เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ เชิญทุกท่านร่วมดื่มด่ำอาหารสไตล์อิตาเลียนกับ AMICI NIGHT โดยเชฟรับเชิญสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ณ ห้องอาหารวูว์

โรงแรมเดอะเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ขอเชิญทุกท่านเปิดประสบการณ์คอร์สอาหารอิตาเลียน ณ ห้องอาหารวูว์กับ AMICI NIGHT ในวันที่ 26 ตุลาคม 2565

ค่ำคืนที่ทุกท่านจะได้ลิ้มรสความอร่อยของเมนู 6 คอร์ส โดยเชฟเกตาโน่จาก เชอราตัน แกรนด์ สุขุมวิท จับมือกับเชฟแก้วจาก เดอะเซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ พร้อมเครื่องดื่มพรีเมียมจากไร่องุ่นที่มีชื่อเสียงของอิตาลี และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดย UNESCO

ข่าว, อาหาร, อิตาเลียน, ห้องอาหารวูว์, โรงแรมเดอะเซนต์ รีจิส, ซูมซอกแซก

เริ่มต้นมื้ออาหารด้วยเมนูเรียกน้ำย่อย อย่างสลัดปูซอสแอปเปิ้ลเขียวเข้มข้นเสิร์ฟคู่กับคาเวียร์ ตามด้วยเมนูหอยเชลล์เนื้อแน่นทานคู่กับซุปครีมกะหล่ำดอกหอมอร่อยโดยเชฟแก้ว ในขณะที่เชฟกาตาโน่ได้เตรียมเมนูแซลมอนทาร์ทาร์พร้อมโฟมมอสซาเรลล่าชีสสัมผัสนุ่มละมุน และพาสต้าโฮมเมดน็อคคีซอสเนื้อแบล็คทรัฟเฟิลในสไตล์อิตาเลียน ที่เชฟได้แรงบันดาลใจมาจากบ้านเกิดที่ประเทศอิตาลี

ข่าว, อาหาร, อิตาเลียน, ห้องอาหารวูว์, โรงแรมเดอะเซนต์ รีจิส, ซูมซอกแซก

มาสู่เมนูจานหลักอย่างซี่โครงแกะ เชฟกาตาโน่ได้เลือกใช้วิธีพิเศษโดยนำเนื้อไปหมักกับกาแฟ เพื่อให้ได้ความหอมและคงความนุ่นของเนื้อ ทานคู่กับอาร์ติโชคและราสเบอร์รี่เพื่อเพิ่มรสชาติให้กลมกล่อมมากยิ่งขึ้น ในส่วนของเชฟแก้วได้เตรียมเมนูปลาค็อดที่ถูกทำให้สุกในอุณหภูมิคงที่ เพื่อให้ความนุ่มและความสดใหม่ของเนื้อปลายังคงอยู่ เสิร์ฟพร้อมกับซอสครีมไวน์ขาว ตกแต่งด้วยสมุนไพรด้านบนเพิ่มกลิ่นหอมละมุน

ปิดท้ายด้วยคอร์สของหวาน อย่างลูกแพรที่ถูกนำไปเคี่ยวกับไวน์แดงและอบเชยพร้อมครีมเข้มข้นหอมกลิ่นลาเวนเดอร์

ข่าว, อาหาร, อิตาเลียน, ห้องอาหารวูว์, โรงแรมเดอะเซนต์ รีจิส, ซูมซอกแซก

พบกับ ‘AMICI NIGHT’ พร้อมเครื่องดื่มพรีเมียมจากไร่องุ่นของประเทศอิตาลีที่ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดย UNESCO ณ ห้องอาหารวูว์ ชั้น 12 ในวันที่ 26 ตุลาคม เวลา 17:30 – 22:30 น.

  • 6 คอร์สเมนูราคา 3,800 บาทสุทธิ ต่อท่าน
  • 6 คอร์สเมนูพร้อมแพคเกจเครื่องดื่มพรีเมียม 5,200 บาทสุทธิ ต่อท่าน

สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม และสำรองที่นั่งล่วงหน้า ได้ที่ โทร 02 207 7777 หรืออีเมล fb.bangkok@stregis.com เยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ www.stregisbangkokdining.com