หลีกหนีความวุ่นวาย ออกเดินทางสำรวจ และสนุกสนาน เจดับบลิว แมริออท เชิญชวนครอบครัวมาพร้อมหน้าและร่วมสานสัมพันธ์กันอย่างแท้จริง

เมื่อพรมแดนระหว่างประเทศเปิดขึ้นอีกหนึ่งทั่วภูมิภาคเอเชีย และฤดูร้อนที่ใกล้มาถึงแล้ว เจดับบลิว แมริออท โฮเทลส์ แอนด์ รีสอร์ท ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

เชิญชวนให้ครอบครัวที่มีคนหลากหลายเจเนอเรชั่น มาร่วมพักผ่อน และใช้เวลาที่มีคุณค่าด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นการวางแผนเดินทางร่วมกัน หรือการออกผจญภัยไปกับจุดหมายปลายทางในท้องถิ่น เจดับบลิว แมริออท คือสถานที่แห่งความหรูหราที่สร้างแรงบันดาลใจ โดยนำเสนอบริการที่สร้างสรรค์ และประสบการณ์ที่คนทุกวัยจะได้เพลิดเพลินอย่างเต็มที่ มั่นใจได้ว่าทุกคนในครอบครัว สามารถมารวมตัวกันเพื่อสร้างช่วงเวลาที่มีความหมายได้มากที่สุด

ข่าว, โรงแรม, เจดับบลิว, แมริออท, เอเชีย, ซูมซอกแซก

ด้วยแรงบันดาลใจจากค่านิยมในเรื่องความใส่ใจของผู้ก่อตั้ง เจ. วิลลาร์ด แมริออท โปรแกรมซิกเนเจอร์ของแบรนด์ได้ถูกคัดสรรอย่างเอาใจใส่ เพื่อช่วยให้แขกได้สนุกสนานอย่างเต็มที่ รวมถึง ช่วยกระชับความสัมพันธ์ และฟื้นฟูชีวิตชีวาให้ความคิด จิตใจ และร่างกาย Family by JW คือโปรแกรมอินเตอร์แอคทีฟ สำหรับเด็กและผู้ใหญ่ เพื่อเสริมสร้างความใกล้ชิด และเพิ่มคุณค่าระหว่างสมาชิกในครอบครัว ขณะที่ JW Garden สถานที่ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ จะมอบประสบการณ์ความรู้สึกที่หลากหลายให้กับแขกผู้เข้าพัก สถานที่ปลูกสมุนไพรและพืชผักภายในโรงแรมแห่งนี้จะประสานเข้ากับหลายๆ จุดในโรงแรมเพื่อสร้างความประทับใจให้กับการเดินทางของแขก ทั่วทั้งโรงแรม แขกจะถูกเชื้อเชิญให้สัมผัสประสบการณ์การมีสุขภาพที่ดีแบบองค์รวม ด้วยพื้นที่เงียบสงบ กับโปรแกรม Mindful Moments และ Sensory Programming

ข่าว, โรงแรม, เจดับบลิว, แมริออท, เอเชีย, ซูมซอกแซก

ผจญภัยในธรรมชาติ ที่มัลดีฟส์, โกลด์โคสต์, ภูเก็ต และมัสซูรี

ผจญภัยในโลกใต้น้ำที่ เจดับบลิว แมริออท มัลดีฟส์ รีสอร์แอนด์ สปา

เจดับบลิว แมริออท มัลดีฟส์ รีสอร์ท แอนด์ สปา คือ รีสอร์ทสำหรับครอบครัวที่สุดยอด ด้วยกิจกรรมกว่า 100 ชนิด สำหรับเด็กที่ Little Griffins Kids Club โดย Family by JW สถาปัตยกรรมของสโมสรเด็กได้แรงบันดาลใจจากเรือโจรสลัด มีกระท่อมชายหาดที่เพียบพร้อมด้วยองค์ประกอบของการค้นพบในทุกๆ ห้องสำหรับเด็กๆ ที่ชื่นชอบธีมโลกใต้น้ำ กิจกรรมอย่างการตามล่าหาสมบัติ งานศิลปะและการฝีมือ และการสำรวจเกาะแบบอินเตอร์แอคทีฟ จะส่งนักผจญภัยตัวน้อยไปสู่การผจญภัยที่แท้จริง ประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต ห้องพักพูลวิลล่าริมหาดแบบ 2 ชั้น องเห็นมหาสมุทรอินเดียที่สวยน่าทึ่ง คือที่พักบนเกาะอันแสนหรูหรา สามารถรองรับผู้ใหญ่ได้ 4 คนและเด็ก 2 คน ขนาดความกว้างของห้องให้ความมั่นใจได้ว่าเพียงพอสำหรับทั้งครอบครัว เพื่อการพักผ่อนและผ่อนคลายด้วยกัน

