Cath Kidston เปิดตัวสินค้า Home & Garden คอลเลคชั่นใหม่ อุปกรณ์ตกแต่งทำสวนสุดคิ้วท์

แคท คิดสตัน (Cath Kidston) แบรนด์ไลฟ์สไตล์สัญชาติอังกฤษ ที่โดดเด่นด้วยลายปริ้นท์เอกลักษณ์แนววินเทจ อัพเดทสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ในกลุ่ม Home & Garden Collection ที่ยกขบวนไอเทมอุปกรณ์ตกแต่ง ทำสวน ปลูกดอกไม้หรือพืชสวนครัวเล็กๆ สุดคิวท์ไว้ครบเซ็ท

ข่าว, แคท คิดสตัน, Cath Kidston, อุปกรณ์, ทำสวน, ซูมซอกแซก

โดยคอลเลคชั่นนี้โดดเด่นด้วยลายปริ้นท์ Summer Birds ซึ่งดีไซเนอร์ได้แรงบันดาลใจมาจากนกกระเต็น หรือ Kingfisher ที่ตัวเล็กมีเสน่ห์และมีสีสันสดใสรวมถึงเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นใหม่นอกจากนี้ยังเลือกใช้โทนสีเขียวให้เข้ากับธรรมชาติให้มาอยู่บนผลิตภัณฑ์ต่างๆของคอลเลคชั่นนี้ได้อย่างลงตัว

ข่าว, แคท คิดสตัน, Cath Kidston, อุปกรณ์, ทำสวน, ซูมซอกแซก

บ่มเพาะความรักลงในกระถาง สาวๆ แคทคิดสตันที่รักธรรมชาติ รับรองว่าจะต้องมีความสุขและฟินกับการใช้เวลาปลูกดอกไม้ และทำสวนของคุณมากยิ่งขึ้นอย่างแน่นอน กับ Must-Have Item ได้แก่ Set of 3 Herb Pots เซ็ทกระถางใส่ต้นไม้ ดอกไม้ สมุนไพร พืชขนาดเล็กที่มาพร้อมถาดให้คุณจัดวางเก๋ๆไว้ข้างหน้าต่างรับแสงแดดอ่อน และเพิ่มสีเขียวในห้อง, Trowel & Fork Set ชุดเซ็ทจอบเสียมพร้อมด้ามจับไม้, Wicker Garden Trug ตะกร้าหวายบุผ้าลาย Summer Birds สำหรับใส่ดอกไม้ เก็บพืชผักผลไม้ในสวน หรือไว้ตกแต่งบ้าน, Outdoor Watering Can บัวรดน้ำขนาดความจุ 2 ลิตร เป็นต้น

รื่นรมย์และมีความสุขไปกับการเพิ่มพื้นที่สีเขียวและสร้างบรรยากาศดีๆ ในบ้านกับ Home & Garden Collection ใหม่ล่าสุดจากแคท คิดสตัน (Cath Kidston) ได้แล้ววันนี้ที่ร้าน Cath Kidston และทางเว็บไซต์ www.cathkidston.co.th