“โมโนแมกซ์” ชวนดู “กลรักกรุงโตเกียว Tokyo Love Story”

ถูกใจคนที่รักและคิดถึงประเทศญี่ปุ่น รวมถึงสายซีรีส์แนวรักโรแมนติกดราม่าแน่นอน สำหรับซีรีส์ญี่ปุ่นคลาสสิก Tokyo Love Storyที่เคยกวาดเรตติ้งถล่มทลายมาแล้วในปี 1991

ข่าว,​ ซีรีส์, ญี่ปุ่น, Tokyo Love Story, โมโนแมกซ์, ซูมซอกแซก

เดิมเป็นผลงานการ์ตูนของอาจารย์ Saimon Fumi ซึ่งได้รับรางวัล และถูกดัดแปลงมาเป็นละครในปี 1991และ  MONOMAX” (โมโนแมกซ์) สุดยอดหนังดีซีรีส์ดังพากย์ไทยครบทุกเรื่อง ไม่พลาดที่จะขอนำเสนอซีรีส์ เรื่อง “Tokyo Love Story กลรักกรุงโตเกียวในฉบับปี 2020 ที่มีการรีเมกปรับเปลี่ยนให้สนุกทันยุคสมัยมากขึ้น เตรียมดูให้หายคิดถึงกับบรรยากาศสถานที่ที่คุ้นเคย ของเมืองโตเกียว รวมถึงยังได้นักแสดงรุ่นใหม่ที่คุ้นหน้าคุ้นตากันดีอย่าง อิโต้ เคนทาโร่ ประกบคู่กับ  สาวสวยอิชิบาชิ ชิซูกะ นอกจากนี้ยังได้นักแสดงมากความสามารถ คิโยฮาระ โช และ อิชิอิ อันนะ มาร่วมสร้างสีสันความสนุกให้เรื่องราวเข้มข้นเพิ่มอรรถรสมากยิ่งขึ้น

ข่าว,​ ซีรีส์, ญี่ปุ่น, Tokyo Love Story, โมโนแมกซ์, ซูมซอกแซก

เรื่องราวความรักและมิตรภาพที่เกิดขึ้นใจกลางมหานครโตเกียวนางาโอะ คันจิ (อิโต้ เคนทาโร่) มิคามิ เคนอิจิ (คิโยฮาระ โช) และ เซกิงุจิ ซาโตมิ (อิชิอิ อันนะ) สามเพื่อนซี้ที่สนิทกันมาตั้งแต่มัธยม ได้กลับมาพบกันอีกครั้งที่กรุงโตเกียวหลังจากไม่พบเจอกันนานถึง 5 ปี คันจิได้ใช้โอกาสนี้สารภาพรักกับซาโตมิที่เขาแอบชอบมานาน แต่ซาโตมิให้ได้แค่ความเป็นเพื่อนกับคันจิเท่านั้นเพราะในใจของเธอเองชอบเคนอิจิมาตลอด หลังจากที่เคนอิจิรู้เรื่องการสารภาพรักเขาก็ตัดสินใจขอซาโตมิเป็นแฟน ในระหว่างที่คันจิกำลังเสียใจ อากานะ ริกะ (อิชิบาชิ ชิซูกะ) รุ่นพี่ที่ทำงานก็ได้พยายามเข้ามามีความสัมพันธ์กับเขา

สุดท้ายแล้วความรักนี้ พวกเขาจะได้ลงเอยกับคนที่ใช่หรือไม่? ติดตามใน กลรักกรุงโตเกียว Tokyo Love Story ที่ https://www.monomax.me/title/103852-tokyolovestory.html  ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)