Unpack Your World – Samsonite Asia กลับมาอีกครั้งพร้อมแคมเปญใหม่ล่าสุดที่เชิญชวนทุกคนมาเริ่มต้นการเดินทางครั้งใหม่

แซมโซไนท์ สานต่อแรงบันดาลใจอันน่าตื่นเต้นของการกลับมาท่องโลกในประเทศแถบเอเชียอีกครั้ง ด้วยแคมเปญใหม่ Unpack Your World ที่สื่อให้เห็นถึงความสะดวกสบายของการเดินทางแม้ในยามที่การเดินทางท่องเที่ยวเต็มไปด้วยข้อจำกัด นอกจากนี้ยังแทนคำขอบคุณที่มีต่อโมเมนต์ที่คนรักการเดินทางรอคอยด้วยใจจดจ่อ โมเมนต์แห่งการเริ่มต้นประสบการณ์หลากหลายสุดแสนประทับใจที่โลกใบนี้พร้อมมอบแก่เรา

แคมเปญ Unpack Your World ถูกรังสรรค์ขึ้นเพื่อส่งสารที่แซมโซไนท์ต้องการสื่อไปยังนักเดินทางกลุ่ม Millennial และ Generation Z แม้จะมาจากต่างสังคม แต่กลุ่มคนเหล่านี้ล้วนแล้วแต่มีสิ่งหนึ่งที่เชื่อมโยงกันอยู่นั่นคือความรักในอิสระและชีวิตที่เปี่ยมไปด้วยความสนุก น่าตื่นเต้น การค้นหา การผจญภัย และโอกาสใหม่ๆ แคมเปญนี้จึงเลือกที่จะมองไปข้างหน้าอย่างผู้ที่มองโลกในแง่บวก สู่อนาคตอันเต็มไปด้วยความสุขสนุกสนาน และทิ้งความท้าทายของการเผชิญหน้ากับวิกฤตโควิด-19 มาตรการล็อกดาวน์และการกักตัวอยู่บ้าน เอาไว้ข้างหลัง

เนื้อหาหลักของแคมเปญนี้ถูกถ่ายทอดผ่านคลิปวิดีโอความยาว 2.45 นาทีของการเดินทางข้ามผ่านจากสถานที่หนึ่งไปยังอีกสถานที่หนึ่ง เริ่มต้นจากนิวยอร์กไปยังโซล ไคโร ลิสบอน จนถึงโอคแลนด์ ด้วยความตั้งใจที่จะสื่อสารกับจิตวิญญาณนักสำรวจภายในตัวเรา ผ่านธีมที่ต่างกันถึง 5 ธีม ประกอบด้วย การเปิดประสบการณ์สู่ชีวิตเมือง (Unpacking urban explorations) การเปิดประสบการณ์สู่สิ่งที่ไม่คุ้นเคย (Unpacking unfamiliar) การเปิดประสบการณ์สู่การปลดปล่อยตัวตนไปกับวัฒนธรรมที่แตกต่าง (Unpacking cultural indulgences) การเปิดประสบการณ์สู่ทิวทัศน์อันน่าทึ่ง (Unpacking amazing sights) และการเปิดประสบการณ์สู่ความมหัศจรรย์ของธรรมชาติ (Unpacking natural wonders) และนอกจากคลิปวิดีโอแล้ว ยังมีภาพนิ่งสุดประทับใจอีก 5 ภาพของสถานที่ 5 เมืองข้างต้นอีกด้วย

Unpack Your World ร้อยเรียงความตั้งใจของแซมโซไนท์ต่อเนื่องมาจาก Hello Again แคมเปญแรกของแซมโซไนท์ที่ต้อนรับการกลับมาของการเดินทางท่องเที่ยวในประเทศต่างๆ ทั่วโลกอีกครั้งผ่านทางภาพของความสัมพันธ์อันแน่นแฟ้นระหว่างสมาชิกในครอบครัว เพื่อนฝูง และเพื่อนร่วมงาน สำหรับแคมเปญ Unpack Your World นี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นมาเพื่อเสริมภาพลักษณ์ของแซมโซไนท์ให้แข็งแรง ข้อความที่แบรนด์ต้องการสื่อ และโฟกัสที่มั่นคงของแซมโซไนท์ต่อตลาดเอเชีย โดยทั้งหมดจะสื่อสารผ่านการตกแต่งร้าน การตลาดดิจิทัล โซเชียลมีเดียของแบรนด์ และกิจกรรมออนไลน์อีกมากมาย เพื่อเป็นการส่งแรงกระเพื่อมแห่งแรงบันดาลใจและความน่าตื่นเต้นไปยังนักเดินทางอย่างต่อเนื่อง ในขณะเดียวกันก็เป็นการแสดงความเคารพต่อโอกาสดีๆ ที่เราทุกคนจะได้เริ่มต้นออกเดินทางค้นหาโลกใบนี้กันอีกครั้งหนึ่ง