“โมโนแมกซ์” ชวนดู “สามคราวิวาห์รัก Marry Me” ซีรีส์จีนย้อนยุคที่ฮาครบรส

เริ่มเดือนใหม่ก็ขอส่งผลงานใหม่ๆ ลงจอมาให้คอซีรีส์ได้ชมกันแบบไม่มีแผ่ว สำหรับ“MONOMAX” (โมโนแมกซ์) ที่ล่าสุดได้ส่งซีรีส์จีนย้อนยุคแนวโรแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง “สามคราวิวาห์รัก Marry Me” ที่สร้างจากนิยายชื่อดัง มาลงจอออกอากาศให้ได้รับชมกัน

ข่าว, ซีรีส์, จีน, โมโนแมกซ์, สามคราวิวาห์รัก, ซูมซอกแซก

เรื่องราวชีวิตของคุณหนูร้านสุรา จวีมู่เอ๋อร์ ที่เปลี่ยนไป เมื่ออาจารย์ถูกสังหารและตัวของเธอเองยังถูกพิษจนสูญเสียการมองเห็น แม้กระนั้น จวีมู่เอ๋อร์ก็ไม่ละความพยายามที่จะคืนความยุติธรรมให้อาจารย์ นางมุ่งมั่นสืบหาเบาะแสโดยได้รับความช่วยเหลือจากหลงเยว่ คุณชายหน้าเลือดแห่งโรงเตี๊ยมจินหลง ที่แม้จะเป็นคู่กัดกันมาตลอดแต่หลงเยว่ก็ยอมทำตามอุบายและเข้าพิธีวิวาห์กับจวีมู่เอ๋อร์ ทั้งสองช่วยกันไขคดีแต่ยิ่งสืบไปก็ยิ่งพบอันตราย จวีมู่เอ๋อร์ไม่ต้องการให้สามีต้องลำบากจึงขอหย่า แต่แล้วก็มีเหตุให้ทั้งคู่ต้องกลับมาเข้าพิธีวิวาห์กันถึงสามครั้งสามครา!!!

ในส่วนของนักแสดงนำหลักของเรื่อง  ในบท จวีมู๋เอ๋อร์ คุณหนูแห่งตระกูลจวี นิสัยเฉลียวฉลาด จิตใจดี กตัญญูต่อผู้เป็นอาจารย์  ได้นักแสดงสาวสายแบ๊วหน้าทะเล้น  เซียวเยี่ยน มานำแสดงประกบกับนักแสดงหนุ่มหน้าตาดีผลงานคุณภาพอย่าง  สิงเจาหลิน ใน บท หลงเยว่ คุณชายรองแห่งตระกูลหลงเจ้าของโรงเตี๊ยม เป็นคนหน้าเลือด รวมถึงเป็นคนเจ้าคิดเจ้าแค้น ปากไม่ดี แถมยังมีความเย่อหยิ่ง โอหังอยู่ในตัว

สำหรับใครที่ชอบซีรีส์จีนย้อนยุคเนื้อหาเบาสมอง อย่าลืมไปปักหมุดติดตามรับชมซีรีส์เรื่อง สามคราวิวาห์รัก Marry Me” ได้ที่ https://www.monomax.me/title/103600_MarryMe.html ทาง  MONOMAX (โมโนแมกซ์) พากย์ไทยครบทุกเรื่อง