“MONO29” เสิร์ฟสองซีรีส์สุดมัน สองภาคต่อเนื่อง ถล่มเมือง “ชิคาโก้”

รอชมความสนุกแบบต่อเนื่องโดยเฉพาะแฟนคลับจักรวาลชิคาโก้ ทางช่อง MONO29 ผ่านสองเรื่องเยี่ยมในโปรแกรม “พรีเมี่ยม ซีรีส์” (Premium Series)

ข่าว, ซีรีส์, โมโนแมกซ์, ชิคาโก้, ซูมซอกแซก

เริ่มที่ซีรีส์เรื่อง “หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 9” (Chicago Fire Season 9) เรื่องราวของเหล่าฮีโร่ผู้เสียสละได้กลับมาปฏิบัติหน้าที่ เพื่อยับยั้งและช่วยเหลือผู้ประสบภัยทุกรูปแบบ พวกเขาเหล่าลูกเรือแห่งสถานีดับเพลง “Firehouse 51” ได้รวมตัวกันอีกครั้ง และต้อนรับสมาชิกใหม่ที่จะเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้ทีมเวิร์ค ซึ่งจะยกระดับความท้าทายของภารกิจกู้ภัยมากกว่าทุกซีซั่นที่ผ่านมา เริ่มตอนแรกในวันพฤหัสบดีที่ 21 เมษายนนี้ เวลา 23.00 น. หรือรับชมได้ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี

ข่าว, ซีรีส์, โมโนแมกซ์, ชิคาโก้, ซูมซอกแซก

ส่วนซีรีส์เรื่องที่สอง พบกับเรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 8” (Chicago P.D. Season 8) เป็นภาคต่อของการสืบสวนสุดระทึกของเหล่าตำรวจตงฉิน ผู้ไร้ซึ่งความกลัวต่อผู้มีอำนาจและอาชญากร แม้ต้องแลกมาด้วยชีวิตก็ตาม พวกเขาได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติงานกับเจ้าหน้าที่ผู้หยียดสีผิว เกิดปัญหาการทำงาน ทำให้พวกเขาต้องเผชิญเรื่องราวที่ละเอียดอ่อน และต้องเลือกระหว่างชื่อเสียงองค์กร หน้าที่ความรับผิดชอบ หรือเจตนาที่จะสร้างความยุติธรรม เริ่มตอนแรกในวันเสาร์ที่ 30 เมษายนนี้ เวลา 10.05 น. หรือรับชมได้ทุกวันเสาร์-อาทิตย์

ติดตามความมันในเมืองชิคาโก้ได้  จากสองซีรีส์เรื่อง “หน่วยผจญเพลิงเย้ยมัจจุราช ปี 9” (Chicago Fire Season 9) และเรื่อง “หน่วยปราบท้ามัจจุราช ปี 8” (Chicago P.D. Season 8) ทางช่อง MONO29 หรือแอพพลิเคชั่น MONO29