เพิ่มอรรถรสเทศกาลวันฮาโลวีนในปีนี้ไปกับ Garrett Pumpkin Spice White Chocolate CaramelCrisp™

กลับมาอีกครั้งกับเทศกาลวันฮาโลวีนที่จัดขึ้นทุกๆ วันที่ 31 ตุลาคม ของทุกปี ซึ่งสำหรับชาวไทยนั้นถือเป็นช่วงเวลาที่เปิดโอกาสให้หนุ่มสาวได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์

ในการแต่งตัวเป็นภูติผีปีศาจสำหรับงานปาร์ตี้ธีมฮาโลวีนในยามดึก และเพื่อเพิ่มอรรถรสให้คุณได้เฉลิมฉลองไปพร้อมกับเพื่อนๆ หรือครอบครัวได้อย่างเต็มที่

ข่าว, Garrett, Popcorn, วันฮาโลวีน, ข้าวโพดคั่ว, ฟักทอง, ซูมซอกแซก

เราขอแนะนำให้พก Pumpkin Spice White Chocolate CaramelCrispสูตรลับเฉพาะซึ่งเป็นข้อเสนอในช่วงเวลาที่จำกัดของทาง Garrett Popcorn Shops® เพื่อให้เป็นของขวัญสุดพิเศษให้กับเหล่ายมทูตและตัวละครแปลกประหลาดพร้อมยกระดับความฮือฮาในทุกๆ งาน ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม เท่านั้น!

สำหรับ Pumpkin Spice White Chocolate CaramelCrisp นั้นเป็นสูตรลับเฉพาะประจำตระกูล Garrett Popcorn Shops ให้รสชาติที่ หอม หวาน มัน จากเนยและเคลือบด้วยไวท์ช็อกโกแลตคุณภาพสูง ตบท้ายด้วยกลิ่นอายความหอมสุดแสนจะเย้ายวนจากเครื่องเทศฟักทอง (Pumpkin Spice) ที่ปกคลุมทุกเมล็ดอย่างลงตัว

โดยทุกเมล็ดข้าวโพดใช้การเคลือบและคั่วสดใหม่ด้วยมือในหม้อทองแดงทุกวันโดยผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาสูตรอาหารตามแบบ Garrett® ที่มีมาตั้งแต่ปี พ.. 2492

ฟักทองสื่อถึงความทรงจำของวิญญาณที่หลงทาง โดยในเทศกาลวันฮาโลวีนมักมีตะเกียงฟักทองส่องแสงสว่างตามท้องถนน บันได และกรอบหน้าต่าง และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำคัญของฟักทอง

ข่าว, Garrett, Popcorn, วันฮาโลวีน, ข้าวโพดคั่ว, ฟักทอง, ซูมซอกแซก

ในโอกาสนี้ Garrett จึงให้กำเนิดสูตรลับเฉพาะอย่าง Pumpkin Spice White Chocolate CaramelCrisp ที่ถูกเนรมิตโดยผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาสูตรอาหารของ Garrett ด้วยการคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพสูงสุด นำมาเคลือบและคั่วสดใหม่ด้วยมือทีละจำนวนน้อยทุกวันเพื่อคงความสดใหม่ Pumpkin Spice White Chocolate CaramelCrisp จึงเป็นสุดยอดของฝากที่ห่อหุ้มจิตวิญญาณเทศกาลวันฮาโลวีนที่ไม่เหมือนใครตามสโลแกน “Like No Other™” ของ Garrett

อย่าลืมว่า รสชาติแสนอร่อยนี้ วางจำหน่ายเฉพาะในช่วงเวลาที่จำกัด  รีบซื้อก่อนของจะหมด!

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://garrettpopcornshops.co.th/