มาไทยแล้ว “Red Lobster” ร้านอาหารทะเลชื่อดังจากสหรัฐอเมริกา เปิดสาขาแรก ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

บอกเลยซีฟู้ดเลิฟเวอร์ต้องปักหมุด เพราะ Red Lobster (เร้ด ล็อบสเตอร์) ร้านอาหารทะเลอันเลื่องชื่อระดับตำนานกว่า 50 ปีจากประเทศสหรัฐอเมริกาและมีสาขาทั่วโลกกว่า 700 สาขา

ได้มาเปิดร้านที่ประเทศไทยให้ฟู้ดดี้ชาวไทยได้ลิ้มลองกันแบบไม่ต้องบินไปกินไกลถึงต่างประเทศ เพียงแค่มุ่งหน้ามาที่ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ก็จะได้สัมผัสกับเมนูล็อบสเตอร์ชื่อดังกันได้แบบง่ายดาย

ข่าว, อาหารทะเล, Red Lobster, เร้ด ล็อบสเตอร์, สหรัฐอเมริกา, ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, ซูมซอกแซก

ร้าน Red Lobster เปิดตัวสาขาแรกในประเทศไทย ตั้งอยู่ที่ชั้น G ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อมาถึงร้านจะได้สัมผัสกับร้านอาหารสไตล์ Casual Dining ในคอนเซปต์ “Friends & Family” กับบรรยากาศอบอุ่นเป็นมิตรสไตล์อเมริกันที่ดูทันสมัย ดีไซน์การตกแต่งเน้นโทนสีแดง ดำ ฟ้า น้ำตาล พร้อมดึงลูกเล่นของความเป็นทะเล เกลียวคลื่น และชายหาดมาตกแต่งเพิ่มบรรยากาศให้กับร้าน ให้ฟีลเหมือนนั่งทานซีฟู้ดริมทะเล และยังมีโซนบาร์เก๋ๆ ตรงมุมร้าน

ข่าว, อาหารทะเล, Red Lobster, เร้ด ล็อบสเตอร์, สหรัฐอเมริกา, ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, ซูมซอกแซก

Live Maine Lobster

จุดเด่นของร้าน Red Lobster ทางร้านเน้นคุณภาพ ความสด โดยล็อบสเตอร์และวัตถุดิบหลักผ่านการคัดสรรอย่างพิถีพิถัน นำเข้าจากทั่วโลกมากกว่า 20 ประเทศ รวมทั้งสูตรการปรุงเฉพาะของทางร้าน ตลอดจนบริการแบบมืออาชีพ และราคามิตรภาพ ซึ่งทั้งหมดนี้จะมัดใจฟู้ดดี้ชาวไทยแน่นอน

เมื่อความอร่อยแบบต้นตำรับซีฟู้ดจากสหรัฐอเมริกายกขบวนมาเสิร์ฟถึงไทย ก็ต้องจัดเต็มเมนูซิกเนเจอร์ที่พลาดไม่ได้ อาทิ เมนูที่ต้องสั่งทุกโต๊ะ Live Maine Lobster (ไลฟ์ เมน ล็อบสเตอร์) เรียกได้ว่าเป็นราชาแห่งอาหารทะเล ซึ่งทางร้านได้เลือกใช้ล็อบสเตอร์ตัวเป็นๆ นำเข้าจากประเทศแคนาดา จุดเด่นของล็อบสเตอร์สายพันธุ์นี้คือขนาดตัวโตและมีก้ามใหญ่ เนื้อนุ่มที่สุดในหมู่ล็อบสเตอร์ทั้งหมด เป็นล็อบสเตอร์จากน่านน้ำทะเลแอตแลนติค อาศัยอยู่ในกระแสน้ำเย็น จึงทำให้เนื้อล็อบสเตอร์มีความหวานกว่าล็อบสเตอร์ที่อาศัยอยู่ในน้ำอุ่น เพราะไม่ซึมซับความเค็มของเกลือในทะเล ซึ่งที่ร้านเลือกใช้ล็อบสเตอร์น้ำหนักประมาณ 550 – 600 กรัมต่อตัว แล้วนำมาอบ ลูกค้าจะได้ลิ้มรสของล็อบสเตอร์สดๆ ทั้งตัว เสิร์ฟพร้อม Butter Sauce สูตรเฉพาะของทางร้าน และ Side Dishes อย่างร็อกเก็ตสลัดและเฟรนช์ฟรายส์

ข่าว, อาหารทะเล, Red Lobster, เร้ด ล็อบสเตอร์, สหรัฐอเมริกา, ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, ซูมซอกแซก

Spaghetti Aglio Olio with Live Maine Lobster

  อีกหนึ่งจานเด็ดสำหรับสายล็อบสเตอร์ Live Lobster Thermidor (ไลฟ์ ล็อบสเตอร์ เทอร์มิดอร์) ล็อบสเตอร์สดๆ ทั้งตัว ราดซอสเทอร์มิดอร์สูตรพิเศษของทางร้าน นำไปอบอย่างพิถีพิถัน เพื่อให้รสชาติอร่อย เข้มข้น เข้ากันได้ดีกับเนื้อล็อบสเตอร์

