“Azabu Sabo” (อาซาบุ ซาโบะ) ไอศกรีมฮอกไกโดเจลาโตญี่ปุ่น เสิร์ฟ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

สิ้นสุดการรอคอย สำหรับสาวกญี่ปุ่นที่อยากสัมผัสกลิ่นอายดอกซากุระ วันนี้ไม่ต้องบินไปไกล “Azabu Sabo” (อาซาบุ ซาโบะ) แบรนด์ไอศกรีมเจลาโตนมฮอกไกโด ยกประสบการณ์ญี่ปุ่นมาให้ชิมความอร่อยเข้มข้น

ข่าว, ไอศกรีม, เจลาโต, นม, ฮอกไกโด, ญี่ปุ่น, ศูนย์การค้า, เซ็นทรัลเวิลด์, ซูมซอกแซก

พร้อมเปิดสาขาใหม่ล่าสุด ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น 3 Japan zone (โซน Isetan เดิม) นำทัพโดย คุณณิณี -อนุษฐา เชาว์วิศิษฐ กรรมการบริษัท เจ เอ โอ อามายะ (ไทยแลนด์) จำกัด ยกประสบการณ์ความอร่อยแบบฉบับญี่ปุ่นมาไว้ที่ไทยให้คนไทยหายคิดถึง โดยเน้นสร้างแบรนด์ระดับโลกภายใต้คอนเซ็ปต์ “Experience the peak of Japanese Gelato” เสิร์ฟประสบการณ์ความพีคจากยอดภูเขา เจลาโตญี่ปุ่น เพื่อให้ Japan Gelato Lover ได้สัมผัสรสชาติต้นตำรับไอศกรีมเจลาโตโฮมเมด ผลิตจากนมฮอกไกโดเข้มข้น แสนอร่อย และคงเอกลักษณ์ความเป็นที่หนึ่งเฉพาะ Azabu Sabo เท่านั้นกับ ดับเบิ้ลโคนสี่เหลี่ยมที่มีไอศกรีมตั้งยอดแบบ เข้มข้น เหนียว แน่น หนึบ

ข่าว, ไอศกรีม, เจลาโต, นม, ฮอกไกโด, ญี่ปุ่น, ศูนย์การค้า, เซ็นทรัลเวิลด์, ซูมซอกแซก

เพื่อเป็นการฉลองสาขาใหม่ล่าสุด Azabu Sabo ได้รังสรรค์ครีเอทรสชาติไอศกรีมน้องใหม่เป็น Special Seasonal Flavor ตรงกับช่วง เทศกาลฮานามิ (Hanami)  หรือ เทศกาลชมดอกซากุระ ในฤดูใบไม้ผลิของประเทศญี่ปุ่น นั่นคือ รสซากุระ (Sakura) ที่จะเสิร์ฟความสดชื่น หอม หวาน ให้ลูกค้าทุกท่านได้สัมผัสประสบการณ์กลิ่นอายและรสซากุระ ที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟที่มีเฉพาะประเทศไทยเท่านั้น! ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2565  นอกจากนั้น มีรสชาติใหม่เฉพาะสาขานี้เท่านั้น คือ Sea salt Greentea (ซีซอลท์ กรีนที) และ ไอศกรีมโมนากะ (Monaka) ขนมที่ทำจากแป้งโมจิ ที่บรรจงนำมาทำให้เป็นแผ่นบาง ย่างจนกรอบคล้ายเวเฟอร์ ประกบกับไอศกรีม 3 รสชาติ ที่เป็นซิกเนเจอร์เฉพาะ Azabu Sabo ได้แก่ กรีนที, ซีซอลท์ กรีนที และ นมฮอกไกโด อยากให้ทุกคนได้ลิ้มลอง และไม่พลาดความอร่อยที่ลงตัว เช่นกัน

ข่าว, ไอศกรีม, เจลาโต, นม, ฮอกไกโด, ญี่ปุ่น, ศูนย์การค้า, เซ็นทรัลเวิลด์, ซูมซอกแซก

