อะไรคือประโยชน์ของโครงการโกลเด้นวีซ่าประเทศโปรตุเกส

การสัมมนาการลงทุนโกลเด้นวีซ่าประเทศโปรตุเกส กำลังจะเกิดขึ้นที่กรุงเทพในวันที่ 10 และ 11 กันยายน รีบจองที่สำหรับอีเวนต์ฟรีที่นี่ หรืออ่านต่อไปเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับสิทธิอประโยชน์ของโครงการโกลเด้นวีซ่า ประเทศโปรตุเกส

โครงการโกลเด้นวีซ่า ประเทศโปรตุเกสเปิดตัวเมื่อสิบปีที่แล้ว และยังคงเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากจนถึงปัจจุบันนี้ นั่นเป็นเพราะโครงการนี้มีบันทึกข้อพิสูจน์ถึงความสำเร็จ โดยไม่มีปัญหาบางอย่างที่โครงการที่มีพื้นฐานจาก EU เคยประสบมาในหลายๆ ปีมานี้

ข่าว,​ การสัมมนา, การลงทุน, โกลเด้นวีซ่า, ประเทศ, โปรตุเกส, ซูมซอกแซก

มีสิทธิประโยชน์หลายอย่างสำหรับโครงการโกลเด้นวีซ่าประเทศโปรตุเกสที่จะทำให้เป็นโอกาสดีสำหรับหลายคนในประเทศไทย อย่างแรก การมีวีซ่านี้จะทำให้คุณพักอาศัย ทำงาน หรือศึกษาในทั่วทุกประเทศของ EU หากคุณต้องการสมัครขอเป็นพลเมืองหลังจากห้าปีได้

นี่ทำให้เป็นสิ่งที่ดีสำหรับหลายกลุ่ม สำหรับผู้ที่เพิ่งเริ่มต้น คนที่มีความสนใจทางด้านธุรกิจในยุโรป สามารถใช้ประโยชน์จากการไม่ต้องใช่วีซ่าเข้าประเทศโปรตุเกส ควบคู่ไปกับการยกเว้นวีซ่าสำหรับการเดินทางไปทั่วพื้นที่เชงเก้น คุณจะสามารถทำงานอย่างถูกกฎหมายในโปรตุเกสในช่วงห้าปีแรกของโครงการ และจะขยายออกไปทั่วทั้ง EU หากคุณสมัครเป็นพลเมืองได้สำเร็จ

การพิจารณาแบบครอบครัวก็เป็นอีกหนึ่งสิทธิประโยชน์ของโครงการโกลเด้นวีซ่า ประเทศโปรตุเกส สมาชิกครอบครัวที่ยังต้องพึ่งพาสามารถขอเป็นผู้พักอาศัยถาวรหรือพลเมืองโปรตุเกสได้ นี่หมายความว่าพาร์ทเนอร์ของคุณจะได้รับความสะดวกสบายของสิทธิประโยชน์ในการเดินทางเช่นเดียวกัน ในขณะที่ลูกๆจะได้เข้าโรงเรียนใน EU

การเปลี่ยนแปลงของโครงการเมื่อเร็วๆนี้ในตอนนี้หมายถึงว่าคุณสามารถได้รับอนุญาตเป็นพลเมืองโดยไม่จำเป็นต้องพักอาศัยจริงๆในโปรตุเกสเป็นระยะเวลานานในแต่ละปี

ท้ายที่สุด ยังมีมุมมองด้านการลงทุนทางด้านอสังหาริมทรัพย์ของโครงการโกลเดนวีซ่า ประเทศโปรตุเกส คุณไม่ได้แค่ซื้อที่ดินเพื่อจะได้วีซ่า มีหลายตัวเลือกที่เสนอแนวโน้มการกระจายรายได้แบบค่าเช่า

ข่าว,​ การสัมมนา, การลงทุน, โกลเด้นวีซ่า, ประเทศ, โปรตุเกส, ซูมซอกแซก

ตัวอย่างเช่น มันเป็นไปได้ที่จะซื้ออสังหาริมทรัพย์แบบเบ็ดเสร็จ ทั่วทั้ง Algrave ในฐานะเป็นส่วนหนึ่งของโครงการโกลเด้นวีซ่า ประเทศโปรตุเกส สิ่งนี้เข้าถึงความนิยมของแคว้นกับนักท่องเที่ยว และถูกออกแบบมาด้วยการให้เจ้าของได้รับเงินคืนจากการลงทุน

เพื่อจองที่ในการสัมมนาโครงการลงทุนในโกลเด้นวีซ่า ประเทศโปรตุเกสในกรุงเทพ ได้ที่นี่ https://contact.dotpropertygroup.com/portugal-golden-visa/

เรียนรู้มากขึ้นเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์ของโครงการโกลเด้นวีซ่า ประเทศโปรตุเกส

การสัมมนาการลงทุนในโครงการโกลเด้นวีซ่า ประเทศโปรตุเกสในกรุงเทพ คือสถานที่ที่ดีที่สุดในการเรียนรู้เกี่ยวกับสิทธิปแระโยชน์เหล่านี้ จะมีผู้พูดรับเชิญหลายคนในงานนี้เพื่อนำเสนอความรู้เบื้องลึกและให้คำแนะนำ คุณจะได้ข่าวสารการเปลี่ยนแปลงของโครงการนี้ที่เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ และจะได้เข้าถึงอสังหาริมทรัพย์ที่มีสิทธิ์ซื้อได้แบบเอ็กซ์คลูซีฟ การให้คำปรึกษาทางกฎหมายและการเดินทางเข้าเมืองโดยผู้เชี่ยวชาญด้านในประเทศและต่างประเทศก็มีให้บริการ พร้อมตัวแทนที่พูดภาษาไทย แมนดาริน กวางตุ้ง และอังกฤษ

การลดราคาพิเศษ 10 เปอร์เซ็นต์มีให้สำหรับ 10 หน่วยแรกของโครงการสัมมนาการลงทุนกับโกลเด้นวีซ่าประเทศโปรตุเกส ในกรุงเทพ คุณสามารถจองโกลเด้นวีซ่าของคุณได้ด้วยเงินดาวน์เพียง 15,000 ยูโรในวันสัมมนา

ที่ดีที่สุดก็คือการสัมมนาการลงทุนโครงการโกลเด้นวีซ่า ประเทศโปรตุเกส สามารถเข้าร่วมได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย แนะนำให้สำรองที่ล่วงหน้า งานจะมีขึ้นที่แกรนด์ เซ็นเตอร์ พอยต์ เทอร์มินัล 21 ในวันที่ 10 และ 11 กันยายน มีบริการที่จอดรถ และสามารถมาโรงแรมได้โดยรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีอโศก และรถไฟใต้ดินสถานีสุขุมวิท คลิกที่นี่เพื่อสำรองที่ https://contact.dotpropertygroup.com/portugal-golden-visa/

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ Jade Chan จากดอท พร๊อพเพอร์ตี้ ที่เบอร์ 065-512-9204 หรือที่อีเมล jade@dotpropertygroup.com