กูร์เมต์ มาร์เก็ต จัดงาน “Italian Food Showcase” ชวนช้อปวัตถุดิบชั้นเลิศส่งตรงจากอิตาลี

กูร์เมต์ มาร์เก็ต ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน และ สถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย จัดงาน “Italian Food Showcase” (อิตาเลียน ฟู้ด โชว์เคส)

ชวนช้อปวัตถุดิบชั้นเลิศและผลิตภัณฑ์ด้านอาหารส่งตรงจากอิตาลีมากมาย กว่า 56 แบรนด์ รวม 385 รายการ

ข่าว, อาหาร, อิตาลี, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, ซูมซอกแซก

ระหว่างวันที่ 5 กรกฎาคม – 27 กรกฎาคม 2565 และ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2565 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และพารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

ข่าว, อาหาร, อิตาลี, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, ซูมซอกแซก

อาหารอิตาเลียนขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในอาหารชั้นเลิศที่มีรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ และมีชื่อเสียงทั่วโลก  ทำให้ประเทศอิตาลีเป็นจุดมุ่งหมายสำคัญของเหล่านักชิมที่ต้องการลิ้มลองความอร่อยในแบบฉบับอิตาเลียนแท้ๆ เพื่อตอกย้ำความเป็น World Class Gourmet Destination ศูนย์รวมอาหารและวัตถุดิบชั้นเลิศระดับโลก กูร์เมต์ มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ตระดับพรีเมียมในกลุ่ม เดอะมอลล์ กรุ๊ป ร่วมกับ สำนักงานพาณิชย์อิตาเลียน และ สถานทูตอิตาลีประจำประเทศไทย จัดงาน “Italian Food Showcase” ชวนนักชิมชาวไทยและชาวต่างชาติร่วมสัมผัสกับวัฒนธรรมการกินแบบฉบับชาวอิตาเลียน กับวัตถุดิบชั้นเลิศและผลิตภัณฑ์ด้านอาหารที่ขึ้นชื่อจากประเทศอิตาลี

ข่าว, อาหาร, อิตาลี, กูร์เมต์ มาร์เก็ต, ซูมซอกแซก

ร่วมช้อปหลากหลายวัตถุดิบชั้นเลิศส่งตรงจากประเทศอิตาลีได้ ในงาน “Italian Food Showcase” ตั้งแต่วันที่ 5 กรกฎาคม – 27 กรกฎาคม 2565 และ 1 สิงหาคม – 30 กันยายน 2565 ที่ กูร์เมต์ มาร์เก็ต สาขา เดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ งามวงศ์วาน, เอ็มโพเรียม, เอ็มควอเทียร์ และ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์สโตร์

พร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน เมื่อสั่งผ่านบริการ Call To Order หรือ ช้อปออนไลน์ ที่ www.GourmetMarketThailand.com หรือสามารถติดตามละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: Gourmet Market Thailand