G-SHOCK เปิดตัว Fashion Truck ป็อปอัพสุดเก๋เอาใจ เหล่าสาวกสตรีทแฟชั่นไปตามเมืองต่างๆ ทั่วประเทศไทย

นับเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่ G-SHOCK เปิดตัว Fashion Truck ป็อปอัพสุดเก๋เอาใจ เหล่าสาวกและผู้ที่ชื่นชอบ แนวสตรีทแฟชั่นไปตามเมืองต่างๆ ทั่วประเทศไทย

โดยโปรเจคนี้ได้รับแรงบันดาลใจจากการ ออกไปใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Street Spirit” พร้อมร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี เซ็นทรัลดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

ข่าว,​ นาฬิกา, G-SHOCK, แฟชั่น, ซูมซอกแซก

โดยคอนเซ็พป์ของ G-SHOCK Fashion Truck ในครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากภาพถนนหนทางต่างๆในประเทศไทย เริ่มจากตัวรถที่ดึงเอา Food Truck อันเป็นวัฒนธรรมยอดฮิตในหมู่วัยรุ่น ทั้งในประเทศไทย และต่างประเทศมาใช้ ผนวกกับการเพ้นท์ลาย Graffiti ลงบนพื้นจาก Local Artist อย่าง Crude Sprayer ที่ผสมผสามการออกแบบ Graffiti ในรูปแบบที่ตนถนัดผสานกับแรงบันดาลใจจาก G-SHOCK Limited Series รุ่น Street Spirit ที่กำลังจะเข้ามาในประเทศไทยในเดือนกันยายนที่จะถึงนี้ อีกทั้งยังเก็บรายละเอียดของ Iconic Items ของเมืองไทยมาเป็น Gimmick ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ป้ายซอยสีน้ำเงินที่คนไทยทุกคนคุ้นตา หรือถังน้ำมัน จากเทรนด์ Recycle ที่นิยมเอามาใช้ตามคาเฟ่ต่างๆ ในประเทศไทย นอกจากนี้ภายในงานเปิดตัว G-SHOCK Street Spirit Fashion Truck ณ Central @CentralWorld ยังมีศิลปินที่กำลังเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงอย่างน้องไบรท์-นรภัทร วิไลพันธุ์ มาเป็นแขกพิเศษภายในงานอีกด้วย งานนี้สายแฟ สายถ่ายรูปไม่ควรพลาดเลยทีเดียว

ข่าว,​ นาฬิกา, G-SHOCK, แฟชั่น, ซูมซอกแซก

G-SHOCK Street Spirit Fashion Truck จะเดินทางพบกับเหล่าสาวกและผู้ที่หลงไหลแนวสตรีทสไตล์
วันที่จัดแสดง Fashion Truck ใน 5 จังหวัด ณ ห้างเซ็นทรัลทั้ง ตามช่วงเวลาและสถานที่ดังต่อไปนี้

22 – 30 ส.ค. 65 เซ็นทรัลเวิลด์ กทม
2 – 11 ก.ย. 65 เซ็นทรัล ศาลายา จ.นครปฐม
26 ก.ย. – 2 ต.ค. 65 เซ็นทรัล เฟสติวัล จ. ภูเก็ต
16 – 24 ต.ค. 65 เซ็นทรัล เฟสติวัล จ. เชียงใหม่
27 ต.ค. – 7 พ.ย. 65 เซ็นทรัล เวสต์เกต จ. นนทบุรี

ซึ่งครั้งนี้ G-SHOCK ได้นำนาฬิการุ่นลิมิเต็ดและคอลเลกชันพิเศษมาปลุกกระแสความต้องการให้กับสายแฟ นักสะสมสินค้าแนวสตรีท และ ลิมิตเต็ดได้มาสัมผัสก่อนใคร

5 นาฬิกาไฮไลต์และคอลเลกชันสุดพิเศษที่จะร่วมเดินทางไปกับ G-SHOCK Street Spirit Fashion Truck ตลอดทั้งแคมเปญ เริ่มตั้งแต่ 22 สิงหาคม 2565 – 7 พฤศจิกายน 2565

ข่าว,​ นาฬิกา, G-SHOCK, แฟชั่น, ซูมซอกแซก

G-SHOCK: G-Universe Limited Edition Series (จี-ยูนิเวิร์ส ลิมิเต็ด อิดิชัน ซีรีส์)
สินค้ารุ่น Limited Edition ที่ชวนคุณย้อนอดีตสู่จักรวาลของ G-SHOCK โดยนำเอาตัวละครในตำนานของ G-SHOCK ทั้ง 18 ตัว ที่ครั้งหนึ่งเคยสลักไว้ที่ฝาหลังของนาฬิกา G-SHOCK ในรุ่นลิมิตเต็ดต่างๆ มาออกแบบลวดลายใหม่ บนหน้า Origin รุ่น DW-5600GU-7DR โทนสีขาวตัดกับสีดำ ราคา 5,300 บาท นับเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่เหล่า G-SHOCK Collector ไม่ควรพลาด เพราะมีเพียงแค่ 130 เรือนในประเทศเท่านั้น