พักผ่อนที่เซิร์ฟเฟอร์พาราไดส์ กับ เจดับบลิว แมริออท โกลด์ โคสต์ รีสอร์ตแอนด์สปา

เจดับบลิว แมริออท โกลด์ โคสต์ รีสอร์ท แอนด์ สปา สถานที่พักผ่อนหรูหราริมชายฝั่งใน Surfers Paradise เสนอการท่องเที่ยวสำหรับนักเดินทางวัยเยาว์ และนักเดินทางหลากหลายเจนเนอเรชั่น เพื่อมารวมตัวกันริมหาดทรายขาวของโกลด์โคสต์ ด้วยโปรแกรม Family by JW ที่คัดสรรมาอย่างดี ครอบครัวสามารถไปดำน้ำด้วยกันในลากูนน้ำเค็มที่มีชื่อเสียงโด่งดังของรีสอร์ท สร้างปราสาททราย หรือให้อาหารปลา ไฮไลต์ยังมีการทัวร์สวน JW Garden และปลูกสมุนไพร ภายใต้การนำของทีมทำอาหาร ที่นี่เด็กๆ จะได้เรียนรู้ว่าพืชผักและสมุนไพรปลูกและเติบโตอย่างไร นี่คือส่วนหนึ่งของความทุ่มเทของรีสอร์ทสำหรับการรับประทานอาหารที่ได้แรงบันดาลใจจากธรรมชาติด้วยสวน JW Garden ซึ่งมีวัตถุดิบสดในท้องถิ่น  ที่ให้ประสบการณ์รับประทานอาหาร จากสวนสู่โต๊ะอาหาร และการเข้าชั้นเรียนทำอาหารด้วยตัวเอง เด็กๆ สามารถพบได้ด้วยตัวเองเมื่อวัตถุดิบสดทั้งหลายถูกนำมาทำอาหารให้พวกเขารับประทาน

ข่าว, โรงแรม, เจดับบลิว, แมริออท, เอเชีย, ซูมซอกแซก

เติมเต็มด้วยวัฒนธรรมที่ เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ตแอนด์สปา

เจดับบลิว แมริออท ภูเก็ต รีสอร์ท แอนด์ สปา มีชื่อเสียงในด้านโรงเรียนสอนทำอาหาร Cooking School by JW ซึ่งเป็นกิจกรรมที่สมาชิกในครอบครัวสามารถเข้าร่วมกับผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารของรีสอร์ท เพื่อค้นพบเคล็ดลับความอร่อย และคุณประโยชน์ของอาหารไทย ที่สะท้อนให้เห็นถึงวัฒนธรมของสถานที่แห่งนี้ ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของชั้นเรียน ในทำอาหารแบบอินเตอร์แอคทีฟ ผู้ร่วมคลาสกิจกรรมจะได้เพลิดเพลินกับการเดินชมสวน JW Garden เพื่อเรียนรู้มากขึ้นเกี่ยวกับเครื่องเทศ สมุนไพร และพืชผัก กิจกรรมที่น่าสนใจต่อมาคือการพาครอบครัวมาพบกับการอนุรักษ์เต่าที่สถานอนุบาลเต่าไม้ขาว และพักผ่อนที่หาดไม้ขาว ซึ่งอยู่ใกล้ๆ รีสอร์ท พร้อมพื้นที่ให้พักผ่อนหย่อนใจทั่วชายหาด เพื่อดื่มด่ำกับสภาพแวดล้อมที่สวยสงบ หรือร่วมโปรแกรม Mindful Moments เช่นโยคะเบาๆ หรือกิจกรรมวาดผ้าบาติก

รื่นรมย์กับทิวทัศน์สวยงามที่ เจดับบลิว แมริออท มัสซูรี วอลนัท โกรฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา

ซ่อนตัวอยู่ท่ามกลางเชิงเขาของไร่ Garhwal Himalayan เจดับบลิว แมริออท มัสซูรี วอลนัท โกรฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา สถานที่พักผ่อนเพื่อความสุขสงบของครอบครัว กับช่วงเวลาที่แสนประทับใจไม่รู้ลืม  ด้วยความเขียวขจีที่ทอดตัวโอบล้อมโรงแรม ครอบครัวสามารถพบกับทางเดินป่าสวยงามรอบมัสซูรี ‘ราชินีแห่งขุนเขา’ เพื่อเพลิดเพลินไปกับทิวทัศน์ และแช่เท้าในลำธารเย็นฉ่ำ สวน JW Garden, JW Farm และ Greenhouse ของโรงแรม นำเสนอประสบการณ์กับรสชาติที่หลากหลายที่คัดสรรมาให้แขก เพื่อเน้นความสำคัญของสมดุลทางระบบนิเวศ ขณะเดียวกันก็ได้สัมผัสประสบการณ์ อาหารจากฟาร์มสู่โต๊ะอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการ ด้วยสมุนไพรและพืชผักที่ปลูกแบบยั่งยืน ทุกๆ วันของสัปดาห์ จะมีกิจกรรมโดย Family by JW เช่น Implant Nature ความพยายามในการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของไร่ Garhwal ที่ทุกวันนี้เริ่มเสื่อมโทรมลงจากการถางป่าเพื่อทำไร่

