Macro) และไมโคร (Micro) เสริมด้วยการใช้ผ้ากำมะหยี่เข้ามาร่วมด้วย และนอกจากนี้ยังมีแจ็คเก็ตขนเป็ดและเสื้อกันหนาวสำหรับเล่นสกี รวมไปถึงกระเป๋าที่มีลวดลายกราฟิกขนาดใหญ่ พร้อมด้วยรองเท้าทรงสี่เหลี่ยมกับพื้นรองเท้าที่สูงอีกด้วย 

พบกันได้แล้ววันนี้ที่ Emporio Armani ที่ ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ ชั้น G พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทาง Line Official Account : @ea_thailand