หรือถ้าใครอยากทานทั้งล็อบสเตอร์และสปาเก็ตตี้ ต้องเมนูนี้เลย Spaghetti Aglio Olio with Live Maine Lobster (สปาเก็ตตี้ อัลกลิโอ โอลิโอ วิท ไลฟ์ เมน ล็อบสเตอร์) สปาเก็ตตี้พริกกระเทียมและไลฟ์ เมน ล็อบสเตอร์รวมอยู่ในจานเดียวกัน  สปาเก็ตตี้รสชาติเข้มข้นหอมพริก กระเทียม จัดจ้านถูกปากคนไทย เข้ากันอย่างลงตัวกับล็อบสเตอร์สดๆ ทั้งตัว ปรุงรสด้วยเนยกระเทียม ต่อด้วยจานรวมมิตรซิกเนเจอร์

Signature Feasts (ซิกเนเจอร์ ฟีสท์) ที่คัดสรรเมนูอาหารทะเลที่เป็นซิกเนเจอร์มารวมไว้ในจานเดียว มีให้เลือก 3 เมนู เมนูแรก Ultimate Feast® (อัลติเมท ฟีสท์) ซีฟู้ดจานรวมที่ขายดีสุดทั่วโลก ประกอบด้วย Lobster Tail (ล็อบสเตอร์ เทล), Snow Crabs Legs (ปูหิมะ), Garlic Shrimp Scampi (กุ้งอบเนย) และ Crispy Shrimp (กุ้ง คริสปี้) หรือถ้าสายเฮลท์ตี้ แนะนำเมนู Grand Grilled Feast (แกรนด์ กริลด์ ฟีสท์) จานซีฟู้ดรวมของย่าง ประกอบด้วย Lobster Tail, ปลาแซลมอน, กุ้งจัมโบ้เสียบไม้ย่าง ส่วนสายทานที่ชอบความกรุบกรอบ ไม่ควรพลาด Admiral’s Feast (แอดมิรอล ฟีสท์) จานซีฟู้ดรวมของทอด เหมาะกับการทานคู่กับเครื่องดื่มทุกชนิด ประกอบด้วย ปลากะพงชุบเกล็ดขนมปังทอด หอยนางรมชุบเกล็ดขนมปังทอด หอยเชลล์ชุบเกล็ดขนมปังทอด และ Crispy Shrimp ซึ่งเมนู Signature Feasts ทั้งหมดนี้จะเสิร์ฟพร้อม Side Dishes ที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ 2 จาน อร่อยจุกๆ  

ข่าว, อาหารทะเล, Red Lobster, เร้ด ล็อบสเตอร์, สหรัฐอเมริกา, ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, ซูมซอกแซก

Duo Lobster Tails

ต่อ ด้วย Duo Lobster Tails (ดูโอ  ล็อบสเตอร์ เทล) ล็อบสเตอร์ส่วนหาง เนื้อแน่น หวาน มาพร้อม 2 รสชาติในจานเดียว ทั้งแบบคลาสสิคปรุงรสด้วยเนย กระเทียม เพื่อให้ได้เนื้อสัมผัสและรสชาติหวานอร่อยแท้ๆ ของเนื้อล็อบสเตอร์ และแบบปรุงรสด้วยซอสเทอร์มิดอร์ ให้ความอร่อยเข้มข้นขึ้น เสิร์ฟพร้อมบัตเตอร์ซอสและของเคียง

และปิดท้ายด้วยเมนูซิกเนเจอร์ของ Red Lobster มาตั้งแต่ปี 1992 Cheddar Bay Biscuits (เชดดาร์ เบย์ บิสกิต) เป็นเมนูยอดนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้ามาเป็นเวลายาวนาน

ข่าว, อาหารทะเล, Red Lobster, เร้ด ล็อบสเตอร์, สหรัฐอเมริกา, ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์, ซูมซอกแซก

Cheddar Bay Biscuits

เมื่อพูดถึงร้าน Red Lobster ลูกค้าทุกคนจะนึกถึง Cheddar Bay Biscuits เป็นอันดับแรก จนกลายเป็นเมนูสัญลักษณ์ของร้าน Cheddar Bay Biscuits ทุกชิ้น อบสดใหม่ทุกวัน ใช้แป้งสูตรลับเฉพาะของทางร้านผสมกับ Cheddar Cheese คุณภาพดี เคลือบด้านบนด้วยเนยกระเทียมสูตรพิเศษ ทำให้ได้รสชาติที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ปัจจุบันร้าน Red Lobster ทุกสาขาทั่วโลก ได้อบ Cheddar Bay Biscuits ให้ลูกค้าได้ลิ้มรสชาติความอร่อยจำนวนรวมกันมากกว่า 1 ล้านชิ้นต่อวัน หรือหากนำมาเรียงต่อกัน จะสูงถึง 137 เท่าของตึก Empire State Building เลยทีเดียว

นอกจากนั้น ทางร้านยังมีเมนูความอร่อยหลากหลายที่ไม่ใช่แค่ล็อบสเตอร์ อาทิ US Angus Ribeye Steak, Wagyu Bacon Cheeseburger, Salmon New Orleans และเมนูอื่นๆ อีกหลากหลายเมนู

แฟนๆ สายทานห้ามพลาด!! ปักหมุดความอร่อยที่ “Red Lobster” ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 11.00–22.00 . ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ชั้น G สามารถจองโต๊ะและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ โทร. 062-243-8237 หรือ Line Official Account: @redlobster_th และสามารถติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ได้ที่ Facebook Page: Red Lobster Thailand