SIWILAI CAFÉ โหลดความหวานด้วยไอศกรีมคราฟท์สุดครีเอทีฟจาก YORA

SIWILAI Café คอนเซปท์คาเฟ่ที่รวมวัฒนธรรมกาแฟ พร้อมอาหารและเครื่องดื่มที่ให้ความสำคัญกับรสชาติและวัตถุดิบท้องถิ่นที่ดีที่สุด จับมือกับแบรนด์ไอศกรีมคราฟท์สุดเก๋ YORA ของ Saki Hoshino

เชฟมิชลินสตาร์สายของหวานชาวญี่ปุ่นกับรสชาติของความสนุกในรูปแบบไอศกรีมที่แปลกใหม่และแนวคิดที่ลงตัวทั้งความสร้างสรรค์รวมไปถึงการใช้ส่วนผสมท้องถิ่นที่สดใหม่จากไทยและญี่ปุ่น

รังสรรค์รสชาติไอศกรีมสุดแหวกในรูปแบบ Cup อย่าง

ข่าว, ไอศกรีม, SIWILAI Café, YORA, ซูมซอกแซก

Fish Sauce Caramel หรือน้ำปลาคาราเมล ด้วยการเลือกใช้น้ำปลาจากสูตรที่มีขั้นตอนการทำที่พิถีพิถันมากว่า 100 ปี ผสานความหอมหวานของคาราเมลที่เข้ากันได้อย่างไม่น่าเชื่อ,

White Malt & Toob-Tab ไวท์มอลต์และขนมตุ้บตั้บ หวานมันชวนให้หวนถึงรสชาติในวัยเด็ก,

ข่าว, ไอศกรีม, SIWILAI Café, YORA, ซูมซอกแซก

Nam Kang Sai น้ำแข็งไส ไอศกรีม Froze รสใหม่ล่าสุดที่มีเทกซ์เจอร์ของข้าวโพดอบแห้ง และ seasonal jelly ของผลไม้ตามฤดูกาล,

Sour Mango & Nam Pla Waan มะม่วงเบาน้ำปลาหวาน ซอร์เบท์มะม่วงเบานัวด้วยฟัดจ์น้ำปลาหวานและกุ้งแห้ง รสชาติเปรี้ยวแซ่บสไตล์ไทย, เอาใจชาวมังสวิรัติ ด้วย Coconut & Palm Sugar กะทิและน้ำตาลโตนด ทานคู่กับหอมเจียวและมะพร้าวคั่ว

ข่าว, ไอศกรีม, SIWILAI Café, YORA, ซูมซอกแซก

และไอศกรีมซอร์เบท์จากผลไม้ตามฤดูกาล สดใหม่จากสวนออแกนิก ได้ความหวานจากธรรมชาติ และยังมีรสชาติพิเศษเฉพาะ SIWILAI ที่มีเซอร์ไพรส์ทุกเดือนสำหรับผู้ที่ชอบลิ้มรสความแปลกใหม่ พร้อม Ice-cream Sandos ไอศกรีมแซนวิชที่สาวกไอศกรีมเลิฟเวอร์ไม่ควรพลาด มีให้เลือกทั้งแบบคุกกี้กรุบกรอบ และโดรายากิ ในรสชาติ Berry Cheesecake, Miso & Kinako Salted Peanuts, Choc Mellow, Caramel Banana และ Matcha Red Bean

เปิดโลกแห่งรสชาติใหม่ไม่ซ้ำใครของไอศกรีมสุดสร้างสรรค์ของ YORA เฉพาะที่ SIWILAI CAFÉ, SIWILAI CITY CLUB และ THE ENERGY STATION เท่านั้น