“MONOMAX” เสิร์ฟความสนุกกับซีรีส์โรแมนติกแฟนตาซี “สาวป่วนก๊วนยมทูต Dear Mr. Time”

คอหนังและซีรีส์เห็นทีต้องไม่พลาด เมื่อ MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ล่าสุดได้นำซีรีสจีนโรแมนติก-แฟนตาซี สุดฮอต “สาวป่วนก๊วนยมทูต Dear Mr. Time”

เล่าถึงเรื่องราวเด็กสาวคนหนึ่งที่ต้องใช้ชีวิตแลกกับความเจ็บปวด จนกระทั่งวันหนึ่งได้พบเจอกับเหล่าชายหนุ่มสุดหล่อที่ปรากฏตัวขึ้นอย่างกะทันหัน

ข่าว, ซีรี่ส์, จีน, สาวป่วนก๊วนยมทูต, Dear Mr. Time, โมโนแมกซ์, ซูมซอกแซก

เรื่องราวของสี่หนุ่มยมทูตกาลเวลา ฉินซาน, ซือคงหมิง, เหยียนเมิ่ง และไป๋เจ๋อ พวกเขาเป็นอมตะ ไร้ซึ่งความทรงจำครั้งยังเป็นมนุษย์ อาศัยอยู่ในห้วงเวลาที่คนทั่วไปมองไม่เห็น แต่ก็สามารถปรากฏตัวได้ยามต้องการ พวกเขาทำหน้าที่รวบรวมเวลาชีวิตของมนุษย์ที่ตายเพราะอุบัติเหตุ แต่แล้ววันหนึ่งในขณะที่ฉินซานกำลังทำภารกิจ เขาได้พบกับ เซียงหลิงเอ๋อร์ นักศึกษาพยาบาล มนุษย์เพียงคนเดียวที่สามารถมองเห็นยมทูตกาลเวลาแถมยังไม่มีเส้นอายุขัย โชคชะตานำพาให้เซียงหลิงเอ๋อร์ได้มาใช้อาศัยอยู่ร่วมกับสี่หนุ่มยมทูตกาลเวลา โดยไม่รู้เลยว่าชีวิตของเธอกำลังตกอยู่ในอันตรายครั้งยิ่งใหญ่

ข่าว, ซีรี่ส์, จีน, สาวป่วนก๊วนยมทูต, Dear Mr. Time, โมโนแมกซ์, ซูมซอกแซก

ชีวิตของสาวน้อย เซียงหลิงเอ๋อร์ จากนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป? ติดตามต่อได้ใน “สาวป่วนก๊วนยมทูต Dear Mr. Time” นำแสดงโดย ฟู่หลงเฟย (รับบท ฉินซาน), เฉินอวี่เฉิง (รับบท ซือคงหมิง), เหลียงป๋อเหวิน (รับบท เหยียนเมิ่ง) , พานซิอวี่ (รับบท ไป๋เจ๋อ) และ สาวสวยมากเสน่ห์ หานจงอวี่ (รับบท เซียงหลิงเอ๋อร์) ที่ https://www.monomax.me/title/104028-dear-mr-time.html ทาง MONOMAX (โมโนแมกซ์)