“Wonderframe” คัมแบ็ค เปิดตัว Ep album แรกในชีวิต “Yours (ยั่วส์) <3”

เตรียมเซอร์ไพรส์แฟนเพลงแบบชุดใหญ่ ด้วย EP Album แรกในชีวิตของแร็ปเปอร์สาว Wonderframe หลังจากที่ห่างหายจากงานเพลงไปนาน

ครั้งนี้กลับมาพร้อมลุคใหม่ในแบบฉบับสาวยั่วส์สุดอินเตอร์ พร้อม EP Album : Yours (ยั่วส์) <3 โดยจะเปิดตัวความยั่วส์ ด้วยซิงเกิลแรก So Big เพลงเนื้อหาเซ็กซี่ สไตล์ Pop, hip hop, trap กับท่าเต้นที่เผ็ชชจนไฟลุก!

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, แร็ปเปอร์, Wonderframe, เฟรม, ซูมซอกแซกงานนี้เจ้าตัวทุ่มเทสุดๆ แอบฟิตหุ่นและซ้อมเต้นหนักกว่า 7 เดือนเต็ม แถมดูแลรายละเอียดเองในทุกขั้นตอน เพื่อให้แฟนเพลงได้รู้จัก Wonderframe ในอีกมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน

ซึ่ง Wonderframe ได้เล่าถึงการทำงานครั้งนี้ว่า “ก่อนอื่นเฟรมต้องขอเล่าที่มาที่ไปของ Ep Album นี้ คือเฟรมอยากทำอะไรใหม่ๆ ที่ท้าทายตัวเอง ด้วยแนวเพลงใหม่ๆ ฝึกสกิลใหม่ๆ และสร้างผลงานใหม่ๆ ออกมา ย้อนกลับไปเมื่อ 3 ปีที่แล้ว เฟรมมีโอกาสได้ไปทัวร์ที่ประเทศอังกฤษ ตอนนั้นได้เจอศิลปินเยอะมาก ทุกคนดูอิสระและไม่มีขีดจำกัดในการสร้างสรรค์ผลงาน เลยเป็นแรงบันดาลใจให้เฟรมอยากสร้างผลงานให้ออกมาในแบบที่เราอยากทำจริงๆ ถึงขั้นว่าหยุดแต่งเพลงประมาณ 6 เดือน เพื่อไปค้นหาอะไรใหม่ๆ มุมมองใหม่ๆ ให้กับตัวเองเลยค่ะ จึงเป็นที่มาของคอนเซ็ปท์ Ep Album “Yours (ยั่วส์) <3”

ซึ่งสไตล์เพลงก็จะหลากหลาย มีทั้ง Pop, Hiphop, Trap ผสมผสานหลายแนวเลยค่ะ จะมีความยากในตอนเริ่มที่เราต้องหา Balance ตรงกลาง หลังจากนั้นแค่ Go with the flow ค่ะ รวมถึงเสื้อผ้าหน้าผม เรียกว่าเปลี่ยนลุคใหม่ให้ดูอินเตอร์ขึ้น มีความโตขึ้นและแอบเซ็กซี่เล็กๆ ค่ะ (ยิ้ม)

ข่าว, เพลงไทย, เพลงใหม่, แร็ปเปอร์, Wonderframe, เฟรม, ซูมซอกแซกในส่วนของท่าเต้นที่ต้องเตรียมตัวนานกว่า 7 เดือนเลยค่ะ เริ่มเรียนตั้งแต่ Basic เน้นฝึกTwerk, เรียน Performance และออกกำลังกายแบบจัดเต็มเลย ถือเป็นการเตรียมตัวที่ยาวนานมาก เหนื่อยแต่มีความสุขมากที่ได้เห็นตัวเองพัฒนาขึ้นทุกวันค่ะ ซึ่งเพลงแรกที่จะเปิดตัวชื่อว่าเพลง So Big เพลงนี้มีเนื้อหาตรงตัวและเปิดเผย ตอนถ่ายทำ MV สนุกมากๆ ค่ะ เฟรมทุ่มเทมากกก (กอไก่ร้อยล้านตัว) มันเป็น Ep แรกของเราก็อยากให้ออกมาดีที่สุด

เฟรมภูมิใจในตัวเองและทีมงานทุกคนมากๆ ทุกคนตั้งใจทำมากๆ หวังว่าทุกคนจะEnjoy กับการฟังเพลงของเฟรมนะคะ ฝากEP album แรกของเฟรมด้วยนะคะ”

ติดตามรับฟังและชมมิวสิควิดีโอเพลง “So Big” ซิงเกิลแรกของ Wonderframe จาก EP Album “Yours (ยั่วส์) <3” ได้ใน วันที่ 9 มิถุนายน นี้ ทาง YOUTUBE : Wonderframe รวมถึง : iTunes / JOOX / Spotify และ สตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม และสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของ Wonderframe ได้ทาง : Instagram : Wonderframe / Facebook : Wonderframe และ Tiktok : Wonderframe