MONOMAX ส่งซีรีส์ซอมบี้…อินเทรนด์ “Happiness” ยิ่งดูยิ่งลุ้น สนุกตื่นเต้นทวีคูณ

เรียกได้ว่าเป็นซีรีส์ที่ทันยุคทันสมัยและเป็นกระแสที่ถูกพูดถึงมากที่สุดสำหรับ Happiness คนคลั่งโรคมรณะ ที่ผู้เขียนบทเชื่อมโยงกับสถานการณ์โรคโควิด-19 ในปัจจุบัน

บวกกับจินตนาการสร้างเรื่องราวให้มีเนื้อหาเข้มข้นผ่านการคิดค้นดัดแปลงตัวยาและทำให้คนกลายเป็นซอมบี้ สำหรับคนที่ชอบความลุ้นระทึก แอคชั่น และการสืบสวนสอบสวนไม่ควรพลาดซีรีส์เรื่องนี้

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, ซอมบี้, โมโนแมกซ์, Happiness, คนคลั่งโรคมรณะ, ซูมซอกแซก

ล่าสุด “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ในเครือ โมโน เน็กซ์นำมาลงจอให้ได้ชมกันแบบรวดเดียวจบครบทุกตอน

เพื่อสานฝันการมีอพาร์ตเมนต์เป็นของตัวเอง ยุนแซบม ตำรวจหญิงหน่วยปฏิบัติการพิเศษได้ไปขอร้องให้เพื่อนสมัยเรียนอย่าง สายสืบจองอีฮยอน แต่งงานกับเธอเพื่อที่จะได้โควต้าอยู่อาศัยสำหรับคู่แต่งงานใหม่ หลังจากย้ายเข้าไปในอพาร์ตเมนต์ได้ไม่นานก็เกิดเหตุการณ์โรคระบาดครั้งใหม่ที่ทำให้ผู้ติดเชื้อเกิดอาการคลุ้มคลั่งกระหายเลือด รัฐบาลจึงมีมาตรการสั่งปิดอพาร์ตเมนต์ให้กลายเป็นเขตกักกันโรคโดยที่ผู้อยู่อาศัยไม่ทันได้ตั้งตัว ยุนแซบมและจองอีฮยอนต้องร่วมมือกันหาทางเอาชีวิตรอดไปพร้อม ๆ กับการสืบหาต้นตอของเรื่องราวทั้งหมด โดยมี พันโทฮันแทซอก เป็นกุญแจสำคัญในการไขความลับวิกฤตโรคระบาดครั้งใหม่ 

ติดตามชมซีรีส์ “Happiness คนคลั่งโรคมรณะ” นำแสดงโดย ฮันฮโยจู (รับบทเป็น ยุนแซบม), พัคฮยองชิก (รับบทเป็น จองอีฮยอน), โจอูจิน (รับบทเป็น พันโทฮันแทซอก) ผ่านทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง