FitFlop ร่วมงานกับ ศิลปินชื่อดังระดับโลก Yinka Ilori ออกแบบคอลเลคชั่นรับลมร้อนสีสดใส

นับเป็นครั้งแรกกับการร่วมงานกันของ FitFlop กับศิลปินชื่อดังระดับโลกจากลอนดอนอย่าง Yinka Ilori (ยินกา อิลอริ) ในการออกแบบรองเท้าคอลเลคชั่นรับลมร้อนด้วยการนำความสนุกของเฉดสีมาออกแบบในแบบฉบับของ Multidisciplinary Artist

สำหรับความพิเศษของคอลเลคชั่นนี้ Yinka ดีไซเนอร์ผู้พลิกโฉมทางม้าลายสีขาวดำธรรมดา 18 แห่งในลอนดอนให้กลายเป็นทางม้าลายที่โดดเด่นไปด้วยสีสันความสดใส ซึ่งงานออกแบบครั้งนี้เป็นส่วนหนึ่งของเทศกาลประจำปีอย่าง London Design Festival 2021

ข่าว, รองเท้า, FitFlop, Yinka Ilori, ยินกา อิลอริ, ใหม่, ซูมซอกแซก

โดยการออกแบบรองเท้า FitFlop ครั้งนี้ได้แรงบันดาลใจจากการสร้างสรรค์งานเฟอร์นิเจอร์เก่าดัดแปลงให้เป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ ด้วยสีสันสดใส อันเป็นเอกลักษณ์ที่สื่อถึงมรดกทางวัฒนธรรมของอังกฤษไนจีเรีย ซึ่งทั้งหมด Yinka ได้นำมาผสมผสานกับความโดดเด่นในเรื่องของเทคโนโลยีเพื่อการสวมใส่ที่สบายในทุกย่างก้าวได้อย่างลงตัวของ FitFlop สร้างสรรค์ขึ้นเป็นรองเท้าคอลเลคชั่นใหม่ ให้ทุกย่างก้าวเต็มไปด้วยสัมผัสของความสบาย และดีไซน์สวยงาม โดดเด่นด้วยความสดใสของสีสันที่มีทั้งความเท่และสนุก

ข่าว, รองเท้า, FitFlop, Yinka Ilori, ยินกา อิลอริ, ใหม่, ซูมซอกแซก

งานของผมเป็นการผสมผสานทุกอย่างเข้าด้วยกัน และเป็นสิ่งที่ผู้คนจะมีความสุขไปกับมัน ผมตื่นเต้นมากที่ได้ร่วมงานกับ FitFlop ซึ่งเป็นการออกแบบรองเท้าคอลเลคชั่นแรกของผม หวังว่าผลงานของผมจะส่งต่อความสดใส ร่าเริงถึงผู้ที่สวมใส่รองเท้าคอลเลคชั่นนี้ของ FitFlop ครับ Yinka กล่าว

ข่าว, รองเท้า, FitFlop, Yinka Ilori, ยินกา อิลอริ, ใหม่, ซูมซอกแซก

พบกับแคปซูลคอลเลคชั่นด้วยฝีมือการออกแบบของศิลปินระดับโลกจากลอนดอน Yinka Ilori ในราคาเริ่มต้น 1,890 บาท ได้ที่ FitFlop Shop สาขาเซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัล ปิ่นเกล้า, เซ็นทรัล เวสต์เกต, เมกา บางนา และ FitFlop Counter เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรัล ชิดลม, พารากอน นอกจากนั้นยังสามารถช้อปปิ้งออนไลน์ได้ทาง FitFlop Official Website : https://bit.ly/3JxjUwX