ถ้าพูดถึงความเป็นญี่ปุ่น ก็ต้องยกนิ้วให้ถึงความปราณีต ละเมียดละมุนละมัย ที่ Azabu Sabo ภูมิใจพิถีพิถันใส่ใจรายละเอียดในทุกขั้นตอน พนักงานทุกคนจะสามารถตักไอศกรีมให้ตั้งยอดขึ้นโคนได้เป็นซิกเนเจอร์ ของแบรนด์ โดยต้องผ่านการอบรมมากกว่า 1,000 ชั่วโมง หลักสูตรจากเซนเซญี่ปุ่นโดยตรง พนักงานทุกคนต้องเรียนรู้ ฝึกฝนทักษะการนวดเนื้อไอศกรีมให้แน่น เนื้อนุ่มเนียน และวิธีการใช้อุปกรณ์ไม้พายพิเศษที่นำเข้าจากญี่ปุ่นเท่านั้น เพื่อบรรจงปั้นเนื้อไอศกรีมให้ตั้งยอดสวยงาม เปรียบเสมือนการถ่ายทอดงานศิลปะชิ้นเอก เป็น ‘ศิลปินตั้งยอด’ ที่เพิ่มความเป็นเอกลักษณ์ด้วยชุดยูนิฟอร์มของพนักงานที่มีกลิ่นอายคอนเซ็ปต์การออกแบบดีไซน์ให้ดูมีความเป็นศิลปิน และกลิ่นความเป็น Artisan จากการตีความว่าไอศกรีม Azabu Sabo เป็นเหมือนงานศิลปะพร้อมบรรจงสร้างผลงานชิ้นเอกให้ทุกไอศกรีมโคน ก่อนส่งต่อให้ลูกค้ามีความสุขร่วมกันอีกด้วย

ข่าว, ไอศกรีม, เจลาโต, นม, ฮอกไกโด, ญี่ปุ่น, ศูนย์การค้า, เซ็นทรัลเวิลด์, ซูมซอกแซก

นอกจาก ไอศกรีมเจลาโตแล้ว อีกหนึ่งสินค้าที่ได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นในช่วงโควิด-19 ที่ผ่านมาคือ เมนูยอดฮิตตลอดกาล ‘Hokkaido Snow Drink’ ที่ไม่ว่าจะเป็นวัยไหนก็ชื่นชอบ! ด้วยส่วนผสมที่ลงตัวระหว่าง บิงซู สเลอบี้ และไอศกรีม เอาใจด้วยราคาโปรโมชั่นคลายร้อนตลอดซัมเมอร์นี้ เพียงแก้วละ 100 บาท เท่านั้น

ข่าว, ไอศกรีม, เจลาโต, นม, ฮอกไกโด, ญี่ปุ่น, ศูนย์การค้า, เซ็นทรัลเวิลด์, ซูมซอกแซก

มอบความฟินส่งประสบการณ์ความพีคจากยอดภูเขาเจลาโตญี่ปุ่นถึงหน้าบ้าน ลูกค้าสามารถสั่งซื้อตามช่องทาง Delivery ได้ทุกช่องทาง ไม่ว่าจะเป็น ทางคอลเซ็นเตอร์ Azabu Sabo โทร. 06-1628-9826, Grab Food, LINE MAN, Robinhood หรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง LINE OA: @azabusaboth และ Facebook: AzabuSabo Thailand อีกด้วย Azabu Sabo (อาซาบุ ซาโบะ) ไอศกรีมเจลาต้ฮอกไกโด พร้อมเสิร์ฟประสบการณ์ความพีคจากยอดภูเขาเจลาโต้ญี่ปุ่น ทั้งหมด 3 สาขา ได้แก่ สาขาห้าง Siam Takashimaya (Iconsiam) ชั้น 1, สาขา Central Ladprao ชั้น G และ สาขาใหม่ล่าสุด Central World ชั้น 3 Janpan zone (โซน Isetan เดิม)