เซ็นทรัลพัฒนา จัดงาน “Eat – Street – Fest 2022” รวม Street food ร้านดังทั่วไทย ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 7 สาขา ทั่วประเทศ

ฟินของอร่อยสไตล์สตรีท บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ร่วมกับพันธมิตรชั้นนำ ที่อยู่คู่ครัวไทยมาทุกยุคสมัย

บริษัท ดับบลิวพี เอ็นเนอร์ยี่ จำกัด (มหาชน) ผู้นำในธุรกิจพลังงานครบวงจร หรือเป็นที่รู้จักกันดีในฐานะผู้จัดจำหน่ายแก๊สหุงต้มแบรนด์เวิลด์แก๊สที่เคียงข้างสร้างรอยยิ้มให้กับวงการอาหารไทยมาอย่างยาวนาน  มอบประสบการณ์ความอร่อยงานสตรีทฟู้ดครั้งยิ่งใหญ่ในศูนย์การค้าเซ็นทรัล 7 สาขา เอาใจสายกิน

ข่าว, อาหาร, ไทย, สตรีทฟู้ด, Eat – Street - Fest 2022, เซ็นทรัล, ซูมซอกแซก

ในงาน “Eat – Street – Fest 2022” ตอบโจทย์ ไลฟสไตล์คนไทยที่ให้ความสำคัญกับความสุขที่มาพร้อมกับการกิน ตอกย้ำการเป็น Food Destination ที่ดีที่สุดในทุกพื้นที่ ถือเป็นมหกรรมการจัดงานความอร่อย ร้านอาหารสตรีทระดับตำนาน เมนูสตรีท สุดฮิตนานาชาติ และร้านลับ ที่ห้ามพลาด เราได้รวบรวมเมนูฮิต เมนูเด็ด เมนูดัง มากมายกว่า 500 เมนู ให้ได้เปิดประสบการณ์ความอร่อยได้ไม่ซ้ำใคร และยังเป็นอีกหนึ่งช่องทางที่ช่วยให้ผู้ประกอบการอาหารสร้างรายได้ ช่วยกระตุ้นให้เศรษฐกิจประเทศคึกคักมากขึ้น และยังได้รับการสนับสนุนอย่างดีจากพันธมิตรทางธุรกิจเจ้าใหญ่ของประเทศ อย่างเวิลด์แก๊ส มาร่วมกันสร้างสรรค์งานโรดโชว์อีเว้นท์อาหารสตรีทกับงานดีๆ แบบนี้  พร้อมสนับสนุนถังแก๊สและน้ำแก๊สแบรนด์เวิลด์แก๊สที่ปลอดภัยได้มาตรฐานให้ร้านค้าที่เข้าร่วมงานได้ใช้ได้ตลอดทั้งงาน 

ข่าว, อาหาร, ไทย, สตรีทฟู้ด, Eat – Street - Fest 2022, เซ็นทรัล, ซูมซอกแซก

ภายในงานรวบรวมร้านอาหารชื่อดังมากมาย อาทิ “ฟินสตรีท จานเด็ดติดดาว” จากเชฟ มิชลินสตาร์ แอนดี้ ยังเอกสกุล หรือ ‘แอนดี้ หยาง’ คนไทยคนแรกที่คว้า 1 ดาวมิชลิน จากมหานครนิวยอร์ก และ “บิบ กูร์มองด์” 4 ปีซ้อน มิชลิน ไกด์ กรุงเทพฯ จากร้าน “ผัดไทยไฟทะลุ” โดยในงาน พร้อมเปิดตัว สตรีทราเมนแบรนด์ “Tama Ramen” และนำครัวซองสุดพรีเมี่ยม กรอบนอก นุ่มฟู แบรนด์ “Tabel Patisier” มาให้ลิ้มลอง