Honey Bee Lover’s Collection 2022 (ฮันนี่ บี เลิฟเวอร์ คอลเลกชัน 2022)
SLV-22A-9ADR , SLV-22B-9DR คอลเลกชันคู่รักใหม่ล่าสุดมาในแพคคู่ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก Honey ซึ่งเป็นคำที่ใช้เรียกแทนคู่รักในภาษาอังกฤษ มาพร้อมดีไซน์ที่ดูเรียบง่ายแต่มีมิติ โดดเด่นด้วยลวดลายสีเหลืองและน้ำตาลได้อย่างลงตัว คู่รักคู่ไหนที่อยากแสดงความรักต่อกัน เติมพลังความหวานให้มากยิ่งขึ้น Honey Bee Lover’s Collection 2022 มาให้เป็นเจ้าของแล้ว ในราคาเซ็ตละ 9,000 บาท ( 2 เรือน ต่อ 1 เซ็ต)

ข่าว,​ นาฬิกา, G-SHOCK, แฟชั่น, ซูมซอกแซก

BABY-G x Sailor Moon Limited Edition Series (เบบี้จี x เซเลอร์มูน ลิมิเต็ด อิดิชัน ซีรีส์)
CASIO ร่วมฉลองครบรอบ 30 ปี “เซเลอร์มูน” โดยนำเอานาฬิกา Baby-G รุ่น BA-110 ซึ่งเป็นรุ่นพิเศษ ซึ่งดีไซน์หน้าปัดด้านใน สายของนาฬิกา และแพคเกจจิ้ง ได้รับแรงบันดาลใจมาจากฉากแปลงร่างของเซเลอร์มูน ตกแต่งด้วยลวดลายดาวบนท้องฟ้าหลากหลายสีสัน ไอคอนดวงจันทร์ ดาวและหัวใจภายใต้พื้นหลัง
สีน้ำเงินกรมท่าของท้องฟ้ายามค่ำคืน ทำให้เกิดลุคที่มีเสน่ห์ เป็นประกายตามแบบฉบับตัวการ์ตูนสุดโปรด
ของเด็กผู้หญิงทุกคน คอลเลคชั่นนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศ เพียง 60 เรือนเท่านั้น

สำหรับนาฬิการุ่นพิเศษที่แบรนด์จะนำมาร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 75 ปี ห้างเซ็นทรัล ในเดือนกันยายนและตุลาคม อีกสองซีรีย์ ได้แก่ G-SHOCK GA-B001 Combi Serie และ G-SHOCK Street Spirit Limited Edition ซึ่งเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ Fashion Truck เท่านั้น Line Up แน่นขนาดนี้สาวก Rare Items ไม่ควรพลาดกันเลยทีเดียว

พิเศษ! สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าที่ G-SHOCK Street Spirit Fashion Truck ครบ 5,000 บาทขึ้นไป รับของสมนาคุณ ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษเฉพาะที่ Fashion Truck เท่านั้น จำนวนจำกัดเพียง 150 ชิ้นต่อแบบ
• G-Shock Street Spirit Cap สุดเท่ มูลค่า 890 บาท (ตั้งแต่วันที่ 22 ส.ค 65 เป็นต้นไป หรือจนกว่าของจะหมด)
• หรือ ผ้าพันคอ G-SHOCK Street Spirit มูลค่า 890 บาท (ตั้งแต่วันที่ 20 ก.ย 65 เป็นต้นไป หรือจนกว่าของจะหมด)
นอกจากนี้ G-SHOCK ยังเอาใจสายคอนเทนต์กับกิจกรรมพิเศษ “G-SHOCK STREET SPIRIT PHOTO CHALLENGE” เพียงแค่ใส่นาฬิกา G-SHOCK หรือ Baby-G ถ่ายรูปกับ Fashion Truck และโพสท่าที่เผยให้เห็นตัวตนและไลฟ์สไตล์ของตัวเอง พร้อมทำตามกติกา มีสิทธิ์ลุ้นรับนาฬิกาฟรี ตลอดแคมเปญ

สำหรับท่านใดที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Casio Watches Thailand แล Line Official @CASIOWatchCMG