เตรียมพบกับการ์ตูนแอนิเมชั่น เบิร์ดแลนด์…แดนมหัศจรรย์ ตอนพิเศษ “ตามรอยพระราชา”

กลับมาสร้างความสุขให้กันอีกครั้ง หลังจากสร้างความประทับใจจนเป็นการ์ตูนแอนิเมชั่นเรื่องโปรดของเด็กไทยทั่วประเทศสำหรับ เบิร์ดแลนด์…แดนมหัศจรรย์ ตอนพิเศษ “ตามรอยพระราชา”

ที่จะมามอบความสนุกพร้อมนำสาระความรู้เกี่ยวกับเรื่องราวพระราชกรณียกิจ และพระอัจฉริยภาพของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร ในด้านต่างๆให้เด็กไทยรู้จัก ตลอดจนช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้เด็กๆ ทำประโยชน์ให้กับสังคม

ข่าว, แอนิเมชั่น, เบิร์ดแลนด์, ตามรอยพระราชา, พี่เบิร์ด, แกรมมี่, ซูมซอกแซก

สำหรับเรื่องราวของ เบิร์ดแลนด์…แดนมหัศจรรย์ ตอนพิเศษ “ตามรอยพระราชา” จะถ่ายทอดเนื้อหาสำคัญผ่านตัวละครกลุ่มเด็กที่ออกผจญภัยเดินทางไปรอบโลก ผ่านช่วงเวลาในมิติต่างๆ ซึ่งพวกเขาจะมี “พี่เบิร์ด” เป็นผู้ให้คำปรึกษาในการผจญภัย มีจำนวนทั้งสิ้น 26 ตอน อาทิ ฝนหลวง, กังหันน้ำชัยพัฒนา, แกล้งดิน, แก้มลิง, ฝายชะลอน้ำ, รากของหญ้าแฝก, ปลานิลจิตรลดา, สะพานวงแหวน, วิถีพอเพียง, การพัฒนาชนบท, วิทยุกระจายเสียง ดาวเทียมของไทย, หนอนหนังสือ ฯลฯ

ทั้งนี้สามารถรับชมได้ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง ONE 31 หรือชมผ่านออนไลน์ได้ทาง www.oneD.net และแอพพลิเคชั่น oneD ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 06.00 – 06.15 น. เริ่มติดตามตอนแรกในวันเสาร์ที่ 4 มิถุนายนนี้ เป็นต้นไป