เปิดตัว Garrett Brownie CaramelCrisp™ with Slivered Almonds เติมเต็มความหอมหวานช่วงเทศกาลไหว้พระจันทร์

เสริมความอร่อยให้กับการเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ หรือ เทศกาลกลางฤดูใบไม้ร่วง (Mid-Autumn Festival) ในปีนี้กับ Brownie CaramelCrisp with Slivered Almonds สูตรลับเฉพาะทาง Garrett Popcorn Shops®

พร้อมคว้าข้อเสนอสุดพิเศษนี้เพื่อเป็นของขวัญให้กับครอบครัว เพื่อนพ้อง หรือเพื่อนร่วมงานในช่วงเวลาจำกัดตั้งแต่วันนี้ถึง 10 กันยายน เท่านั้น!

ข่าว,​ เทศกาลไหว้พระจันทร์, Garrett, Popcorn, การ์เร็ต, ป๊อปคอร์น, ซูมซอกแซก

Brownie CaramelCrisp ที่มาพร้อม Slivered Almonds หรือ “อัลมอนด์สไลซ์” เป็นสูตรลับเฉพาะประจำตระกูล Garrett Popcorn Shops ที่มอบรสชาติที่สมดุลระหว่างความเข้มข้นของรสโกโก้และความหวานละมุนของคาราเมล ผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างลงตัว เนรมิตโดยผู้เชี่ยวชาญการพัฒนาสูตรอาหารของ Garrett ด้วยการคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพสูงสุด เริ่มตั้งแต่เมล็ดข้าวโพด ที่นำไปเคลือบและคั่วสดใหม่ด้วยมือในหม้อทองแดงทุกวัน

Brownie CaramelCrisp with Slivered Almonds บรรจุในกระป๋อง Petite ขนาดพกพาสุดชิคประดับด้วยลวดลายที่ถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อเพิ่มความแวววาวที่เหมาะสมและคู่ควรแก่การเฉลิมฉลองเทศกาลไหว้พระจันทร์ ตัวกระป๋องตั้งอยู่บนพื้นหลังลายทางสีม่วงอันเป็นเอกลักษณ์ ตกแต่งด้วยโคมไฟและกระต่ายตัวสีขาวที่กำลังจ้องไปที่พระจันทร์เต็มดวงอันรุ่งโรจน์อย่างโหยหา ทำให้นึกถึง “กระต่ายหยก” ในตำนานวันไหว้พระจันทร์ของประเทศจีน Brownie CaramelCrisp with Slivered Almonds จึงเป็นของว่างสุดพิเศษที่ไม่เหมือนใครตามสโลแกน “Like No Other™” ของ Garrett

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://garrettpopcornshops.co.th/, Facebook (@GarrettPopcornTH) และ Instagram (@GarrettPopcorn_Thailand)