Off-White™ เปิดตัว “Off-White™ x Nike Airforce 1”

Off-White™ ร่วมกับ Nike เปิดตัวผลงานคอลแลบฯ ชิ้นล่าสุด รองเท้ารุ่น “Off-White™ x Nike Air Force 1” ดีไซน์โดย เวอร์จิล แอบโลห์ (Virgil Abloh) อดีตผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ ถือเป็นรองเท้ารุ่นฮิตในตำนานตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ที่ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าบาสเก็ตบอล

รองเท้า Nike Air Force 1 ได้ถือกำเนิดขึ้นในช่วงต้นยุค 80s โดย บรูซ คิลกอร์ (Bruce Kilgore) นับเป็นรองเท้าบาสเก็ตบอลรุ่นแรกของทาง Nike ที่ได้นำเทคโนโลยี Air หรือนวัตกรรมเพื่อใช้ช่วยลดแรงกระแทกเข้าร่วม ให้สัมผัสเหมือนอยู่บนอากาศ

ข่าว, รองเท้า, Off-White, Nike Air Force 1, ซูมซอกแซก

รองเท้ารุ่น “Off-White™ x Nike Air Force 1” นี้ ได้เปิดตัวในโมเดลแบบ Mid ซึ่งจะมีแถบรัดป้องกันอาการบาดเจ็บข้อเท้า หรือที่เรียกว่า “Proprioceptus Belt” เสริมความเอ็กคลูซีฟด้วยข้อความ Helvetica ที่เป็นเอกลักษณ์ จาก Off-White™ พิเศษด้วยเทคนิคโครงสร้างการซัพพอร์ตเท้าในบริเวณ Midsole ที่ปรากฏให้เห็นเป็นเส้นหยัก ผสมด้วยปุ่มหนามสีสดบริเวณพื้นรองเท้า โดยในครั้งนี้มีมาให้เลือกถึงสองเฉดสี ได้แก่ สีดำและสีขาว สามารถใส่ได้ในทุกๆ วัน เข้ากับการแต่งตัวที่หลากหลายสไตล์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด นับเป็นรองเท้าที่เหล่านักสะสมควรมีไว้ครอบครอง

ข่าว, รองเท้า, Off-White, Nike Air Force 1, ซูมซอกแซก

สำหรับรองเท้ารุ่นน่าจับตามองนี้จะมีวางจำหน่ายในประเทศไทยอย่างแน่นอน สาวกชาวออฟไวท์เตรียมตัวให้พร้อมได้เลย สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารได้ผ่านทาง Line Official Account @offwhitebangkok สอบถามข้อมูลสินค้าเพิ่มเติมที่ Off-White™ สาขา Siam Paragon ชั้น M โทร. 02-129-4530 The EmQuartier ชั้น M โทร. 02-003-6168