iQiyi (อ้ายฉีอี้) ดึง “EVE” ซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า แก้แค้นเอาคืนสุดเข้มข้น

iQiyi (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์ชั้นนำ ชวนดูซีรีส์เกาหลีแนวดราม่า พร้อมการแก้แค้นเอาคืนแบบดุเดือดเผ็ดมันเรื่อง “EVE”

ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นการร่วมงานกันของ “พัคบงซอบ” ผู้กำกับมากฝีมือจากเรื่อง The Uncanny Counter และ “ยุนยองมี” นักเขียนผู้เคยฝากผลงานไว้กับเรื่อง The Good Witch พร้อมทีมนักแสดงชั้นนำฝีมือดี อาทิ ซอเยจี, พัคบยองอึน, อีซังยอบ และยูซอน เป็นต้น

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, iQiyi, อ้ายฉีอี้, ออนไลน์, EVE, ซูมซอกแซก

“EVE” เป็นเรื่องของ “อีราเอล” (รับบทโดย ซอเยจี) เด็กผู้หญิงที่เกิดในครอบครัวที่อบอุ่น เพียบพร้อม แต่แล้วเรื่องราวที่แสนโหดร้ายได้เกิดขึ้น ทำให้พ่อผู้เป็นที่รักของเธอได้เสียชีวิตลง เมื่อไม่มีเสาหลัก ครอบครัวของเธอก็เรียกได้ว่าพังทลาย แต่ด้วยการจากไปอย่างมีเงื่อนงำของผู้เป็นพ่อ ทำให้ชีวิตของเธอต้องผ่านเรื่องราวความลำบากมากมาย ทำให้เธอต้องเก็บความคับแค้นนี้ไว้ เพื่อที่จะรอวันเอาคืนจากบรรดาเศรษฐีผู้อยู่เบื้องหลังการตายของพ่อเธอให้สาสมกับสิ่งที่เธอได้พบเจอมา

ข่าว, ซีรีส์, เกาหลี, iQiyi, อ้ายฉีอี้, ออนไลน์, EVE, ซูมซอกแซก

ซึ่งเธอใช้เวลาไปกับการวางแผนเอาคืนนี้ถึง 13 ปี โดยเป้าหมายหลักของเธอคือ “คังยุนกยอม” (รับบทโดย พัคบยองอึน) ซีอีโอของอาณาจักรธุรกิจการเงินของ LY Group ชายหนุ่มมหาเศรษฐีชื่อดังผู้มีอำนาจ มาร่วมลุ้นไปกับเธอสำหรับการกลับมาแก้แค้นคราวนี้จะสาสมกับสิ่งที่เธอต้องการหรือไม่

โดยสามารถรับชมได้แล้วทุกวันพฤหัสบดี และวันศุกร์ เวลา 11.00 น. พร้อมดูซับไทยบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com