แก๊ง “4 โพดำ” รวมตัว หลังห่างหายไป 3 ปี กับ “คอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย”

เป็นอีก 1 กลุ่มศิลปินที่สร้างความสุข  และความสนุกให้แฟนๆ ได้อย่างอิ่มเอมทุกครั้งที่ขึ้นโชว์ สำหรับแก๊งศิลปินคุณภาพ อย่าง “4 โพดำ  กัน นภัทร, แก้ม วิชญาณี, โดม จารุวัฒน์ และ ตั้ม วราวุธ

ซึ่งล่าสุดพวกเขาทั้ง 4 มีคิวได้หวนกลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ใน คอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย ที่จะเปิดการแสดงในวันเสาร์อาทิตย์ที่ 23-24 กรกฎาคมนี้ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ 

ข่าว, 4โพดำ, คอนเสิร์ต, กัน นภัทร, แก้ม วิชญาณี, โดม จารุวัฒน์, ตั้ม วราวุธ, ซูมซอกแซก

โดยหนุ่มกัน นภัทร เริ่มต้นเล่าว่า ต้องเรียกว่า เป็นการกลับมาเจอกันอีกครั้งของพวกเราในรอบ 3 ปีเลยครับ แม้เราจะได้เจอกันตามงานต่างๆ บ้าง แต่ฟิลลิ่งของการได้มาร้องเพลงแบบคอนเสิร์ตจริงจัง ร่วมกันนั้นไม่มีเลย จึงรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ครับ  ที่พวกเราจะได้มารวมตัวกันร้องเพลงให้แฟนๆ ได้ฟังกันอีก   

ด้านสาวแก้ม วิชญาณี ก็ได้กล่าวเสริมว่า ดีใจแทนแฟนๆ ทุกคนค่ะ โดยเฉพาะแฟนๆเมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ที่จะได้กลับมาสัมผัสกับบรรยากาศของการได้ชมการแสดงแบบสด บนเวทีที่คุ้นเคยอีกครั้ง  หลังจากที่โรงละครต้องพักเบรกไปนานเกือบ 3 ปี  ซึ่งละครเวทีมิวสิคัลเรื่องสุดท้ายที่ผ่านมาคือบัลลังก์เมฆ 2019” ดังนั้นคอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ฯ ในครั้งนี้  จึงนับเป็นสัญญาณที่แสดงให้เห็นถึงการกลับมาของช่วงเวลาแห่งความสุข แฟนๆ จะได้เห็นการแสดงที่เต็มไปด้วยแสง สี เสียง สุดอลังการบนเวทีที่เราคุ้นเคยอีกครั้งค่ะ 

ข่าว, 4โพดำ, คอนเสิร์ต, กัน นภัทร, แก้ม วิชญาณี, โดม จารุวัฒน์, ตั้ม วราวุธ, ซูมซอกแซก

ฟากหนุ่มโดม จารุวัฒน์ กล่าวว่า และสำหรับคอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ฯ ก็ไม่ได้มีแค่พวกเรานะครับ ยังมีศิลปินคุณภาพอีกมากมาย อาทิ พี่ตู่ ภพธร, พี่นัท มีเรีย, แกงส้ม ธนทัต, พี่หนึ่ง ETC., แก้ม กุลกรณ์พัชร์, แพรวา ณิชาภัทร รวมถึงศิลปินจาก The Golden Song อย่าง แอ๊ค โชคชัย, โตโต้ ธนเดช, ผิงผิง สรวีย์ , วิน วศิน และ แชมป์ The Golden Song ปีล่าสุด ด้วยครับ

ส่วนหนุ่มอารมณ์ดี ตั้ม วราวุธ ได้กล่าวปิดท้ายถึงความพิเศษว่า ซึ่งพวกเราทั้งหมดจะมาร่วมถ่ายทอดบทเพลงจากมิวสิคัลทุกเรื่อง รวมถึงคอนเสิร์ตต่างๆ อย่าง 4 โพดำ, ลูกกรุงคอนเสิร์ต ฯลฯ ที่เคยสร้างความสุข ความประทับใจให้แฟนๆ มาตลอด 15 ปี  ไม่ว่าจะเป็น ฟ้าจรดทราย, ข้างหลังภาพ, สี่แผ่นดิน, แม่นาคพระโขนง, ทวิภพ, บัลลังก์เมฆ, มิสไซ่งอน, ลมหายใจ  แฟนจ๋า ฯลฯ  ครบรสทั้งความซาบซึ้ง และความสนุกสนานเลยครับ เรียกว่าเป็นการเปิดม่านเพื่อเฉลิมฉลองการกลับมาเปิดการแสดงอีกครั้งของโรงละคร เมืองไทยรัชดาลัยที่จะยิ่งใหญ่ สร้างความสุขสุดอิ่มเอมให้ผู้ชมทุกคนแน่นอนครับ

คอนเสิร์ตเปิดม่านใหม่ เมืองไทยรัชดาลัย ต้อนรับการกลับมาของ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์  พร้อมเปิดม่านการแสดง วันเสาร์อาทิตย์ที่ 23-24 กรกฎาคมนี้  เริ่มจำหน่ายบัตร 13 มิ.. ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ โทร. 02-2623456