ริทซ์-คาร์ตัน รีเสิร์ฟ เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของแมริออท บอนวอย

แมริออท บอนวอย ประกาศศักราชใหม่ที่น่าตื่นเต้นของการเดินทางและประสบการณ์แบบอัลตร้าลักชัวรี ในประเทศไทย ด้วยการเพิ่มริทซ์-คาร์ตัน รีเสิร์ฟ เข้ามาในเครือโรงแรมและแบรนด์ที่เข้าร่วมรายการ

ข่าว, โรงแรม, ท่องเที่ยว, แมริออท บอนวอย, ริทซ์-คาร์ตัน, ซูมซอกแซก

โดยให้มีผลทันที สมาชิกแมริออท บอนวอยสามารถรับและแลกคะแนนได้ที่โรงแรมริทซ์-คาร์ตัน รีเสิร์ฟ 5 แห่งทั่วโลก รวมทั้งภูเล เบย์ อะ ริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ สถานที่พักผ่อนที่สวยงามน่าตะลึง ซึ่งซ่อนตัวอยู่ริมหาดของทะเลอันดามัน จังหวัดกระบี่ ทางภาคใต้ของประเทศไทย

โรงแรมสุดพิเศษแห่งอื่นๆ ในคอลเลกชั่นนี้ ตั้งอยู่ที่อูบุด ท้องถิ่นแห่งวัฒนธรรมใจกลางบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย, หมู่บ้านฮิกาชิยามา นิเซโกะ ในหุบเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะแห่งฮอกไกโด ประเทศญี่ปุ่น, หาดโดราโด ที่มีผืนทรายขาวบริสุทธิ์แห่งเปอร์โตริโก และลอส คาบอส ปลายสุดของคาบสมุทรบาฆากาลิฟอร์เนีย ทางตอนใต้ของประเทศเม็กซิโก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรมเหล่านี้ กรุณาเยี่ยมชมที่ www.ritzcarlton.com/en/reserve.

ข่าว, โรงแรม, ท่องเที่ยว, แมริออท บอนวอย, ริทซ์-คาร์ตัน, ซูมซอกแซก

ตั้งแต่วันนี้สมาชิกแมริออท บอนวอยสามารถรับคะแนน 10 คะแนนต่อการใช้จ่าย 1 ดอลลาร์ รวมทั้งคะแนนโบนัส ขึ้นอยู่กับระดับสถานะเอลีท เมื่อเข้าพักที่ใดที่หนึ่งในโรงแรมระดับเวิลด์คลาสเหล่านี้ บัตรเครดิตที่ร่วมรายการสามารถเร่งคะแนนสะสมให้เร็วขึ้นได้ สมาชิกจะได้รับเครดิตเอลีทไนท์ 1 คืน สำหรับทุกๆ คืนที่เข้าพักที่โรงแรมของริทซ์-คาร์ตัน รีเสิร์ฟ ซึ่งจะนับรวมไปถึงสถานะตลอดชีพ

ด้วยการบริการที่ให้ความใส่ใจในรายละเอียดที่มากขึ้น และประสบการณ์เหนือระดับที่ยากหาใครเสมอเหมือนที่รีสอร์ทของ ริทซ์-คาร์ตัน รีเสิร์ฟ โครงสร้างการเพิ่มคะแนนจึงได้ถูกสร้างขึ้นสำหรับการจองการเข้าพักแบบใช้คะแนนสะสมแลก ในเบื้องต้นอัตราการแลกคะแนนเริ่มตั้งแต่ 80,000-240,000 คะแนนต่อคืน สมาชิกสามารถจองอัตรา Cash + Points ได้ โดยขึ้นอยู่กับสถานะของห้องว่าง รวมทั้งสามารถรับสิทธิประโยชน์แบบ “พัก 5 จ่าย 4”

ข่าว, โรงแรม, ท่องเที่ยว, แมริออท บอนวอย, ริทซ์-คาร์ตัน, ซูมซอกแซก

โรงแรมเหล่านี้จะเสนอสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่เฉพาะตัว ที่เหมาะสมกับแบรนด์ และสะท้อนให้เห็นระดับการบริการและความสะดวกสบายที่เพิ่มสูงขึ้น สมาชิกทุกท่านจะได้รับอภินันทนาการ โดยใช้ไวไฟฟรีในห้อง และการเช็กอินด้วยมือถือ ในขณะที่สมาชิกเอลีทจะได้รับ “การยืนยันการจองเข้าพักแบบสูงสุด” และคะแนนโบนัส สมาชิกแอมบาสเดอร์ เอลีท จะได้รับการบริการระดับแอมบาสเดอร์อย่างสุดพิเศษ พร้อมทั้งบริการ Your24  และเครดิตของรีสอร์ท 150 ดอลลาร์ต่อการเข้าพักหนึ่งครั้ง

โรงแรมของริทซ์-คาร์ลตัน รีเสิร์ฟ มีความเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นส่วนตัวอย่างสูง ด้วยห้องสวีทที่ราวกับบ้านพักอาศัยและวิลล่าจำนวน 75 หลังต่อหนึ่งรีสอร์ท (ไม่เกิน 100 ห้องต่อรีสอร์ท เพื่อเน้นการบริการและความเป็นส่วนตัว) ทั้งหมดตั้งอยู่ในมุมที่น่าทึ่งของโลก รีสอร์ททุกแห่งออกแบบเพื่อสะท้อนถึงหัวใจและจิตวิญญาณของแต่ละจุดหมาย ด้วยสถาปัตยกรรมที่ได้แรงบันดาลใจจากท้องถิ่น และประสบการณ์ทางวัฒนธรรมอย่างแท้จริง ทั้งหมดอยู่ภายใต้การดูและและบริการที่เยี่ยมยอด เป็นส่วนตัว และจริงใจ

ผู้ที่ยังไม่ได้เป็นสมาชิกแมริออท บอนวอย สามารถสมัครสมาชิกฟรี ได้ที่ https://www.marriott.com/th/loyalty/createAccount/createAccountPage1.mi

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแมริออท บอนวอย กรุณาเยี่ยมชมที่ www.marriott.com/th/loyalty.mi