“มิกิโมโต้” รังสรรค์ของขวัญล้ำค่า ตอบแทนรักแท้อันยิ่งใหญ่ในเทศกาลวันแม่ 

เพราะความรักของแม่คือรักแท้อันยิ่งใหญ่ ดังนั้นการจะหาของขวัญที่แทนความผูกพันและสื่อถึงความรักอันบริสุทธิ์ จึงต้องพิถีพิถันและใส่ใจเป็นพิเศษ เฉกเช่น มิกิโมโต้ (Mikimoto) แบรนด์ไข่มุกอันดับหนึ่งจากประเทศญี่ปุ่น

ที่รังสรรค์ความงดงามจากธรรมชาติอันแสนบริสุทธิ์ “ไข่มุก” ด้วยช่างฝีมือชั้นสูง ให้กลายเป็นความมหัศจรรย์ที่เปี่ยมเอกลักษณ์อันโดดเด่นตามแบบฉบับของมิกิโมโต้

ข่าว, เครื่องประดับ, วันแม่, มิกิโมโต้, mikimoto, ไข่มุก, ซุมซอกแซก

ในเทศกาลวันแม่ที่กำลังจะมาถึง มิกิโมโต้ ขอนำเสนอของขวัญอันล้ำค่าแด่ผู้หญิงคนสำคัญของ

ทุกครอบครัว ด้วยคอลเลคชั่นพิเศษ “Mother’s Day” ที่รวบรวมดีไซน์อันโดดเด่นจากหลายคอลเลคชั่นที่ได้รับความนิยมมาทุกยุคทุกสมัย อาทิ สร้อยคอไข่มุกเซาธ์ซีส์สีขาวและไข่มุกเซาธ์ซีส์สีทอง โดยไข่มุกเซาธ์ซีส์เม็ดกลมเกลี้ยง ทั้งสีขาว และสีทองอ่อนตามธรรมชาติ ถูกนำมาร้อยเรียงสลับสีกันอย่างกลมกลืน ช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้สร้อยคอดูงดงามอย่างลงตัว

ข่าว, เครื่องประดับ, วันแม่, มิกิโมโต้, mikimoto, ไข่มุก, ซุมซอกแซก

สำหรับสุภาพสตรีที่ชื่นชอบดีไซน์ร่วมสมัย M Code Collection ซึ่งประกอบไปด้วย สร้อยคอไข่มุก
อะโกย่า, สร้อยข้อมือไข่มุกอะโกย่า และต่างหูไข่มุกอะโกย่า ย่อมเสริมบุคลิคของคุณผู้หญิงให้ดูโฉบเฉี่ยว เพราะสัญลักษณ์ขีดและจุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรหัสมอร์ส ก่อให้เกิดจังหวะแห่งความมีชีวิตชีวา และโดดเด่นไปด้วยรูปลักษณ์อันทันสมัย

ส่วนสุภาพสตรีที่ชื่นชอบความงดงามที่เต็มเปี่ยมด้วยรายละเอียดจากช่างฝีมือชั้นสูง มิกิโมโต้ นำเสนอคอลเลคชั่น Feather Collection สะท้อนถึงอุดมคติแห่งความงามสง่าเหนือกาลเวลา ด้วยปีกแห่งศรัทธาและความปีติ ที่พร้อมจะทะยานขึ้นเหนือท้องฟ้าอันกว้างใหญ่  โดยเครื่องประดับชุดนี้เป็นการผสมผสานที่กลมกลืนกันของจินตนาการอันไร้ขีดจำกัด และไข่มุกล้ำค่าที่คัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม
อันประกอบด้วย ต่างหูไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร, จี้ไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร และแหวนไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร

ข่าว, เครื่องประดับ, วันแม่, มิกิโมโต้, mikimoto, ไข่มุก, ซุมซอกแซก

“น้อยแต่มาก” นิยามที่เหมาะกับสุภาพสตรีที่ต้องการความเรียบหรูแบบชิ้นเดียวแต่สะกดทุกสายตา Wonderland Collection โดดเด่นด้วยไข่มุกเซาธ์ซีส์สีขาว ราวกับถูกรังสรรค์มาจากดินแดนมหัศจรรย์  คอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย จี้ไข่มุกเซาธ์ซีส์สีขาว, แหวนไข่มุกเซาธ์ซีส์สีขาว และต่างหูไข่มุกเซาธ์ซีส์สีขาว โดยตัวเรือนของเครื่องประดับทุกชิ้นประดับด้วยเพชรส่องประกายวับวาว เพิ่มความหรูหราสง่างามอย่างไร้ที่ติ      

ร่วมเตรียมความพร้อมในการหาของขวัญแทนความรักอันยิ่งใหญ่และบริสุทธิ์ แด่สุภาพสตรี
ผู้เป็นที่รักในเทศกาลวันแม่ จากแบรนด์มิกิโมโต้ ได้ที่ มิกิโมโต้ บูติก ชั้น M ศูนย์การค้าสยาม
พารากอน ระหว่างวันที่ 29 กรกฎาคม-12 สิงหาคม 2565 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.
0-2129-4444-5