ภาพยนตร์แอ็กชัน-สายลับสุดระห่ำเปิดตัวอันดับ 1 เกาหลี “Hunt ล่าคนปลอมคน” 1 กันยายนนี้

อีกหนึ่งภาพยนตร์แอ็กชันสายลับฟอร์มเยี่ยมที่น่าจับตาแห่งปีสำหรับ “Hunt ล่าคนปลอมคนกว่า 4 ปี

ข่าว, หนังเกาหลี, หนังโรง, Hunt, ล่าคนปลอมคน, อีจองแจ, ซูมซอกแซก

สำหรับผลงานความทุ่มเทในการกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกของซูเปอร์สตาร์สุดฮอตจากซีรีส์ Squid Game (2021) อย่าง อีจองแจ ที่ชักชวนเพื่อนซี้นักแสดงเจ้าบทบาทอย่าง จองอูซอง หลังเคยร่วมงานกันในภาพยนตร์ City of the Rising Sun (1999) ระยะเวลา 23 ปีของทั้งคู่ในการกลับมาโชว์ฟอร์มเดือดอีกครั้งบนแผ่นฟิล์ม กับการพลิกบทบาทสำคัญเมื่อพวกเขาต้องกลายเป็นคู่ปรับ ที่มาห้ำหั่นกันเองในภารกิจล่าเดือด หนอนบ่อนไส้สายลับที่เป็นภัยต่อความมั่นคงของประเทศ ซึ่งหลังจากเข้าฉายในเกาหลีก็ได้รับความสนใจจากผู้ชมและคอหนังอย่างล้นหลาม จนสามารถทำรายได้ทะยานอันดับ1บ็อกซ์ออฟฟิศ พร้อมจำนวนผู้ชมกว่า 2 ล้านคนทั่วเกาหลี ซึ่งทั้งคู่ก็ได้พูดถึงการกลับมาร่วมงานกันในครั้งนี้ว่า

ข่าว, หนังเกาหลี, หนังโรง, Hunt, ล่าคนปลอมคน, อีจองแจ, ซูมซอกแซก

เราคุยกันเยอะมากเกี่ยวกับการทำงานร่วมกันอีกครั้ง ความเดือด ความสมจริง และรายละเอียด คือสามสิ่งที่สำคัญที่สุด แน่นอนว่ามันไม่ใช่งานง่าย ผมอยากให้มันมีขับรถไล่ล่า วิ่งไล่กันตามถนน, การระเบิด และการสาดกระสุนกันเหมือนกำลังอยู่ในสนามรบ ผมว่าจองอูซองเขาเป็นนักแสดงที่น่าทึ่ง ในฐานะผู้กำกับผมรู้สึกกระตือรือล้นมากที่จะมีเขาอยู่ในหนัง ผมต้องการทำหนังที่มีเรื่องราวเข้มข้น เหตุการณ์พลิกกลับไปกลับมาแต่ต้องไม่ซับซ้อนเกินกว่าจะติดตาม ต้องมีเหตุผลที่ชัดเจนสำหรับตัวละครเพื่อให้พวกเขาปะทะกันได้อย่างดุเดือด ให้คู่อริสองคนคือ พยองโฮ และจองโด ได้เห็นตัวเองในกันและกัน ถึงแม้ว่าพวกเขาจะขัดแย้งกันก็ตามอีจองแจกล่าว

สำหรับเรื่อง Hunt ผมเคยปฏิเสธที่จะรับบทนี้ไป 3 ครั้ง เพราะตอนนั้นผมรู้สึกว่ามันมีซับพล็อตที่ซับซ้อนเกินไป จนสุดท้ายอีจองแจบอกผมว่าจะเขียนบทและกำกับเอง ผมพร้อมสนับสนุนเขาเต็มที่แบบไม่มีข้อแม้เลย คาแรกเตอร์ในเรื่องผมรับบทเป็น คิมจองโด หัวหน้าหน่วยข่าวกรองแห่งชาติ อดีตทหารที่มีความแกร่ง และความดิบ หลังได้รับภารกิจตามหาตัวเจ้าหน้าที่ระดับสูงที่แปรพักตร์ในองค์กร จึงพุ่งเป้าไปที่ พัคพยองโฮ(อีจองแจ)  ระหว่างหาตัวหนอนบ่อนไส้ เขากลับค้นพบแผนลอบสังหารประธานาธิบดีเกาหลีใต้ ที่ต้องเอาชีวิตตัวเองเข้าเดิมพันจองอูซองกล่าว

ไหวพริบเฉือนไหวพริบ กระสุนแลกกระสุน ใครจะล่า ใครจะเกม “HUNT ล่าคนปลอมคน” 1 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์