Camper Autumn/Winter 2022 สัมผัสประสบการณ์ความสนุกแบบ Out of Office

Camper (แคมเปอร์) เปิดตัวคอลเลคชั่น Autumn/Winter 2022 ชวนมาเพิ่มความสนุกและสีสันให้กับ การทำงานในคอนเซ็ปต์ Out of Office กับรองเท้าที่พร้อมพาทุกคนไปผจญภัยนอกออฟฟิศในทุกๆ ที่

คอลเลคชั่น Camper Autumn/Winter 2022 นำเสนอสไตล์ที่สามารถตอบโจทย์ได้กับทุกสภาพอากาศที่หลากหลาย ผสมผสานช่องว่างระหว่างธรรมชาติเข้ากับไลฟ์สไตล์แบบ Urban นำเสนอผ่านรูปทรงที่คมชัดตัดกับสีสันสดใส พร้อมยังผลิตจากวัสดุธรรมชาติที่ช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมให้เหลือน้อยที่สุด และยังคงไว้ด้วยการออกแบบ คุณภาพ และความปราณีตในแบบของแคมเปอร์อย่างเช่นเคย

ข่าว, แฟชั่น, รองเท้า, Camper, แคมเปอร์, ซูมซอกแซก

เริ่มต้นคู่แรกเอาใจสาวๆ กับ BONNIE ที่ชื่อรุ่นได้รับแรงบันดาลใจมาจากดูโอ้อันโด่งดังในปี 1930 เพื่อนำเสนอมุมมองทัศนคติที่มั่นใจและสนุกสนาน แคมเปอร์ได้ตีความรองเท้าดีไซน์คาวบอยสุดคลาสสิกทรง Texan Boot

ในแบบใหม่ด้วยการเปลี่ยนรูปลักษณ์ให้ BONNIE คู่นี้มีความร่วมสมัยมากยิ่งขึ้น มาพร้อมกับสองดีไซน์
Semi-open sling back
และ Chelsea Boot ในสีสันแบบโมโนคัลเลอร์สุดคลาสสิกอย่างสีดำและสีแดง

ข่าว, แฟชั่น, รองเท้า, Camper, แคมเปอร์, ซูมซอกแซก

THELMA รองเท้าทรงแพลตฟอร์มสไตล์ชังกี้ที่อัดแน่นด้วยความสนุกสนานและดีไซน์อันโดดเด่นที่ได้รับ     แรงบันดาลใจจากยุค90 ครั้งนี้ THELMA มาพร้อมสองดีไซน์ในโทนสีเหลืองสดใสกับรองเท้าบูทที่ผลิตจาก ผ้า Tencel ที่มีเนื้อหนาและซ่อนซิปไว้ด้านใน ให้คุณคอมพลีทลุคหน้าหนาวในแบบที่ไม่ซ้ำใคร และคู่ที่สองกับรองเท้าที่ได้แรงบันดาลในการออกแบบมาจากทรง Wallabee ผสมผสานคู่กับรองเท้าที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์อย่างทรง Mule เพิ่มความพิเศษและโดดเด่นยิ่งขึ้นด้วยหนังระดับพรีเมี่ยม

ข่าว, แฟชั่น, รองเท้า, Camper, แคมเปอร์, ซูมซอกแซก

KARST รองเท้าดีไซน์สปอร์ตที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติและออกแบบตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อมอบความสบายสูงสุดในการสวมใส่ KARST กลับมาพร้อมกับความธรรมชาติและความยั่งยืนที่มากขึ้น พื้นรองเท้าชั้นนอกทำจาก EVA น้ำหนักเบา มีส่วนผสมของอ้อย 30 ชนิดรวมกับ PET รีไซเคิลและซับในไม้ไผ่ เชือกผูกรองเท้าผลิตจาก PET รีไซเคิล และแผ่นรองฝ่าเท้า Ortholite ที่รีไซเคิลแล้ว กับสองสีโมโนคัลเลอร์อย่างขาวและเขียว

ข่าว, แฟชั่น, รองเท้า, Camper, แคมเปอร์, ซูมซอกแซก

WALDEN รองเท้าสไตล์ Unisex แบบสมาร์ทแคชชวล Walden กลับมาพร้อมลุคที่ดูสะอาดตาโดดเด่นด้วยหนังคลาสสิกมันวาวสีฟ้าสดใสและโทนสีที่ทวิสต์ ทำให้รองเท้าคู่นี้มีความขี้เล่นมากยิ่งขึ้นกับดีไซน์ในแบบ Twins อัปเปอร์หนังระดับพรีเมียมที่คัดสรรมาอย่างดี พร้อมทั้งใช้หนังที่ปราศจากโครเมียมและซับใน PET รีไซเคิลและพื้นรองเท้ายางชั้นนอกที่ทนทาน รองเท้าดีไซน์ Timeless ที่ผสมผสานกับสีสันสุดโดดเด่น ทำให้ WALDEN คู่นี้เหมาะกับหลากหลายโอกาสพิเศษของคุณ

พบกับรองเท้า Camper คอลเลคชั่นฤดูใบไม้ร่วงและฤดูหนาว 2022 ได้ที่: Camper เซ็นทรัลเวิลด์, สยามพารากอน และห้างสรรพสินค้าชั้นนำหรือช่องทางออนไลน์ที่ Website : www.camper.com/TH_TH 
Instagram : @camper_thailand และ Line OA : @camperthailand