“คุณหมอหัตถ์เทวดา Doctor John” ซีรีส์ทางการแพทย์เรื่องเยี่ยมที่ควรยกขึ้นหิ้ง

MONOMAX” (โมโนแมกซ์) เอาใจคอซีรีส์ดราม่า เตรียมป้ายยา ด้วยซีรีส์ทางการแพทย์เกาหลี เรื่อง “คุณหมอหัตถ์เทวดา Doctor John ที่ดัดแปลงจากนิยายญี่ปุ่น เรื่องOn Hand of God

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, คุณหมอหัตถ์เทวดา Doctor John, โมโนแมกซ์, ซูมซอกแซก

แต่งขึ้นโดย คุซาคาเบะ โย หมอวิสัญญีแพทย์ตัวจริง เรื่องราวเจาะลึกการทำงานของวิสัญญีแพทย์ ที่คนทั่ว ไปอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน ซึ่งเรื่องนี้มีความน่าสนใจตั้งแต่ พล๊อตเรื่องที่นำเสนอมุมมองปมการุณยฆาต รวมถึงเนื้อหารายละเอียดของอาชีพหมอวิสัญญี เพราะข้อมูลทางการแพทย์ ทางทีมงานทำการบ้านมาอย่างดี ตลอดจนนักแสดงที่สามารถถ่ายทอดเรื่องราวออกมาได้ดี นำแสดงโดยนักแสดงเกาหลีรุ่นใหญ่มากเสน่ห์ จีซอง ที่ทุกคนต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า นักแสดงฝีมือฉกาจ ที่มารับบทเป็น ชาโยฮัน วิสัญญีแพทย์ฝีมืออัจฉริยะ ประกบคู่กับนักแสดงสาวผู้คร่ำหวอดในวงการบันเทิง อีเซยอง  รับบทเป็น คังชียอง วิสัญญีแพทย์ที่กำลังอยู่ในช่วงฝึกงานที่แอบชอบพระเอก

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, คุณหมอหัตถ์เทวดา Doctor John, โมโนแมกซ์, ซูมซอกแซก

เรื่องราวของชาโยฮัน วิสัญญีแพทย์ที่มีฉายาว่าคุณหมอ 10 วิเพราะเขาสามารถหาสาเหตุของโรคต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว จนกระทั่งวันหนึ่งเขาถูกตัดสินจำคุกเนื่องจากทำการุณยฆาตคนไข้ ทำให้เขาเจอกับหมอคังชียอง แพทย์ประจำบ้านปี 2 ที่เข้ามาทำงานพาร์ตไทมอยู่ในเรือนจำ แต่ชาโยฮันกลับไม่ชอบคังชียองเพราะเธอดูไม่เก่งพอในสายตาเขา แต่สุดท้ายทั้งสองก็ได้มาร่วมมือกันวินิจฉัยอาการป่วยของคนไข้ ทำให้คังชียองประทับใจในตัวของชาโยฮันที่ทำให้เธอมีความเชื่อมั่นที่จะกลับมาเป็นหมออีกครั้ง และเมื่อพ้นโทษชาโยฮันก็ได้รับข้อเสนอให้มาเป็นอาจารย์หมอที่โรงพยาบาลเดียวกับคังชียอง นอกจากจะได้กลับมาร่วมมือรักษาคนไข้แล้ว พวกเขายังได้โอกาสที่จะเยียวยารักษาแผลในใจของกันและกันด้วย

ใครที่ชื่นชอบซีรีส์แนวการแพทย์ปนดราม่าสุดเข้มข้น รับรองไม่ผิดหวัง คุณหมอหัตถ์เทวดา Doctor John https://www.monomax.me/title/104040doctorjohn.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)