อาริกาโตะ ชวนมาสดชื่นหวานฉ่ำกับ “Japanese Melon Cream” อร่อยเต็มรสเมล่อนญี่ปุ่น

อาริกาโตะ แบรนด์เครื่องดื่มสไตล์ญี่ปุ่น บริหารงานโดยบริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด (ซีอาร์จี) ส่งเมนูใหม่ให้ได้ฟินกับ “Japanese Melon Cream” เครื่องดื่มเมล่อนครีม หวานฉ่ำรับหน้าฝน

อร่อยเต็มรสเมล่อนญี่ปุ่นเต็มๆ จัดเสิร์ฟมาในรูปแบบของฟองนมเมล่อน ละมุน หวาน หอมอร่อยลงตัว นอกจากอร่อยแล้วยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย รับรองว่าดื่มแล้วสดชื่นไม่มีเบื่อ มีมาให้เลือกอร่อยได้ตามชอบ ถึง 3 รสชาติ ในราคาเริ่มต้นเพียง 50 บาท ได้แก่

ข่าว, เครื่องดื่ม, ญี่ปุ่น, เมล่อน, ครีม, อาริกาโตะ, ซูมซอกแซก

  • เมล่อนครีมโซดา (Melon Cream Soda) ราคา 50 บาท

ใครที่เป็นสายชื่นชอบเครื่องดื่มโซดาขอบอกว่าต้องเมนูนี้เลยเมล่อนครีมโซดา หวานหอมรสเมล่อนญี่ปุ่นเต็มๆ เติมความสดชื่นซาบซ่าส์ของโซดาและฟองนมนุ่ม เหมาะกับเป็นเครื่องดื่มยามบ่าย ดับร้อนได้ดีสุดๆ

  • เมล่อนครีมสตรอว์เบอร์รี่ (Love Melon Cream) ราคา 55 บาท

เมนูเอาใจสายหวานกับความหอม 2 สไตล์ในแก้วเดียว สตอรว์เบอร์รี่หวานอมเปรี้ยว และครีมนมเมล่อนญี่ปุ่น หอมละมุน จะกินแยกชั้น หรือกินรวมกันก็อร่อยได้ไม่รู้จบ

  • มัทฉะเมล่อนครีม (Matcha Melon Cream) ราคา 55 บาท

ชาเขียวชิซุโอกะหอมเข้มข้น กับครีมนมเมล่อนญี่ปุ่นหอมอร่อย 2 ความแตกต่างที่อร่อยลงตัว ใครที่ชื่นชอบชาเขียวบอกเลยว่าห้ามพลาด

ข่าว, เครื่องดื่ม, ญี่ปุ่น, เมล่อน, ครีม, อาริกาโตะ, ซูมซอกแซก

พิเศษ เมื่อสั่งผ่าน Delivery ซื้อเครื่องดื่มเมล่อนครีมญี่ปุ่น (รสชาติใดก็ได้ 2 แก้ว) จ่ายเพียง 100 บาท จากปกติ 118 บาท ทุกแอปพลิเคชั่นชั้นนำ (Grab, Line Man, Shopee Food, Food Panda, Robinhood) โปรโมชั่นนี้เริ่มตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 65 จนถึง 26 กันยายน 65 กดเลือกสั่งซื้อร้าน Arigato เฉพาะในสาขาของร้าน Mister Donut เท่านั้น

ฟินรับสายฝนด้วยเครื่องดื่มดีๆ สักแก้ว รับรองว่าคุณจะรู้สึกเฟรชขึ้นมาทันที กับ “Japanese Melon Cream” ได้ที่ร้าน อาริกาโตะ เฉพาะสาขาที่อยู่ในร้านมิสเตอร์ โดนัท เท่านั้น หรือสั่งความสดชื่นให้มาเสิร์ฟถึงหน้าบ้าน ด้วยบริการสั่งเดลิเวอรี่ในทุกแพลตฟอร์มชั้นนำ ตั้งแต่วันนี้ ไปจนถึง 30 กันยายน 2565

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

  • Facebook : Arigato Thailand
  • Line Official Account : @arigatothailand
  • CRG Call Center โทร. 1312