4EVE ปล่อยซิงเกิล “สิ่งเล็กน้อย (LESS IS MORE)” เพลงป๊อปสุดคูล ฟังง่าย ความหมายดี

4EVE วงเกิร์ลกรุ๊ป ศิลปินสังกัดค่าย XOXO Entertainment ประกอบด้วยสมาชิก 7 คน ได้แก่ มายด์, อ๊ะอาย, พั้นช์, ตาออม, แฮนน่า, โจริญ และ ฝ้าย

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, 4EVE, สิ่งเล็กน้อย, LESS IS MORE, เพลงป๊อป, ซูมซอกแซก

ยังคงสร้างปรากฏการณ์ให้กับวงการ T-Pop อย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ได้ปล่อยเพลงล่าสุด  Boutchya เป็นภาษาอังกฤษแบบเต็มเพลงครั้งแรก ก็ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี และถูกพูดถึงอย่างกว้างขวาง และยังได้ติด #Trending on music ใน Youtube เป็นเวลานานหลายวันติดต่อกัน การกลับมาในซิงเกิลที่ 3 นี้ พวกเธอมาพร้อมกับเพลง “สิ่งเล็กน้อย (LESS IS MORE)” เป็นเพลงป๊อป ฟังสบาย ท่อนฮุคติดหู เข้าใจง่าย ซึ่งความหมายของเพลงเป็นการสื่อความหมาย สำหรับทุกๆ คน ที่ต้องการขอบคุณสำหรับสิ่งเล็กๆ น้อยๆ ที่ได้รับจากผู้คนรอบข้าง ไม่ว่าจะเป็น เพื่อน ครอบครัว และผู้คนรอบตัวที่ส่งมอบให้กัน แม้ว่าจะเป็นเพียงสิ่งเล็กน้อย แต่มีความหมายสำหรับผู้รับมากมายเสมอ

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, 4EVE, สิ่งเล็กน้อย, LESS IS MORE, เพลงป๊อป, ซูมซอกแซก

สำหรับซิงเกิลที่ 3 ของอัลบั้มนี้ เพลง “สิ่งเล็กน้อย (LESS IS MORE)” เป็นการกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งของ 4EVE และ URBOYTJ ด้วยสไตล์การแต่งเนื้อร้องและทำนองที่เป็นเอกลักษณ์ไม่เหมือนใครในแบบของ URBOYTJ ผสมผสานกับตัวตนและเสียงร้องของเมมเบอร์แต่ละคนที่มีความแตกต่างกัน ทำให้เพลงนี้ถูกถ่ายทอดออกมาได้อย่างลงตัว และเป็นการตอกย้ำถึงความตั้งใจของทุกคนที่มีส่วนร่วมในการทำเพลงนี้ เพื่อสร้างความประทับใจให้กับแฟนแพลงอีกครั้งอย่างแน่นอน

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, 4EVE, สิ่งเล็กน้อย, LESS IS MORE, เพลงป๊อป, ซูมซอกแซก

“สิ่งเล็กน้อย (LESS IS MORE)” เพลงป๊อปสุดคูล ที่สามารถฟังได้ทุกที่ทุกเวลา และเพลงนี้ยังได้สอดแทรกเนื้อหาและความหมายของเพลงไว้อย่างลงตัว เพลงนี้จึงเป็นอีกเพลงที่พวกเธอตั้งใจอย่างมาก และอยากถ่ายทอดความรู้สึกผ่านเสียงเพลงออกมาให้ดีที่สุด สำหรับเพลงนี้ก็ยังมีท่าเต้นที่น่ารัก จำง่าย และสามารถเต้นตามได้ ติดตามฟังเพลง พร้อม Music Video เพลง “สิ่งเล็กน้อย (LESS IS MORE)” ได้แล้ววันนี้ และ Music Streaming ทุก Platform เสิร์ช 4EVE