ข่าว, อาหาร, ไทย, สตรีทฟู้ด, Eat – Street - Fest 2022, เซ็นทรัล, ซูมซอกแซก

ฟินระดับตำนาน” กับสตรีทฟู้ด สูตรเด็ดจากรุ่นสู่รุ่น

Tim Ho Wan กับเมนูซาลาเปาอบไส้หมูแดง เมนู Signature ของร้าน ได้รับรางวัลมิชลิน 1 ดาวจากฮ่องกง เนื้อแป้งข้างนอกกรุบกรอบ หวาน  ไส้หมูแดงข้างในนุ่ม ฉ่ำ, อาฟู เป็ดย่าง ร้านเป็ดย่างและอาหารกวางตุ้งสไตล์ฮ่องกงแท้ๆ โดยเชฟชาวฮ่องกง หลากหลายเมนูให้ลูกค้าได้เลือก ทั้งเป็ดย่างฮ่องกง หมูแดง หมูกรอบ, ขาหมูกรอบ by chef day: ขาหมูกรอบ เจ้าแรกในเอเชียกับขาหมูไร้มันพรีเมียม ใช้หมูสายพันธุ์นำเข้า เนื้อหอมนุ่ม มันน้อย น้ำจิ้ม เป็นสูตรมะนาวสด คั่นเอง ไม่ใส่สารกันบูด ไม่ใส่ผงชูรส, แม่ศรีเรือน เปิดสำรับเมนูอาหารไทยต้นตำรับ กับแม่ศรีเรือนตำนาน ตั้งแต่ปี 2504 โดยคุณยายศรีเรือนเป็นคนคิดค้นสูตรก๋วยเตี๋ยวไก่ด้วยตนเอง จนปัจจุปันกับเมนูอร่อยทั้งคาว หวาน หลากหลาย ทั้ง หมูสะเต๊ะ ขนมเบื้องสูตรลับ และแกงไทยแบบพร้อมทานในรูปแบบซอง และ เฮียหงี เยาวราช: กระเพาะปลาน้ำแดง กระเพาะปลาแท้ชิ้นโต เครื่องแน่นสูตรดั้งเดิมจากเยาวราช

ข่าว, อาหาร, ไทย, สตรีทฟู้ด, Eat – Street - Fest 2022, เซ็นทรัล, ซูมซอกแซก

หรือจะมา “ฟินแบบอินเตอร์” กับสตรีทฟู้ดนานาชาติร้านดัง

อาหารเกาหลี ฟินเหมือนกินกับโอปป้า สายเกาห้ามพลาด! กับเมนูกิมจิ ต๊อกชีส ออมุกกุก รามยอน Mr.Lim Gimbap กิมบับเกาหลีโฮมเมด สูตรออริจินัล โดยอปป้าจากเกาหลี, อาหารญี่ปุ่น Bounce Burger  เบอร์เกอร์สุด Exclusive ที่ใช้ผงจิ้งหรีดขาว SUPERFOOD ผงโปรตีนธรรมชาติมาทำเป็นบันเบอร์เกอร์ สไตล์ญี่ปุ่น แคลอรี่ต่ำ, Okonomiyaki Takuya โอโคโนมิยากิแป้งบางมีไส้เป็นเบคอนแล้วม้วนด้วยตะเกียบราดซอสตามด้วย ท๊อปปิ้งหน้าต่างๆแบบล้นๆ สตรีทฟู้ดสุดฮิตประจำเทศกาลอาหารในญี่ปุ่น, อาหารเม็กซิกัน Taco No. 40 ร้านทาโก้ Street Food ประสบการณ์ 12 ปีจาก New York สู่ความร่อยที่ยกมาเปิดที่ซอยเจริญกรุง 40, Appelle น้ำแอปเปิ้ลสกัดเย็นแสนอร่อย!! น้ำแอปเปิ้ล 100% ไม่มีน้ำตาล และเมนูเด็ด Black Apple น้ำแอปเปิ้ลผสมกาแฟ ราดด้วยช๊อต Cold Brew เข้มข้น และ Topping  ด้วยเนื้อแอปเปิ้ลหวานฉ่ำ ชื่นใจ 

ขอเชิญสายกินทั่วประเทศ มาฟินกับเมนูเด็ดจาก Street food ร้านดังมากมายในงาน “Eat – Street – Fest 2022” ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล 7 สาขา ทั่วประเทศ เริ่มที่แรก เซ็นทรัลเวิลด์ วันที่ 18-24 ก.ค.65, ต่อด้วย เซ็นทรัล ลาดพร้าว วันที่  4-10 ส.ค. 65, ตามมาด้วย เซ็นทรัล เวสต์เกต วันที่  23-29 ส.ค.65, จัดต่อเนื่องที่ เซ็นทรัล พระราม 3 วันที่ 8-22 ก.ย.65, เซ็นทรัล พระราม 9 วันที่ 3-11 ต.ค.65, เซ็นทรัล พระราม 2 วันที่ 27 ต.ค.– 9 พ.ย.65 และ เซ็นทรัล มหาชัย วันที่ 14-20 พ.ย 65