Pandora ชวนแฟนๆ ร่วมผจญภัย กับวินนี่เดอะพูห์ (Winnie the Pooh) และผองเพื่อน

แพนดอร่า (Pandora) เครื่องประดับและจิวเวลรี่สัญชาติเดนมาร์ก ผู้สร้างสรรค์สร้อยข้อมือและชาร์มอันเต็มเปี่ยมไปด้วยเอกลักษณ์ และครองใจผู้หญิงทั่วโลกมานานกว่า 40 ปี จับมือกับดิสนีย์ (Disney)

ข่าว,​ เครื่องประดับ, แพนดอร่า, ดิสนีย์, วินนี่เดอะพูห์, ซูมซอกแซก

เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด วินนี่เดอะพูห์ (Winnie the Pooh) การ์ตูนสุดคลาสสิค ที่พร้อมชวนแฟนๆร่วมเป็นส่วนหนึ่งของความสนุกสนาน ความรัก และมิตรภาพอันอบอุ่นของ วินนี่เดอะพูห์ และผองเพื่อน

ข่าว,​ เครื่องประดับ, แพนดอร่า, ดิสนีย์, วินนี่เดอะพูห์, ซูมซอกแซก

สำหรับแรงบันดาลใจของคอลเลคชั่นวินนี่ เดอะพูห์ ทีมแพนดอร่าดีไซเนอร์ ได้ให้ความสำคัญกับความหมายของมิตรภาพระหว่างเพื่อน และครอบครัวที่เป็นหัวใจหลักของเรื่อง มาออกแบบผ่านชาร์มและแดงเกิ้ลครบทุกตัวละครให้แฟนๆดิสนีย์ได้สะสมกัน ได้แก่ Winnie the Pooh Bear Charm ชาร์มรูปหมีพูห์ ดีไซน์ด้วยโทนสีทอง Pandora Shine 14K รวมถึงผองเพื่อน 3 ตัวละครหลักคือ Piglet (พิกเล็ท), Tigger (ทิกเกอร์) และ Eeyore (อียอร์) รวมถึง Winnie the Pooh Piglet Double Dangle Charm ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมิตรภาพที่สวยงามของหมีพูห์และพิกเล็ต ให้มาอยู่คู่กันกับดอกไม้และผึ้งในป่าร้อยเอเคอร์ไว้อย่างลงตัว ในราคาเริ่มต้นที่ 3,350 บาท

ข่าว,​ เครื่องประดับ, แพนดอร่า, ดิสนีย์, วินนี่เดอะพูห์, ซูมซอกแซก

พบกับ Disney x Pandora คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Winnie the Pooh ที่ยกขบวนความน่ารักและมิตรภาพอันลึกซึ้งระหว่างวินนี่ เดอะพูห์และผองเพื่อน ให้แฟนๆ ได้สะสมแล้ววันนี้ ที่ร้านแพนดอร่าทุกสาขาทั่วประเทศ