“โมโนแมกซ์” ชวนไขปริศนาตามล่าฆาตรกรต่อเนื่อง มินิซีรีส์เกาหลี “24 ชั่วโมง ลุ้นล่าฆาตกร A Superior Day”

“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ชวนคุณดำดิ่งไปกับซีรีส์เกาหลีแนวระทึกขวัญสร้างจากเว็บตูน (Webtoon) ชื่อดัง จากนักเขียนมากความสามารถอย่าง “คิมคันบี” เรื่อง “24 ชั่วโมง ลุ้นล่าฆาตกร A Superior Day

มินิซีรีส์ที่สร้างความตื่นเต้น และน่าติดตามชวนลุ้นไปกับเนื้อเรื่องที่ไม่ได้มีแค่ความหลอนหรือออกแนวจิตวิทยา  เรื่องราวการตามล่าฆาตกรต่อเนื่องของพนักงานดับเพลิงที่ได้เข้าไปพัวพันกับคดีฆาตกรรม จนทำให้ครอบครัวตกอยู่ในอันตราย

ข่าว,​ ซีรีส์เกาหลี, โมโนแมกซ์, 24 ชั่วโมง ลุ้นล่าฆาตกร, A Superior Day, ซูมซอกแซก

รับประกันความมันด้วย 3 นักแสดงนำเจ้าบทบาทอย่าง จินกูรับบทเป็น อีโฮซอล เจ้าหน้าที่นักดับเพลิง ที่รักครอบครัว เป็นคนที่มีบุคลิกที่ดี แถมอัธยาศัยดี ทั้งเป็นคนที่มุ่งมั่นและตั้งใจในการทำงาน, ฮาโดควอน รับบทเป็น แบแทจิน นักฆ่ารับจ้าง ที่มีหัวคิดระดับสุดยอด และ อีวอนกึน  รับบทเป็น ควอนซีอู หนุ่มหน้าตาหล่อเหลา มีนัยน์ตาที่เต็มไปด้วยความเมตตา แต่แท้จริงแล้วเขาคือฆาตกรต่อเนื่อง

ข่าว,​ ซีรีส์เกาหลี, โมโนแมกซ์, 24 ชั่วโมง ลุ้นล่าฆาตกร, A Superior Day, ซูมซอกแซก

เรื่องราวของชายคนหนึ่งซึ่งมีเวลาเพียง 24 ชั่วโมง ในการตามหาฆาตกรต่อเนื่องเพื่อช่วยเหลือลูกสาวที่ถูกลักพาตัวไป เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อพนักงานดับเพลิง อีโฮชอล ได้รับโทรศัพท์จากแบแทจิน นักฆ่าปริศนา ที่ลักพาตัวลูกสาวของเขาไปเพื่อบีบบังคับให้ตามหา นักฆ่าริชเกิร์ล ฆาตกรต่อเนื่องที่ลงมือฆ่าเฉพาะหญิงสาวมีฐานะ เพราะอีโฮชอลคือคนเดียวที่เคยเห็นหน้าฆาตกรโรคจิตคนนี้เมื่อสองปีก่อน และเขามีเวลาเพียงแค่ 24 ชั่วโมงในตามล่านักฆ่าริชเกิร์ล ไม่เช่นนั้นลูกสาวของเขาจะกลายเป็นเพียงร่างที่ไร้ลมหายใจ เมื่อเริ่มสืบไปเรื่อย ๆ หลักฐานและความทรงจำก็เริ่มบ่งชี้ไปที่ ควอนชีอู เด็กหนุ่มหน้าตาใสซื่อข้างห้อง อีโฮชอลต้องรีบทำงานนี้ให้สำเร็จก่อนทุกอย่างจะสายเกินไป

ข่าว,​ ซีรีส์เกาหลี, โมโนแมกซ์, 24 ชั่วโมง ลุ้นล่าฆาตกร, A Superior Day, ซูมซอกแซก

ร่วมลุ้นระทึกไปกับการตามล่าฆาตกรต่อเนื่องของอีโฮชอล กับพล็อตเรื่องที่ยากจะคาดเดา ใน 24 ชั่วโมง ลุ้นล่าฆาตกร A Superior Day https://www.monomax.me/title/103868-asuperiorday.html  ผ่าน MONOMAX (โมโนแมกซ์)