“โมโนแมกซ์” ชวนดู มังงะ” ยอดฮิตของญี่ปุ่น “ขอให้คุณพระหลงรักฉันอย่างหนัก From Five to Nine”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ชวนเปิดประสบการณ์ดูซีรีส์ญี่ปุ่นแหวกแนวสุดแปลก นำเสนออีกแง่มุมของความรักระหว่างพระกับหญิงสาว

ข่าว,​ ซีรี่ส์, ญี่ปุ่น, โมโนแมกซ์,  ขอให้คุณพระหลงรักฉันอย่างหนัก, From Five to Nine, ซูมซอกแซก

เรื่องนี้สร้างจากโชโจมังงะ ของ อาจารย์ไอฮาระ มิกิ เจ้าของมังงะยอดฮิตอย่าง ‘Hot Gimmick’ โดยได้ตำนานไอดอลสุดฮอตขวัญใจสาวไทยและญี่ปุ่นอย่าง โทโมฮิสะ ยามาชิตะ หรือ ยามะพี มารับบทพระญี่ปุ่นนอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถ อาทิ อิชิฮาระ ซาโตมิและ ยูกิ ฟูรูกาวะ มาร่วมแสดงเพื่อเพิ่มอรรถรสในเรื่องอีกด้วย

ข่าว,​ ซีรี่ส์, ญี่ปุ่น, โมโนแมกซ์,  ขอให้คุณพระหลงรักฉันอย่างหนัก, From Five to Nine, ซูมซอกแซก

เรื่องราวเมื่อ โฮชิคาวะ ทาคาเนะ (ยามะพี)พระหนุ่มรูปหล่อว่าที่เจ้าอาวาสคนต่อไปของวัดอิคเคียว ที่มาตกหลุมรัก ซากุราบะ จุนโกะ (อิชิฮาระ ซาโตมิ) ติวเตอร์ประจำสถาบันสอนภาษาอังกฤษ ในครั้งแรกที่พบกันจุนโกะได้เผลอทำเรื่องขายหน้าต่อทาคาเนะ แม้จะรู้สึกอับอายแต่ใจของจุนโกะก็คิดว่าคงไม่ได้พบกันอีกแล้ว โดยไม่คาดฝันครอบครัวให้จุนโกะไปพบคู่ดูตัวซึ่งก็คือคุณพระทาคาเนะนั่นเอง และไม่ว่าจุนโกะจะพยายามปฏิเสธการแต่งงานมากแค่ไหน คุณทาคาเนะก็ยังมุ่งมั่นที่จะแต่งงานกับเธอ ภายใต้ใบหน้านิ่งเฉยและบุคลิกแสนสุขุมตามแบบฉบับพระญี่ปุ่น ไม่นานจุนโกะก็ได้พบว่าข้างในนั้นคือผู้ชายอบอุ่นแสนดี แต่แล้วพวกเขาก็ต้องพบกับอุปสรรคเมื่อคุณย่าของทาคาเนะไม่ยอมรับให้จุนโกะมาเป็นสะใภ้ของวัดอิคเคียว ความรักครั้งนี้จะสมหวังหรือไม่

ร่วมเปิดมุมมองเปิดใจไปกับซีรีส์เรื่องราวสุดน่ารักที่นำเสนอแง่มุมความรักอีกรูปแบบหนึ่งที่คุณไม่เคยรู้มาก่อนในขอให้คุณพระหลงรักฉันอย่างหนัก From Five to Nine รับชมได้ที่  https://www.monomax.me/title/103854-5-9-fromfivetonine.html