สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย จัดแข่งขันรายการ PRESIDENT’S CUP 2022 ชิงถ้วยนายกสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย

มร. ฮาราลด์ ลิงค์ นายกสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย แสดงความยินดีและมอบถ้วยรางวัลเกียรติยศ การแข่งขันรายการ President’s Cup

ในรุ่นสูงสุดของการแข่งขันศิลปะบังคับม้า ในรุ่น Senior A ระดับการแข่ง Prix St. George / Intermediate I ให้กับ คุณาพร วรรณนะสาร กับม้า Orion นักกีฬาผู้ชนะเลิศและคว้ารางวัลไปได้ ด้วยคะแนนรวม 56.912%

ข่าว,​ บี กริม, สมาคมกีฬาขี่ม้า, รางวัล, คุณาพร วรรณนะสาร, ซูมซอกแซก

สมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย โดย มร. ฮาราลด์ ลิงค์ ประธาน บี.กริม และนายกสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย จัดการแข่งขันขี่ม้าชิงถ้วยนายกสมาคมกีฬาขี่ม้าแห่งประเทศไทย รายการ President’s Cup 2022 ประเภทศิลปะบังคับม้า (Dressage) และประเภทศิลปะบังคับม้าเล็ก (Pony Dressage) ระหว่างวันที่ 22 – 24 กรกฎาคม 2565 ณ สโมสร ไทยโปโล แอนด์ อีเควียสเตรียน คลับ พัทยา ซึ่งเป็นสนามเก็บคะแนน (QUALIFY ROUND) ของการแข่งขันกีฬาขี่ม้าชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ประจำปี พ.ศ. 2565 (THAILAND CHAMPIONSHIPS 2022) มีนักกีฬาในสังกัดชมรมและสโมสรสมาชิกของสมาคมและมีม้าเข้าร่วมแข่งขันไม่น้อยกว่า 70 ม้าจากทั่วประเทศไทยให้ความสนใจและเข้าร่วมแข่งขันเป็นจำนวนมาก

ข่าว,​ บี กริม, สมาคมกีฬาขี่ม้า, รางวัล, คุณาพร วรรณนะสาร, ซูมซอกแซก

สำหรับการแข่งขันรายการต่อไป ทางสมาคมฯจะการแข่งขันประเภทอีเวนท์ติ้ง (Eventing) ในวันที่ 29 – 31 กรกฎาคม 2565 และประเภทเอ็นดูแรนซ์ (Endurance) ในวันที่ 5 – 6 สิงหาคม 2565 ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมชมการแข่งขันได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ใดๆ