“Wonderframe” จับมือศิลปินญี่ปุ่น “Repezen Foxx” ปล่อย 2 ซิงเกิล “OnlyFans – Recall Memory”

เป็นอีกหนึ่งการทำงานก้าวสำคัญในเส้นทางดนตรีระดับอินเตอร์ ของนักร้องสาว เฟรมศุภัคชญา สุขใบเย็น หรือ วันเดอร์เฟรม

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, ซิงเกิ้ล, วันเดอร์เฟรม, REPEZEN FOXX, ญี่ปุ่น, ซูมซอกแซก

กับซิงเกิลใหม่ล่าสุดที่ได้ทำงานร่วมกับ REPEZEN FOXX 5 หนุ่มวงบอยแบนด์แดนปลาดิบ DJ Shacho, DJ Foy, DJ GINTA, DJ WAKI และ DJ MARU เจ้าของผลงานเพลงฮิตติดชาร์ทมากมายในประเทศญี่ปุ่น  มีโอกาสมาแลกเปลี่ยนการทำงานและแนวคิดร่วมกันในนามของ WONDERFRAME X REPEZEN FOXX จนเกิดเป็น 2 ซิงเกิล Onlyfans และ Recall Memory กับสไตล์ดนตรีที่มีความผสานผสานแต่ยังคงคอนเซ็ปท์และตัวตนของทั้งคู่เอาไว้

ซึ่ง วันเดอร์เฟรม ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า รู้สึกดีใจ และ ตื่นเต้นมากค่ะ ตอนแรกที่ทาง Repezen Foxx ติดต่อมาว่าจะมาเมืองไทย และสนใจจะมาร่วมงานด้วย เฟรมก็แอบตกใจว่าเค้ารู้จักเราได้ไง แต่พอได้มาคุยกับทางนั้นก็คือน่ารักมากๆ เลยค่ะ (ยิ้ม) ซึ่งเพลง Onlyfans เป็นซิงเกิลหลักของเฟรม โดยจะมี Ginta และ Waki ซึ่งเป็นสมาชิกในวง เค้าจะมาร่วมร้องด้วย 

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, ซิงเกิ้ล, วันเดอร์เฟรม, REPEZEN FOXX, ญี่ปุ่น, ซูมซอกแซก

ส่วนเพลง Recall Memory จะเป็นเพลงที่เฟรมจะไปร่วมฟีทฯกับทาง Repezen Foxx ค่ะ ถ้าพูดถึงความยากในการทำงาน ก็น่าจะเป็นในเรื่องของภาษาค่ะ ด้วยความที่เราอยากให้เพลงเป็นภาษาอังกฤษ ก็เลยต้องWork hard กับการแต่งเพลงภาษาอังกฤษมากๆ แต่โชคดีที่เวลาทำงานกับ Repezen Foxx พวกเค้าน่ารักและเฟรนด์ลี่มากๆ ต่อให้มีกำแพงเรื่องภาษาเราก็คุยกันเข้าใจค่ะ

ถ้าพูดถึงแนวเพลง และคอนเซ็ปท์ ก็ยังคงเป็นฟีลยั่วส์ ตามสไตล์วันเดอร์เฟรมเลยค่ะ แต่ครั้งนี้จะผสมความเป็นละตินเข้าไปในเพลง ให้มีจังหวะโยกๆ สนุกๆ ค่ะ

ส่วนเพลง Recall Memory ที่เฟรมไปร่วมฟีทฯกับ Repezen Foxx ความหมายก็จะพูดถึงการต่อสู้และมิตรภาพ สวยงามค่ะ

ซึ่งทั้ง 2 เพลงนี้ จะปล่อยMV พร้อมกัน เฟรมก็ขอฝาก MV Onlyfans และ Recall Memory ของ WONDERFRAME X REPEZEN FOXX ด้วยนะคะ 

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, ซิงเกิ้ล, วันเดอร์เฟรม, REPEZEN FOXX, ญี่ปุ่น, ซูมซอกแซก

สามารถฟังได้แล้วทุกช่องทางที่ Youtube: WONDERFRAME และ Repezen Foxx インドネシア ค่ะ

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง Onlyfansและ Recall Memory ของ WONDERFRAME X REPEZEN FOXX ได้แล้ววันนี้ ทาง YOUTUBE : Wonderframe และ Repezen Foxx インドネシア