สืบสานประเพณี ส่งต่อความรู้สึกดีๆ ด้วยขนมไหว้พระจันทร์ จากโรงแรม แบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค

โรงแรมแบงค็อก แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค พร้อมส่งมอบความสุข และร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ปีนี้ด้วยขนมไหว้พระจันทร์สุดพิเศษที่รังสรรค์ขึ้นจากวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม เหมาะแก่การมอบเป็นของขวัญให้เพื่อน ครอบครัว หรือมิตรภาพทางธุรกิจ

ข่าว, เทศกาล, ไหว้พระจันทร์, ขนม, แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค, โรงแรม, ซูมซอกแซก

ห้องอาหารจีนพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ นำเสนอขนมไหว้พระจันทร์สูตรซิกเนเจอร์ 3 รสชาติและสูตรดั้งเดิม 4 รสชาติ โดยเชฟผู้เชี่ยวชาญได้ทำการผสมผสานกรรมวิธีการทำขนมไหว้พระจันทร์แบบดั้งเดิม พร้อมนำเสนอรสชาติที่หลากหลาย เน้นการใช้ส่วนผสมระดับพรีเมี่ยมในการปรุงรสชาติต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ไส้ทุเรียนจันทบุรีกับเม็ดบัวและไข่แดง ไส้เม็ดบัวและเมล็ดแตงโมกับไข่แดง ไส้เม็ดบัวและแมคคาเดเมีย และ ไส้หมูแผ่นปรุงรสและสารพัดถั่ว

นอกจากนี้เชฟยังได้รังสรรค์ขนมไหว้พระจันทร์สูตรซิกเนเจอร์อันเป็นเอกลักษณ์สำหรับปีนี้ ได้แก่ ไส้คัสตาร์ดวานิลลากับไข่แดงที่มีรสสัมผัสเนียนนุ่ม ไส้ช็อกโกแลตมอลต์ โร่เช่ร์ ที่นำวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม อย่างช็อกโกแลตฝรั่งเศส วาโรน่า และอัลมอนด์พราลีนมาผสมผสานเข้าด้วยกัน และไส้ชาเอิร์ลเกรย์อรักษและแมคคาเดเมียกับส้ม ที่ทางเชฟของเราได้ร่วมมือกับทาง อรักษ ไร่ชาออร์แกนิคที่มีการพัฒนาอย่างยั่งยืนโดยเลือกเก็บเกี่ยวชาด้วยมือและแปรรูปโดยผ่านกรรมวิธีแบบดั้งเดิม และมีส่วนผสมของชาเบอร์กาม็อทออร์แกนิค และน้ำมันมะกรูดจากแคว้นซิซิลี่ ประเทศอิตาลี ซึ่งให้กลิ่นหอมสดชื่นและรสชาติที่แปลกใหม่เป็นจุดเด่นเฉพาะไม่เหมือนใคร

ข่าว, เทศกาล, ไหว้พระจันทร์, ขนม, แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค, โรงแรม, ซูมซอกแซก

ความพิเศษของปีนี้ห้องอาหารจีนพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ได้ดีไซน์กล่องมาให้เลือกถึงสองแบบด้วยกันคือ เดอะ มาร์คีส์ กล่องหนังสีงาช้างสุดหรูหรา ราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 1,888 บาท และกล่องสีแดงเดอะ คลาสสิคราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 999 บาท โดยทั้งสองแบบมาในรูปทรงหีบสมบัติสไตล์ร่วมสมัย พิมพ์ลวดลายดอกโบตั๋น สามารถบรรจุขนมไหว้พระจันทร์สูตรดั้งเดิมขนาด 150 กรัม จำนวน 4 ชิ้น หรือขนมสูตรซิกเนเจอร์ขนาด 50 กรัม จำนวน 6 ชิ้น อีกทั้งยังสามารถตกแต่งด้วยโลโก้ของบริษัทเพื่อมอบเป็นของขวัญในช่วงเวลาอันเป็นมงคลนี้

ห้องอาหารจีนพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ เตรียมโปรโมชั่นสุดพิเศษไว้สำหรับทุกท่าน เมื่อสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ล่วงหน้า ระหว่างวันนี้ ถึง 31 สิงหาคม 2565 จะได้รับส่วนลด 20% สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ CLICK HERE หรือสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ https://shop.line.me/@pagoda และ https://megatix.in.th/events/mooncake-mid-autumn-festival-2022

ข่าว, เทศกาล, ไหว้พระจันทร์, ขนม, แมริออท มาร์คีส์ ควีนส์ปาร์ค, โรงแรม, ซูมซอกแซก

ขนมไหว้พระจันทร์พร้อมวางจำหน่ายที่ห้องอาหารจีนพาโกด้า ไชนีส เรสเตอรองท์ ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคมถึง 10 กันยายน 2565 นอกจากนี้ทุกท่านยังสามารถซื้อขนมไหว้พระจันทร์ของทางโรงแรมได้ที่ศูนย์การค้าชั้นนำดังต่อไปนี้

  • ห้างสรรพสินค้าไอคอน สยาม (โซน Siam Takashimaya ชั้น G) วันที่ 19 สิงหาคม ถึง 10 กันยายน 2565
  • ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน (โซน Market Hall ชั้น G) วันที่ 22 สิงหาคม ถึง 10 กันยายน 2565
  • ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เวิลด์ (โซน Central Court ชั้น 6) วันที่ 26 สิงหาคม ถึง 10 กันยายน 2565
  • ห้างสรรพสินค้า เอ็มควอเทียร์ (โซน M Gallery ชั้น M) วันที่ 29 สิงหาคม ถึง 11 กันยายน 2565

ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสั่งซื้อขนมไหว้พระจันทร์ กรุณาโทร. +66 (0) 2 059 5999 หรืออีเมล restaurant-reservations.bkkqp@marriotthotels.com หรือติดต่อเราผ่านช่องทางเหล่านี้

เว็บไซต์ www.pagodabangkok.com
เฟซบุ๊ก www.facebook.com/PagodaChineseRestaurant/
ไลน์ @pagoda