ข่าว, โรงแรม, เจดับบลิว, แมริออท, เอเชีย, ซูมซอกแซก

ค้นพบโอเอซิสกลางเมืองที่สิงคโปร์, โซล และฮานอย

ตระเวณเมืองกรุงที่ เจดับบลิว แมริออท สิงคโปร์ เซาท์บีช

นำสิ่งที่ดีที่สุดของเมืองมามอบให้ถึงหน้าประตู เจ ดับบลิว แมริออท สิงคโปร์ เซาท์บีช ตั้งอยู่ใจกลางย่านศิลปะและวัฒนธรรมของสิงคโปร์ คัดสรรอย่างตั้งใจ เริ่มเดินทางค้นพบเมืองภายในโรงแรมด้วยคู่มือกิจกรรมและแผนที่การค้นหา เป็นการผจญภัยที่คุ้มค่าสำหรับทั้งครอบครัว เด็กๆ จะสนุกสนานเต็มที่ไปกับการตั้งแคมป์ในรถแวนของ เจดับบลิว แมริออท ที่อยู่ในห้อง และอุปกรณ์ของใช้ของเด็กที่เป็นซิกเนเจอร์ของ Family by JW หลังจากผจญภัยในเมืองที่แสนตื่นเต้นแล้ว ครอบครัวสามารถผ่อนคลายในสวนลอยฟ้า และสนุกสนานไปกับการว่ายน้ำพร้อมวิวเมืองแบบพาโนรามา

ปลดปล่อยความเป็นศิลปินที่ซ่อนอยู่ในตัวเด็กที่ เจดับบลิว แมริออท ดองแดมุน สแควร์ โซล

หนีความร้อนในฤดูร้อนด้วยความสนุกสนานในร่มที่ เจดับบลิว แมริออท ดองแดมุน สแควร์ โซล แพ็กเกจ JW Kids Artists ของโรงแรม เสนอกิจกรรมเพื่อเด็กที่หลากหลาย สำหรับครอบครัวที่มองหาความสนุกสนานด้านศิลปะป๊อปอาร์ต การพักผ่อนในเมืองมีทั้งบัตรเข้าสนามเด็กเล่น DikiDiki Design Playground สนามเพื่อการเล่นที่มีความเฉพาะตัว ด้วยธีมที่หลากหลายเพื่อปลุกสัมผัสและกระตุ้นจินตนาการและการแสดงออก เมื่อกลับมาที่โรงแรมครอบครัวจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารเช้าที่ Tavolo 24 ซึ่งมองเห็นวิวทั้งเมือง บริการอาหารภายในห้องแบบครอบครัว มีอาหารจานอร่อยที่แชร์กันได้ และสามารถใช้คอมเพล็กซ์สระว่ายน้ำที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ซึ่งได้การรับรองจาก LEED Gold

‘แกลมปิ้ง” ริมทะเลสาบ ที่ เจดับบลิว แมริออท โฮเทล ฮานอย

รู้จักกันว่าฮานอยเป็น ‘เมืองแห่งทะเลสาบ’ และสถานที่ริมทะเลสาบของ เจดับบลิว แมริออท โฮเทล ฮานอย สวยเหมาะกับครอบครัวที่รักธรรมชาติและสนุกสนานกับชีวิตกลางแจ้ง สถานที่พักผ่อนที่สุขสงบนี้ มีชื่อเสียงด้านพื้นที่ตั้งแคมป์ที่เก๋ไก๋ และสวน JW Lakeside Garden ด้วยการผสมผสานความบันเทิง เข้ากับการเรียนรู้สำหรับเด็กๆ และครอบครัว กิจกรรมมีมากมายให้เพลิดเพลิน รวมทั้งการปลูกสมุนไพรในสวน JW Lakeside Garden, ไปปิกนิก, ตามล่าหาสมบัติ, และดูหนังกลางแจ้งริมทะเลสาบในตอนกลางคืน หลังจากหมดวันที่ตื่นเต้นนอกบ้านแล้ว สามารถผ่อนคลายที่สปาหรู Spa by JW พร้อมประสบการณ์สปาที่จัดให้เหมาะกับแต่ละบุคคล

ค้นหาจุดหมายปลายทางการเดินทางอื่นๆ ได้ที่ https://jw-marriott.marriott.com/