แมริออท บอนวอย ฉลองให้กับมนต์เสน่ห์ของเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ ในประเทศไทย

แมริออท บอนวอย เดินหน้าเตรียมพร้อมสำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ในประเทศไทย ด้วยความหลากหลายน่าอร่อยของขนมไว้พระจันทร์ กล่องของขวัญที่หรูหรา และโปรโมชั่นพิเศษ ที่โรงแรมอันโดดเด่นทั้ง 6 แห่งในกรุงเทพฯ

ข่าว,​ เทศกาลไหว้พระจันทร์, ขนมไหว้พระจันทร์, แมริออท บอนวอย, ซูมซอกแซก

เชฟผู้เชี่ยวชาญด้านขนมอบจีน ที่ แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์, แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค, เจดับบลิว แมริออท โฮเทล กรุงเทพฯ, เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ, ดับเบิลยู แบงค็อก, และ ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล ต่างรังสรรค์ความหลากหลายของขนมไหว้พระจันทร์ ทั้งแบบคลาสสิกและร่วมสมัย ที่รับประทานได้อร่อยในรูปแบบของว่าง หรือมอบเป็นของขวัญให้กับเพื่อน ครอบครัว และผู้ร่วมงาน

แบงค็อก แมริออท เดอะ สุรวงศ์ เล่า “เรื่องราวของเทศกาลไหว้พระจันทร์” ด้วยกล่องของขวัญบรรจุขนมไหว้พระจันทร์จากห้องอาหารเย่าที่ซึ่งเชฟผู้เชี่ยวชาญได้รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์รสคลาสสิก 4 รส ราคามีตั้งแต่ 169 บาทสำหรับชิ้นเดียว ไปจนถึง 599 บาทสำหรับกล่องเย่า (2 ชิ้น) และ 999 บาท สำหรับกล่องพรีเมียม (4 ชิ้น) 

แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค ห้องอาหารพาโกด้า สร้างสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์ชนิดดั้งเดิม 4 แบบ และแบบซิกเนเจอร์ 3 แบบ รวมทั้งไส้พิเศษที่ผสมชาเอิร์ลเกรย์ ส้มแมคคาเดเมีย จาก Araksa สามารถเลือกได้แบบกล่องเดี่ยว, กล่องคู่, กล่องคลาสสิก และกล่องเดอะ มาร์คีส์ พร้อมราคาที่มีตั้งแต่ 199 บาท ไปจนถึง 2,088 บาท พร้อมข้อเสนอพิเศษสำหรับผู้ที่จองก่อน

ข่าว,​ เทศกาลไหว้พระจันทร์, ขนมไหว้พระจันทร์, แมริออท บอนวอย, ซูมซอกแซก

เจดับบลิว แมริออท โฮเทล กรุงเทพฯ สร้างสัญลักษณ์แห่งความมั่งคั่ง และความกลมเกลียวของเทศกาลไหว้พระจันทร์ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ 4 แบบ ทั้งแบบคลาสสิกและร่วมสมัย – ไส้ทุเรียนหมอนทองและไข่เค็ม, เม็ดบัวและไข่เค็ม, ผลไม้รวมและถั่ว, ส้มยูสุและแมคคาเดเมีย บรรจุในกล่องของขวัญสีเขียวของป่าและสีโรสโกลด์สวยงาม แบบบ็อกซ์เซตบรรจุขนมไหว้พระจันทร์ 8 ชิ้น ราคา 1,288 บาท

เดอะ เซนต์ รีจิส กรุงเทพฯ ฉลองการอยู่พร้อมหน้าพร้อมตาครอบครัว และความเป็นอันหนึ่งอันเดียวในเทศกาลไหว้พระจันทร์นี้ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ของ เดอะ เซนต์ รีจิส นำเสนอรสชาติที่ปรับปรุงใหม่ และการออกแบบกล่องที่สุดพิเศษ เหมาะมากสำหรับการมอบเป็นของขวัญ ขนมไหว้พระจันทร์ไส้ 4 แบบ – ทุเรียน, ถั่ว, เม็ดบัว และส้มยูสุและแมคคาเดเมีย นำเสนอในถุงหิ้วที่ห่อหุ้มด้วยหนังทำจากพืชนุ่มนวลในลิมิเต็ดอิดิชั่น ขนมไหว้พระจันทร์แบบกล่องบรรจุ 4 ชิ้น ราคา 1,588 บาทถ้วน และ 198 บาทถ้วนสำหรับชิ้นเดียว

ดับเบิลยู แบงค็อก ยกย่องปีขาลด้วยกล่องขนมไหว้พระจันทร์ “Illuminating Tiger” ของดับเบิลยู โรงแรมที่เป็นผู้นำเทรนด์แห่งนี้ได้รังสรรค์รสชาติใหม่ 3 รสให้กับขนมไหว้พระจันทร์ – บลูเบอร์รี่ ชีสเค็ก, พีนัต คาราเมล, และยูสุ จัสมิน รวมทั้งใส่ลูกเล่นใหม่ให้กับ บานอฟฟี่ รสชาติที่เป็นที่โปรดปรานมาช้านาน ซื้อ 1 ชิ้นราคาตั้งแต่ 179 บาท หรือแบบกล่อง 4 ชิ้น ราคาตั้งแต่ 899 บาท พร้อมส่วนลดหากซื้อในจำนวนมาก

ดิ แอทธินี โฮเทล แบงค็อก, อะ ลักซ์ชูรี คอลเล็คชั่น โฮเทล เผยโฉมคอลเลคชั่นปี 2022 ของขนมไหว้พระจันทร์อันหรูหราของโรงแรม ด้วย 4 รสคลาสสิก รวมทั้งขนมไหว้พระจันทร์รสคาราเมลผสมเกลือทะเลที่ไม่เหมือนใคร และอีก 2 แบบคลาสสิก ในรูปแบบกล่องของขวัญที่มีให้เลือกหลากหลาย รวมทั้ง Bouquet Per Vittoria ซึ่งเป็นความร่วมมือกับ Arianna Caroli ศิลปินนักจัดดอกไม้ และ Athenee Signature Box ด้วยดอกโบตั๋น ซึ่งเป็นสัญลักษณ์ของความมั่งคั่งร่ำรวย

ข่าว,​ เทศกาลไหว้พระจันทร์, ขนมไหว้พระจันทร์, แมริออท บอนวอย, ซูมซอกแซก

ขนมไหว้พระจันทร์เป็นส่วนหนึ่งที่ขาดไม่ได้ของเทศกาลไหว้พระจันทร์ ซึ่งเฉลิมฉลองกันทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออก ในวันที่ 15 เดือน 8 ของปฏิทินแบบจันทรคติ ขนมแสนอร่อยนี้ สามารถรับประทานเป็นของว่างอย่างเพลิดเพลินในระหว่างวัน กับคนที่รัก เคียงคู่ด้วยชา หรือให้เป็นของขวัญแก่เพื่อนฝูง ครอบครัว เพื่อนร่วมงาน หรือหุ้นส่วนทางธุรกิจในฐานะของขวัญอวยพร

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม และสั่งจองขนมไหว้พระจันทร์ กรุณาติดต่อโรงแรมโดยตรง โดยสมาชิกแมริออท บอนวอย จะได้รับส่วนลดพิเศษ หากยังไม่เป็นสมาชิก คลิกที่นี่ เพื่อลงทะเบียนฟรี

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับโรงแรมและรีสอร์ทของแมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ในประเทศไทย กรุณาเยี่ยมชมที่ www.marriott.com