ต้อนรับการกลับมาและยินดีกับการเดินทางครั้งใหม่ ของ “GOT7”

ในช่วงเวลาปีกว่าๆ ที่ผ่านมา มาร์ค (MARK), เจบี (JAY B), แจ็คสัน (JACKSON), จินยอง (JINYOUNG), ยองแจ (YOUNGJAE),  แบมแบม (BAMBAM) และ ยูคยอม (YUGYEOM) 7 หนุ่ม ที่มารวมตัวกันในนาม GOT7 (ก็อตเซเวน)

บอยแบนด์แถวหน้าของวงการเพลง K-Pop ที่มีแฟนเพลงทั่วโลก เจ้าของเพลงฮิตมากมาย อาทิ  “Just Right”, “If You Do” และ “Hard Carry” ที่ก่อนหน้านี้ได้พักการทำงานในนามวง และแยกย้ายกันไปทำงานส่วนตัว

ข่าว, K-pop, เกาหลี,​ แบมแบม, GOT7, เพลงใหม่, ศิลปิน, ซูมซอกแซก

ไม่ว่าจะงานเพลงในฐานะศิลปินเดี่ยว, งานแสดง, ละครเพลง ที่แม้แฟนๆ จะยังให้การติดตามอย่างต่อเนื่อง แต่สิ่งหนึ่งที่ทุกคนรอคอยก็คือ งานใหม่ของ GOT7

เมื่อ 9 พฤษภาคมที่ผ่านมา หนุ่มๆ ก็ประกาศข่าวดีผ่านโซเชียลมีเดียของวง ที่ทำให้แฟนเพลงของพวกเขาตื่นเต้นสุดๆ ว่า GOT7 ทั้งเจ็ดจะกลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง พร้อมปล่อยอีพีชุดใหม่ ‘GOT7’ งานชุดแรกในรอบ 1 ปี 3 เดือน ในวันที่ 23 พฤษภาคม

ข่าว, K-pop, เกาหลี,​ แบมแบม, GOT7, เพลงใหม่, ศิลปิน, ซูมซอกแซก

ที่การันตีได้เลยว่า เป็นการกลับมาสมการรอคอยอย่างแน่นอน โดยเฉพาะกับแฟนเพลงทุกคน เพราะงานชุดนี้พวกเขาย้ำเลยว่า  “เป็นงานสำหรับพวกคุณทุกคนที่ไม่ลืมว่าพวกเขาเป็นใคร งานสำหรับทุกคนที่รอคอย และสำหรับทุกคนที่อยู่เคียงข้างเรามาตลอด นี่คือจุดเริ่มต้นก้าวใหม่ก้าวแรกของพวกเรา และเป็นผลงานที่มีความเป็น GOT7 มากที่สุด ”

ข่าว, K-pop, เกาหลี,​ แบมแบม, GOT7, เพลงใหม่, ศิลปิน, ซูมซอกแซก

EP ‘GOT7’ ถือเป็นโปรเจกต์ใหม่โปรเจกต์แรกของ GOT7 นับตั้งแต่ซิงเกิล “Encore” เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ 2021 และที่พิเศษมากๆ สำหรับแฟนๆ ที่รักของพวกเขาก็คือ งานชุดนี้จะมีเป็นซีดีอัลบั้มออกมาให้ได้สะสมกันด้วย ซึ่งเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่อัลบั้ม Breath of Love: Last Piece’ เมื่อปี 2020

แต่ที่แน่ ๆ สำหรับการปล่อยให้ฟังทางบริการทุกสตรีมมิง https://wmth.lnk.to/got7nananaEC      

EP ชุด ‘GOT7’ สามารถฟังได้แล้ววันนี้ โดยวอร์นเนอร์ มิวสิค