กองทัพ “ซอมบี้” อาละวาดขั้นสุด ชาวบ้านหนีกระเจิงใน “ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด”

ดูไปลุ้นไปว่า…จะโดนซอมบี้เข้างับกัดเมื่อไหร่ สำหรับภาพยนตร์เรื่อง “ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด” ภายใต้การผลิตของ “MONO ORIGINALS” (โมโน ออริจินอลส์) ในเครือโมโนเน็กซ์ กำกับโดย นันทวุธ ภูผาสุข ที่ลุ้นมันส์ตลอดกว่าชั่วโมง

ล่าสุดกับอีกหนึ่งฉากทุ่มทุนสร้าง กับการรวบรวมนักแสดงที่กำลังจะกลายเป็นซอมบี้เข้าฉากไว้มากที่สุด

ข่าว, หนังไทย, ฟนังใฟม่, ฟนังออนไลน์. โมโนแมกซ์, ซอมบี้ไทบ้าน, อีสานออฟเดอะเดด, ซูมซอกแซก

กับเบื้องหลังการถ่ายทำสุดสยอง เมื่อผู้ใหญ่บ้านและชาวบ้าน ได้เข้าจับ อาจ รับบทโดย บอส-สหรัฐ หอมแสง, เป๊กโก้ รับบทโดย แจส-จิรัสม์ชญช์ พลสามารถ และ ก้า รับบทโดย หนึ่ง-ทวิทย์ สิทธิ์ทองสี ด้วยความเข้าใจผิดว่า ทั้งสามเพื่อนขี้เมา คือ คนขโมยต้นกฐินของหมู่บ้านไป ทำให้ทั้งสาม อาจ, เป็กโก้ และ ก้า รวมไปถึง พยาบาลพร รับบทโดย ใบบัว-สโรชา หิรัณยสโรช ที่โดนร่างแหไปกับเหตุการณ์นี้ด้วย โดนจับกุมและเดินเท้าไปยังตลาดในหมู่บ้าน ซึ่งที่นั่นชาวบ้านต่างรวมกลุ่มกันเป็นจำนวนมาก ในพิธีขยายบ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ภายในพิธีได้พิสูจน์ด้วยการนำน้ำในบ่อกรอกใส่ปาก ชัย ที่มีอาการป่วยนอนแน่นิ่ง ไม่นานชัยฟื้นคืนสติอีกครั้ง และกลายเป็นซอมบี้ไล่กัดชาวบ้านในเวลาต่อมา ซึ่งฉากนี้ผู้กำกับ และทีมงานต่างเตรียมการมาพอสมควร เนื่องจากเป็นฉากใหญ่ และต้องใช้นักแสดงเข้าฉากเป็นจำนวนมาก โดยมีการซักซ้อมคิวอยู่หลายรอบก่อนถ่ายจริงให้ตรงตามฉากในจินตนาการที่ได้วางไว้

บอส-สหรัฐ “ฉากนี้สำหรับผม, พี่แจส, พี่หนึ่ง ไม่ยากเท่าไหร่ครับ พวกเราเล่นและพูดไปตามบท ซึ่งหนักจริง ๆ ต้องยกให้ทีมงาน และผู้กำกับ ที่ต้องคอนโทรลนักแสดงร่วมฉากคนอื่น ๆ ไว้ให้ได้มากที่สุด ฉากนี้ยังมีทั้งคุณตา คุณยาย คุณลุง คุณป้า ที่มาร่วมเข้าฉากด้วยกันเป็นจำนวนมาก พวกท่านแสดงตามบทเป๊ะๆ ต้องยกนิ้วให้เลยครับ”

แจส-จิรัสม์ชญช์ “แล้วเหตุการณ์การชุลมุนก็เกิดขึ้นครับ เมื่อซอมบี้ ชัย ฟื้นขึ้นมา และเริ่มงับเข้าที่คอพิธีกร ทุกคนที่อยู่ในเหตุการณ์วงแตก วิ่งหนีซอมบี้กันอุตลุด ซึ่งตอนนี้ต่างคนต่างวิ่งโกยไม่คิดชีวิต ผมและทุกคนก็วิ่งจริงหนีจริงเหมือนกัน ซึ่งเมื่อใส่เอฟเฟคต่าง ๆ ลงไป ยิ่งหลอนเพิ่มขึ้นไปอีก อยากให้ทุกคนได้ติดตาม ว่ากองทัพซอมบี้นี้จะเพิ่มจำนวนมากขนาดไหน และใครจะรอดจากเหตุการณ์นี้ไปได้บ้าง ลุ้นกันใน ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด นะครับ”

ติดตามชมภาพยนตร์ “ซอมบี้ไทบ้าน อีสานออฟเดอะเดด” ทางแอปพลิเคชัน “MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ผู้นำดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ หรือ www.monomax.me โทรสอบถามรายละเอียด 02-100-7007