มิกิโมโต้ ต้อนรับเดือนแห่งไข่มุก “Pearl Month” ด้วยคอลเลคชั่นแห่งความงามแบบไร้ที่ติ

ไข่มุก (Pearl) อัญมณีแห่งท้องทะเล และเป็นอัญมณีประจำเดือนเกิดมิถุนายน มิกิโมโต้ (Mikimoto)
 แบรนด์เครื่องประดับไข่มุกระดับไฮเอนด์ของประเทศญี่ปุ่น

จึงขอต้อนรับ Pearl Month หรือเดือนแห่งไข่มุก ด้วยคอลเลคชั่น “Pearl Month” ของขวัญจากธรรมชาติอันล้ำค่าที่ยังคงเปี่ยมด้วยความเป็นเอกลักษณ์ โดดเด่นตามแบบฉบับของมิกิโมโต้ ที่ผ่านการการรังสรรค์จากช่างฝีมือชั้นสูง

ข่าว, เครื่องประดับ, ไข่มุก, มิกิโมโต้, Mikimoto, ซูมซอกแซก

ความสง่างามอย่างไร้ที่ติของ มิกิโมโต้ คือคุณค่าแห่งความงามที่มอบให้หญิงสาวในทุกโอกาส ซึ่ง
ผลงานแต่ละชิ้นในคอลเลคชั่น Pearl Month ของมิกิโมโต้ ตรงตามหลักเกณฑ์คุณภาพที่สวยงามและมีดีไซน์ที่เหนือกาลเวลา โดยคอลเลคชั่นนี้ประกอบด้วย สร้อยคอไข่มุกเซาธ์ซีสีทอง ไข่มุกเซาธ์ซีสีดำและไข่มุกเซาธ์ซีสีขาว ซึ่งไข่มุกเซาธ์ซีทั้ง 3 สี ถูกนำมาร้อยเรียงเข้าด้วยกัน มีให้เลือกทั้งแบบร้อยเรียงกัน 3 สี และแบบสลับสี เสมือนผลงานประติมากรรมชิ้นเอก ที่เป็นการจับคู่ความงดงามได้อย่างลงตัว

ข่าว, เครื่องประดับ, ไข่มุก, มิกิโมโต้, Mikimoto, ซูมซอกแซก

หรือจะเป็นสร้อยคอไข่มุกอะโกย่า M Code Liberte สร้อยคอแห่ง “เสรีภาพ” เพื่อให้ผู้สวมใส่ได้เพลิดเพลินกับสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ รวมถึงสามารถปรับระดับความยาวของสร้อยได้ตามความต้องการ และเพื่อเพิ่มความหรูหราให้กับสร้อยคออันวิจิตร จี้ไข่มุกอะโกย่า รูปทรงหยดน้ำที่ร่วงหล่นจากดวงจันทร์ หรือ Moon Dew ยังช่วยเสริมความงามอันลึกลับของไข่มุกอะโกย่าสีขาวนวลได้อย่างสมบูรณ์

เสน่ห์เหนือกาลเวลาของมิกิโมโต้ มิเพียงทำให้สุภาพสตรีทั่วโลกหลงใหล หากแต่ดีไซน์อันไร้ขีดจำกัด 
ยังเป็นความมหัศจรรย์ที่ไม่มีใครเสมอเหมือน สร้อยคอไข่มุกอะโกย่าประดับเพชร, สร้อยคอไข่มุกอะโกย่าและไข่มุกเซาธ์ซีสีทองประดับเพชร, สร้อยคอไข่มุกอะโกย่าและไข่มุกเซาธ์ซีสีขาวประดับเพชร ถูกออกแบบมาให้คุณผู้หญิงได้เลือกสรรตามใจปรารถนา โดย Skipping Rope โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบไร้ตะขอ เพื่อให้ผู้สวมใส่สามารถสนุกกับสไตล์การสวมใส่แบบผูกหรือคลิปเข้ากับ shortener เพื่อปรับเปลี่ยนดีไซน์ได้ตามต้องการ

ข่าว, เครื่องประดับ, ไข่มุก, มิกิโมโต้, Mikimoto, ซูมซอกแซก

และเพื่อมอบความพิเศษในเดือนแห่งไข่มุก มิกิโมโต้ นำเสนอชุดเครื่องประดับ Ginza Selection ที่จับคู่เป็นเซ็ต ด้วยไข่มุกกลมเกลี้ยงและเงางาม ร้อยเรียงเป็นสร้อยคอและนำมาทำเป็นต่างหู พร้อมกับกล่องสีแดงดีไซน์หรู เหมาะอย่างยิ่งที่จะมอบเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษให้กับหญิงสาวที่คุณรัก

ขอเชิญสัมผัสความงามอันบริสุทธิ์ของไข่มุก อัญมณีชนิดเดียวในโลกที่เกิดจากสิ่งมีชีวิต 
ที่ผสานความวิจิตรบรรจงด้วยฝีมืออันประณีต กับคอลเลคชั่น “Pearl Month” จากแบรนด์มิกิโมโต้ ได้ที่ บูติก มิกิโมโต้ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามพารากอน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 0-2129-4444