“พัค ซอจุน – โก อารา” พาย้อนความฟินใน “Hwarang: The Poet Warrior Youth”

เอาใจสาวๆ คอซีรีส์เกาหลีกันแบบเต็มๆ เมื่อ“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) จับเอาซีรีส์พีเรียด อิงประวัติศาสตร์แนวโรแมนติก ฮวารัง ยอดอัศวินผู้งดงาม Hwarang: The Poet Warrior Youth 

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, โมโนแมกซ์, ออนไลน์, ซูมซอกแซก

เรื่องราวในช่วงสมัยอาณาจักรซิลลา ของกลุ่มวัยรุ่นมากความสามารถที่มาจากครอบครัวชนชั้นสูงและรู้จักกันในชื่อฮวารังการเติบโต มิตรภาพ และความรัก ผสมกับการเมืองการปกครองและเรื่องราวในประวัติศาสตร์ นำแสดงโดยเหล่านักแสดงมากฝีมืออาทิ พัค ซอจุน, โก อารา, โช ยุนอู,โด จีฮัน, อีกวางซู รวมถึงยังได้เหล่าไอดอลดังอย่าง ปาร์ค ฮยองชิก อดีตสมาชิกวงบอยแบนด์ ZE:A, ชเว มินโฮ วง SHINee และ คิม แทฮยอง วง BTS มาลงจอให้บรรดาเหล่าสาวๆ ได้ฟิน อินกันอีกรอบ

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, โมโนแมกซ์, ออนไลน์, ซูมซอกแซก

ณ อาณาจักรชิลลา มีกษัตริย์ผู้ไร้ซึ่งอำนาจเนื่องจากถูกควบคุมโดยพระพันปี นางออกคำสั่งว่าหากผู้ใดเห็นหน้าของพระราชาคนผู้นั้นจะถูกประหารทันที ในขณะเดียวกันมูมยอง (พัคซอจุน) หนุ่มชาวบ้านได้แอบลักลอบเข้าวังหลวงไปกับมักมุน (อีกวางซู) แต่แล้วทั้งคู่ก็ถูกตามล่าจนมักมุนเสียชีวิต มูมยองได้รู้ว่าที่จริงแล้วเพื่อนของเขาชื่อซอนอูและเป็นถึงบุตรชายของขุนนางชั้นสูง เพื่อแก้แค้นให้เพื่อนรักมูมยองจึงได้สวมรอยเป็นซอนอู มีน้องสาวชื่ออาโร (โกอารา) และเมื่อจักรพรรดินีได้ก่อตั้งฮวารังสถานศึกษาที่รวมเอาคุณชายชนชั้นสูงมาฝึกฝนวิชาความรู้และการต่อสู้ให้เป็นอัศวิน มูมยองจึงเข้าไปรวมกลุ่มเพื่อสืบหาคนร้ายที่แท้จริง

เรื่องราวของเหล่าอัศวินหนุ่มหล่อแห่งอาณาจักรชิลลา จะวุ่นวายขนาดไหน? ติดตามความสนุกแบบจัดเต็มได้ใน ซีรีส์ฮวารัง ยอดอัศวินผู้งดงาม Hwarang: The Poet Warrior Youth  ที่ https://www.monomax.me/title/103813-hwarangthepoetwarrioryouth.html