เจลาโต้ไทย Ampersand Gelato 1 ใน 25 สุดยอดร้านเจลาโต้ทั่วโลก มาให้ชิมก่อนใครที่ เซ็นทรัลเวิลด์

ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แสดงความยินดีกับแบรนด์เจลาโต้ไทยที่ดังไกลระดับโลกอย่าง ‘Ampersand Gelato’ ที่ได้รับการคัดเลือกให้เป็น 1 ใน 25 สุดยอดร้านเจลาโต้จากทั่วโลก

ข่าว, เจลาโต้, ไทย, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, Ampersand Gelato, ซูมซอกแซก

โดยเว็บไซต์ Financial Times สื่อด้านเศรษฐกิจ ธุรกิจ และการเงิน จากสหราชอาณาจักร ในบทความเรื่อง “The World’s greatest ice-cream stores – 25 hot spots for first- rate gelato, granita, and glance” ที่รวบรวมสุดยอดร้านไอศกรีมจากทั่วทุกมุมโลก โดย 2 รสชาติที่ถูกพูดถึงได้แก่

ข่าว, เจลาโต้, ไทย, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, Ampersand Gelato, ซูมซอกแซก

  • Butterfly pea ได้รับแรงบันดาลใจจากน้ำอัญชันมะนาว เครื่องดื่มคลายร้อนของไทย ที่นำดอกอัญชันมาต้มในน้ำ จนได้น้ำสีน้ำเงินเข้มตามสีของดอกอัญชัน และเติมรสเปรี้ยวด้วยผลไม้คู่ครัวไทยอย่างมะนาวลงไป สีน้ำเงินก็จะเริ่มเปลี่ยนสี กลายเป็นสีม่วงสวยสดใส ทานแล้วชื่นใจ สดชื่น คลายร้อน
  • Earl Grey tea ที่คัดเลือกสุดยอดใบชาชั้นเลิศมาทำเป็นเจลาโต้สูตรเฉพาะ โดยยังรักษาความหอมและรสชาติจากใบชาแท้ ๆ ไว้ไม่จางหาย

และยังมีรสชาติ Best Seller ของทางร้าน อีก 5 รสชาติ ที่อยากแนะนำให้ลองชิม ได้แก่ Dark Chocolate, Strawberry Cheesecake, Salted Caramel Shortbread, Blueberry Yogurt และ Yuzu Sorbet

พิเศษ! ช่วงต้อนรับเทศกาลกินเจปี 2565 ร่วมท้าลองความอร่อยกับไอศกรีม 2 รสชาติ จากการร่วมมือของ 2 แบรนด์ อย่าง Ayambrand Thailand และ Ampersand Gelato ได้ผุดโปรเจคสุดพิเศษ ร่วมคิดค้น และพัฒนาสูตรเจลาโต้ที่ใช้ อะยัม กะทิออร์แกนิค มารังสรรค์เป็น เจลาโต้ 2 รสชาติใหม่ ต้อนรับเทศกาลกินเจในปีนี้

ข่าว, เจลาโต้, ไทย, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, Ampersand Gelato, ซูมซอกแซก

รส Dark Chocolate Coconut Milk จากเมนูดาร์กช็อกโกแลต รสชาติที่ขายดีของทางร้าน กับการนำ อะยัม กะทิออร์แกนิค มาใช้ทดแทนนมออร์แกนิค ทำให้ได้ความเข้มข้นของดาร์กช็อกโกแลต เข้ากับความหอมมัน กลมกล่อมจากกะทิอะยัม และกลิ่นหอมละมุนของมะพร้าวอบแห้งที่โรยด้านบน

ข่าว, เจลาโต้, ไทย, ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์, Ampersand Gelato, ซูมซอกแซก

รส Japanese Melon Coconut Milk เจลาโต้หวานเย็นชื่นใจ ที่ได้รับแรงบันดาลใจมากจากขนมไทยอย่างแตงไทยน้ำกะทิ เราเพิ่มความหอมหวานมากขึ้นด้วยเมล่อนสายพันธุ์ญี่ปุ่น และกะทิอะยัม ยิ่งทำให้ได้รสชาติที่หวาน หอม เข้มข้น ชื่นใจสุดๆ รับรองว่าจะอร่อยจนวางไม่ลง

เซ็นทรัลเวิลด์ ขอชวน Gelato lovers มาสัมผัสรสชาติก่อนใครที่ Ampersand Gelato ชั้น 7 เจลาโต้ ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากประเทศต่างๆทั่วโลก มีความพิถีพิถันในการคัดเลือกวัตถุดิบและความตั้งใจในการผลิตต่อครั้งในปริมาณไม่มาก เพื่อคงรสชาติและรักษาความสดใหม่เอาไว้ทุกครั้งที่เสิร์ฟ