“Elevate & Enjoy” กับโปรโมชั่นห้องพักระดับพรีเมียมของแมริออท ในประเทศไทย

แมริออท บอนวอย เชิญชวนให้แขกยกระดับวันหยุดพักผ่อนครั้งต่อไปในประเทศไทย ด้วยโปรโมชั่นใหม่ที่เย้ายวนใจ ซึ่งรวมที่พักระดับพรีเมียมและของกำนัลพิเศษมากมาย

ข่าว, โปรโมชั่น, แมริออท บอนวอย, ท่องเที่ยว, ซูมซอกแซก

ภายใต้ข้อเสนอใหม่ “Elevate & Enjoy” นักเดินทางสามารถสำรองห้องพักระดับพรีเมียมในโรงแรมหรือรีสอร์ทที่ต้องการ รวมทั้งห้องดีลักซ์ คลับหรือห้องพักแบบครอบครัว ห้องสวีทที่กว้างขวาง หรือแม้กระทั่งวิลล่าหรูหรา รวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน แขกทุกคนจะยังได้รับสิ่งอำนวยความสะดวกเป็นการต้อนรับเมื่อมาถึง และเครดิตจากโรงแรมทุกๆ วัน ซึ่งสามารถนำไปแลกเป็นการทำสปาเพื่อผ่อนคลาย หรือ รับประทานอาหาร และเครื่องดื่มระหว่างชมพระอาทิตย์ตก และอีกมากมาย!

เปิดให้จองแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2565 และเข้าพักได้จนถึงวันที่ 31 มีนาคม 2566 ข้อเสนอที่น่าสนใจนี้มาในช่วงไฮซีซันในหลายๆ จุดหมายปลายทางในฝันทั่วประเทศไทย

ข่าว, โปรโมชั่น, แมริออท บอนวอย, ท่องเที่ยว, ซูมซอกแซก

ดังนั้น ไม่ว่าคุณกำลังมองหาการพักผ่อนในเมืองอย่างมีสไตล์ในกรุงเทพ, การหลีกหนีไปพักผ่อนบนเกาะ เช่น เกาะสมุยหรือภูเก็ต, ท่องเที่ยวริมทะเลที่กระบี่, เขาหลัก, หัวหิน, พัทยา หรือระยอง หรือพักผ่อนในชนบทที่เต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ที่เชียงใหม่หรือเชียงราย ทุกๆ คนจะได้พบกับการพักผ่อนที่สบายที่สุดในประเทศไทยกับแมริออท

ด้วยการมีห้องพักทั้งเก๋ไก๋และกว้างขวางให้เลือกมากมาย โปรโมชั่น “Elevate & Enjoy” เหมาะมากสำหรับแขกที่กำลังมองหาการพักผ่อนอย่างโรแมนติกกับคู่รัก, ฉลองในโอกาสพิเศษ หรือพักผ่อนอย่างสนุกสนานกับครอบครัว

“Elevate & Enjoy” กับแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนลในประเทศไทย กรุณาเยี่ยมชมได้ที่ https://www.marriott.com/th/offers.mi

ข่าว, โปรโมชั่น, แมริออท บอนวอย, ท่องเที่ยว, ซูมซอกแซก

กติกาและเงื่อนไข

– ห้องพักระดับพรีเมียม หมายถึงห้องพักใดๆ ที่อยู่ระดับเหนือกว่าห้องพักแบบทั่วไป
– ให้บริการเข้าพัก ณ โรงแรมที่ร่วมรายการ และมีห้องว่าง
– ไม่สามารถใช้ได้กับการจองแบบกลุ่ม 10 ห้องหรือมากกว่านั้น
– ในช่วงวันที่มีการจองเข้ามามาก, การออกก่อนเวลา และค่าธรรมเนียมการยกเลิก อาจนำมาใช้ และแตกต่างกันไปในแต่ละโรงแรม
– ข้อเสนอนี้ไม่สามารถนำไปรวมกับโปรโมชั่นอื่นๆ หรือแพ็กเกจอื่นๆ หรือการลดราคาได้